Chap 12 : Nỗi sợ của Quốc

1.2K 116 15
                                    

"Chèn đét ơi thằng Quốc, mày ra đây cho má"-má Loan ở dưới nhà hét lớn.

Nghe má gọi nó lật đật mặc đại cái áo chạy xuống dưới nhà.

"Dạ dạ con nghe"

"Mụ nội tổ cha mày, biết mấy giờ rồi không mà còn ngủ nữa. Cái nệm nhà mình sắp bị mày nướng khét rồi đó thằng quỷ nhỏ"

Đêm qua nó nằm mơ mộng đến tận ba giờ sáng mới chợp mắt nên mới ngủ tới giờ này chứ bộ, cũng một phần là tại thằng Hanh cứ quanh quẩn trong đầu nó miết.

"Tí mày ở nhà quyét cái nhà, nấu cho tía mày ba lon cơm đi. Tía má hôm nay lên Sài Gòn tầm tối mới về, mày mà hỏng ở nhà nấu cơm mà đi chơi là tao đập nhen bây."-má Lan dặn dò nó kĩ càng.

"Dạ dạ"

Đợi khi tía má rời khỏi nhà nó mới chạy lên phòng kêu Thái Hanh dậy.

"Dậy đi Hanh ơi, ke chảy hết xuống gói rồi kìa mậy"-nó lây nhẹ người hắn.

Kim Thái Hanh đang ngủ nghe thấy mình chảy ke, tay liền chùi chùi miệng.

"Ủa làm gì có.."-hắn nhíu mày nhìn nó.

"Tao nói vậy cũng tin, lo dậy đi thằng quỷ...ngủ như heo ấy"

Hắn cốc nhẹ vào đầu nó, nào ngờ cái cà rá bự chành bành kia đục thằng vào trán nó.

"Ấy tao xin lỗi"

"Chơi gì kì vậy ba...hỏng biết đau hả trời"-nó bĩu môi trách móc.

...

"Anh Hanh, anh Quốc hai anh có ở nhà hong?"-Phác Mỹ Chi ở trước cửa nhà nói vọng lên.

"Anh đây anh đây"-Kim Thái Hanh chạy ra.

"Dạ em chào anh Hanh"-Nhỏ ngại ngùng mím môi.

Tay nhỏ vén nhẹ mái tóc đen của mình sang một bên, e thẹn đưa hắn hộp bánh nhỏ.

"Bác em mới từ Mỹ dìa gửi cho quá trời bánh luôn nên em mang qua cho hai anh nè"

"Anh cảm ơn nhiều nhé"-Kim Thái Hanh mỉm cười, lịch sự nhận lấy món quà.

Thường ngày hắn đã rất điển trai nhưng khi cười lên chính là bùng nổ nhan sắc, trái tim nhỏ xao xuyến vô cùng. Phác Mỹ Chi ngại ngùng lấy điện thoại mình ra đưa hắn.

"Anh Hanh...anh có thể cho em xin số điện thoại hong ạ?"

"Được chứ"

Điền Chính Quốc nảy giờ đi tắm nên giờ mới đi ra, nhìn thấy nét mặt thẹn thùng của mấy cô em tuổi mới lớn kia liền biết Mỹ Chi có tình ý với hắn.

Tự nhiên nó thấy trong lòng khó chịu ngang á bây.

"Em chào hai anh em đi về"-Phác Mỹ Chi cúi nhẹ người xuống.

"Em về cẩn thận nhen"-Điền Chính Quốc nói.

Thấy nhỏ đi xa rồi nó mới quay sang nhìn Thái Hanh đang ôm hộp bánh ăn ngon lành.

"Bạn mình thì đói muốn rã ruột còn mình thì ăn bánh ngon ơ à...bộ hỏng thấy làm vậy dô diên hả ta"-nó đứng chóng nạnh mắt nhìn lên trời nói ai đó.

Kim Thái Hanh đang ăn tự nhiên nghẹn ngang.

"Mày lại đây, Mỹ Chi mang qua tặng hai đứa mình mà"

Nó thấy tặng mình thằng Hanh thì đúng hơn.

"Dị đó hé"

"Chớ sao?"

"Hứ"

_______

Tối đó nó với Hanh lấy xe đẹp đèo nhau ra ruộng đi dạo, ai mà ngờ được đang đi gặp con rắn giữa đường. Nó sợ quá loạn hết cả tay lái, kết quả thì khỏi phải nói...hai đứa rớt xuống ruộng luôn.

Mà ngay có chỗ thằng Quốc té có một sợi dây nhỏ, người nó ướt nhép nên đâu để ý gì mấy nên sờ phải sợi dây. Thấy trơn trơn dài dài nó tưởng con rắn khi nảy liền hét lên.

"HANH ƠI CỨU TAO!!"

Điền Chính Quốc hốt hoảng xách quần chạy lên bờ thì dẫm trúng con rắn lúc nảy.

"Huhu Hanh ơi, cứu Quốc...hic..Hanh ơi"-nó khóc lóc chạy lại xuống ruộng.

Ở trên cuộc đời này nó chẳng sợ gì cả chỉ riêng mấy loài bò sát. Kim Thái Hanh nhìn một màn biễu diễn hài của út khờ Chính Quốc miệng không kiềm được mà cười lớn, nghe thấy giọng cười của hắn Quốc nó liền chạy lại ôm chặt.

"Cứu..hic..cứu tao Hanh ơi"

"Mày khóc đấy à?"-hắn lo lắng hỏi han.

"Mồ tổ cha mày...huhu...còn hỏi nữa"-nó ôm chặt lấy hắn, hai chân vòng qua hông Thái Hanh...nó sợ nó mà buông hắn ra thì rắn nó dí.

"Coi chừng rắn cắn đít mày Quốc ơi"-Kim Thái Hanh trêu ghẹo.

Tay hắn đỡ lấy mông nó lên, từ từ đi lên bờ kiểm tra. Người hai đứa giờ dính đầy bùn đất, một người thì ôm cứng ngắt người kia còn một người thì bợ lấy mông vì sợ người nọ té.

"Rắn đi rồi, tụi mình dìa nhà tắm rửa"-Kim Thái Hanh đỡ nó xuống.

Điền Chính Quốc dần dần lấy lại bình tĩnh, nó nhớ lại bộ dạng của mình khi nảy thì xấu hổ cúi mặt xuống.

"Tao men lì lắm à nhen, hồi nảy...tao chỉ thử lòng mày thôi"

"Thì tao có nói mày hỏng men hay mày yếu đuối đâu"-Kim Thái Hanh cười cười vỗ mông nó một cái.

"Má thằng này, con trai éo gì mà vỗ mông nhau"

...

"Báo nữa rồi đó Quốc, nay mày rủ nhóc Hanh đi báo luôn hả?"-má Loan chán nản nhìn thằng con trai mình mẩy ướt chèm nhẹp.

"Nảy tụi con đi dạo cái gặp rắn...nên rớt xuống ruộng"-nó giải thích.

"Con với chả cái...đi tắm cho tui lẹ đi hai ông tướng"

Bực quá trời quá đất!!

taekook | Trai Sài Gòn Về Ở KéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ