Chap 10 : Thách Hay Thật?

1.2K 115 21
                                    

Sau khi kỳ thi học kỳ kết thúc, lớp tụi nó liên tục được vắng tiết. Khỏi phải nói mặt đứa nào đứa nấy vui như tết khi nhận được thông báo ông thầy Toàn dạy công nghệ đi họp gấp.

Nhỏ Loan tay cầm bộ bài gì đấy đứng ra giữa lớp.

"Tụi bây chơi hong? tao mới mua được ở trước cổng trường á"

Thằng Lâm nhí nhảnh nhất khối hăng hái dơ tay, dần dần nhiều đứa cũng chạy lại góp vui và trong đó có tụi thằng Quốc.

"Bài gì lạ quắc vậy bây?"

"Thách hay thật á, thấy cũng vui vui nên tao mua"-Nhỏ Loan lấy bài ra xào xào.

"Số lượng hơi đông nên tao lấy một cây bút đặt ở giữa, đứa nào bị cây bút xoay trúng thì bóc bài à nhen. Tụi mày sẽ chọn thật hoặc thách, sau khi chọn xong thì lật bài lên...nhưng mà cấm chọn thật quài nha"-Nhỏ Loan giải thích luật trò chơi.

Cả đám ngồi xếp thành một vòng tròn, đứa nào đứa nấy mặt mày đều lo lắng nhìn vào cây bút.

Xoay!

Người đầu tiên được chọn là Điền Chính Quốc.

"Má nó xui dữ vậy trời"-Nó vỗ đùi một cái, mặt tỏ vẻ buồn chán.

"Lật lẹ đi thằng này, lề mề quá"-Thằng Lâm lên tiếng.

"Cái mỏ mày bớt bô bô lại nha thằng quỷ, gì cũng phải từ từ chứ"

"Tao chọn thật"-Tay nó lật nhẹ lá bài lên, chân mày bỗng nhíu lại.

Cả đám tò mò dòm vào trong lá bài vừa được Chính Quốc lật lên.

"Bạn muốn hôn ai nhất trong những người chơi?"

Điền Chính Quốc thật muốn chửi thề nhiều câu, mẹ kiếp cái trò quỷ quái gì vậy?

"Nói đi Quốc! Nói đi Quốc! Nói đi Quốc!"-cả đám cười lớn cùng nhau vỗ tay đồng thanh cổ vũ nó.

"Tao chọn thách!"

"Có cức, khôn như mày quê tao đầy. Nói lẹ đê mày mà xạo là làm chó"

Điền Chính Quốc mím môi, mắt nó nhìn xung quanh rồi dừng lại ở chỗ Thái Hanh một hồi lâu nhưng...

"Bích Loan"-nó trả lời.

Cả bọn ồ lên, nhanh chóng đẩy thằng Quốc về phía nhỏ Loan. Bích Loan mặt mày khó chịu nhìn nó, Kim Thái Hanh ngồi bên thấy mọi người cứ ghép cặp nó với cô ả trong lòng không mấy vui vẻ.

Hắn cũng chẳng biết lý do tại sao chỉ thấy không vui thôi.

Bút lại tiếp tục xoay.

Người tiếp theo là nhỏ My, nhỏ liền chọn thật. Lá bài vừa được lật lên, mặt nhỏ đỏ ửng như quả cà chua...

"Hãy nói thích một người ở đây"

Nhỏ cúi mặt xuống cố né tránh ánh mắt của mọi người đang nhìn chầm chầm mình.

"Doãn Kỳ...tui thích ông, ông cho tui cơ hội được hong?"-ánh mặt nhỏ long lanh nhìn anh.

"Xin lỗi My nha...tui giờ lo học chứ hỏng muốn yêu đương"-Anh cười ngại.

Phác Trí Mân thấy anh từ chối thẳng con gái nhà người ta liền nhích lại gần anh thì thầm to nhỏ.

"Nhỏ đó đẹp gái quá trời mà mày hỏng chịu, ngu quá rồi đó Kỳ ơi"

"Tao có người thương rồi"

"Gì? sao mày éo kể cho tụi tao"

"Người đó tụi mày quen mà, rất quen là đằng khác...mốt đi rồi tao nói chớ giờ nói ra người ta hỏng chịu tao"-Doãn Kỳ bẹo lấy má cậu.

"Ờ"

Bút lại tiếp tục xoay!

Lần này là Kim Thái Hanh, tất cả ánh mắt của tụi con gái như phát sáng. Nhỡ may hắn bốc ra mấy cái ôm hôn này kia thì trúng mánh ngay.

"Tao chọn thách!"

"Hãy hôn vào má người ngồi đối diện bạn"

Hắn tặc lưỡi một cái, đầu ngước lên kiểm tra đó là ai...người đó là nhỏ Loan mới hay chứ. Bích Loan trong lòng như nở hoa, hai bên má phớt phớt hồng...

"Kèo này căng quá bây ơi, thằng Quốc thì thích con Loan còn thằng Hanh lại hôn con Loan. Quá dữ quá dữ!"-Thằng Kiệt cười lớn.

Kim Thái Hanh quay sang nhìn nó đang ngồi kế cô ả, lòng hắn nặng trĩu tiến lại gần nhỏ Loan. Nhưng khi môi hắn đang tiến lại gần má ả thì có một chiếc má mềm khác chen vào.

Chụt.

Bích Loan ngơ ngác nhìn hắn hôn cái chốc vào má Điền Chính Quốc. Mắt Kim Thái Hanh mở to nhìn nó, tim hắn đập nhanh đến lạ.

"Trời má!! Điền Chính Quốc ghen khi thấy thằng bạn hôn má crush"-Thằng Kiệt vừa hóng chuyện xong, mồm không kiềm được phán xét.

Mấy nhỏ con gái thở phào một hơi, may quá người Hanh hôn là thằng Quốc chứ là nhỏ Loan thì bọn nó ghen tị chết.

Chỉ riêng người được hôn và hôn...cảm thấy tim họ hôm nay khác khác.

Sao nó đập nhanh dữ vậy!

______

"Nảy sao mày chen vô vậy Quốc? Bộ ghen khi tao được hôn nhỏ mày thích à.."-Thái Hanh tò mò hỏi.

"Chắc vậy"

Nó thừa nhận nó đang nói dối, Chính Quốc cũng không biết tại sao mình lại làm vậy nữa...chỉ là nó hỏng thích Hanh hôn người khác.

taekook | Trai Sài Gòn Về Ở KéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ