Chap 16 : Hanh phát hiện rồi!

1.5K 141 39
                                    

Lê Ngọc Diễm ngày ngày vẫn đến nhà nó mua cá, đúng hơn là nhỏ muốn gặp Thái Hanh. Dân Miền Tây thì tay cô nào cô nấy đều sẽ đeo bộ vòng ximen, nhỏ Diễm lại là con chủ tiệm vàng nên người nó lúc nào nhìn cũng chói mắt.

"Hanh lấy tui ba con cá nhen"

Nhìn dáng vẻ mần cá của Hanh khiến nhỏ mê mẩn không thôi, đã đẹp trai lại còn chăm chỉ giỏi giang như này thì xứng đáng làm chồng Diễm quá rồi.

"Đây, cảm ơn Diễm tới ủng hộ"

"Hỏng có chi, mà tối nay Hanh rảnh hong...tui với Hanh đi trà sữa"

"Tối nó với tao bận ngủ rồi!"-Điền Chính Quốc đáp.

Xin thưa Thái Hanh là của Điền Chính Quốc nó lâu rồi!

Tình địch của nó thật sự rất đông bây ơi, tụi con gái trong xóm cứ dòm ngó Thái Hanh miết thôi. Đặc biệt nặng ký nhất chính là nhỏ Diễm này, thử nghĩ đến cái cảnh tụi nó biết nhà thằng Hanh trên Sài Gòn bán vàng xem...chắc tình địch của nó trải dài từ đây đến Tây Ninh hỏng chừng.

"Xin lỗi Diễm nha, tui bận mất tiêu rồi"

"Hỏng sao, bận hôm này thì hôm khác rảnh"-nhỏ mỉm cười nhẹ nhàng với hắn nhưng ít phút sau liền quay sang lườm nó.

Điền Chính Quốc cũng chẳng phải dạng vừa, đợi khi nhỏ quay lưng rời đi nó liền giơ ngón giữa lên.

"Quá trời cái nết bố láo rồi"-Kim Thái Hanh bật cười trêu nó.

"Kệ tao đi trời, tao ghét nhỏ Diễm lắm...Đàn ông con trai thì ai đời đi đánh đàn bà nên tao mới nhịn nó thôi"

Chứ cỡ con Diễm, mười đứa nó cũng bụp được chớ đùa!

Kim Thái Hanh tháo bao tay ra, hắn xích ghế lại gần chỗ nó. Người Thái Hanh hơi nghiêng sang, đầu từ từ dựa vào vai Chính Quốc. Nó hơi giật mình nhưng lập tức cũng quay về trạng thái ban đầu, tóc Thái Hanh vừa mượt vừa thơm nên Quốc thích ngửi lắm.

Ở giữa cái trời nắng nóng oi bức, có hai con người nọ đang tâm sự với nhau đủ thứ chuyện trên đời. Kim Thái Hanh thương nó quá bây ơi, dù biết thứ tình cảm này của hắn có thể bị người đời soi mói và phán xét dữ lắm. Nhưng mà hắn thương Chính Quốc, nếu có cơ hội sau này chắc chắn Thái Hanh sẽ lấy Quốc...chỉ sợ nó hỏng có thích hắn thôi.

"Sau này nếu Quốc ế vợ thì mày gả cho tao nhen"-Kim Thái Hanh nói.

Điền Chính Quốc đỏ bừng mặt, hỏng cần ế vợ gì đâu...nó nguyện gả cho hắn mà.

"Điên quá cha nội, nghĩ sao mà tao ế vợ vậy bây? Với tụi mình...là con trai mà"

"Thời buổi nào rồi Quốc, ở trên Sài Gòn á con trai yêu nhau quá trời"

"À mà...nảy tao đùa thôi à haha"-Kim Thái Hanh cười cười giải thích.

Không đùa, hắn là đang thật lòng lắm đó nhưng nói thêm mấy câu nữa thì lộ mất.

_______

Vẫn như mọi hôm, Điền Chính Quốc nằm canh Thái Hanh ngủ để hôn trộm. Đợi một hồi lâu chẳng thấy động tĩnh gì, nó liền chòm người qua hôn mấy cái vào môi hắn.

"Ngủ ngon nha Hanh, nhớ là mơ thấy tao à nha"-Nói xong nó cúi xuống thơm vào má hắn một cái.

Kim Thái Hanh khi nảy vừa định ngồi dậy đi đái thì nghe thấy tiếng động kì lạ của thằng Quốc nên hắn nằm im luôn, nào ngờ lại phát hiện ra được một bí mật động trời...

Điền Chính Quốc vậy mà lại hôn lén mình! Lòng hắn như đang bắn pháo bông vậy á bây ơi, sướng đến rơn người. Hắn trằn trọc mãi chẳng ngủ được, cứ cách vài phút là lại lấy tay sờ nhẹ lên môi cười tủm tỉm miết.

Đợi Chính Quốc ngủ say, hắn cũng muốn thơm vào môi nó mấy cái...nghĩ là làm Kim Thái Hanh kéo nó vào lòng mình ôm ấp. Hắn cúi người xuống nhẹ nhàng đặt lên môi nó một nụ hôn, người nhỏ hơi nhíu mày lại làm hắn sợ chết khiếp.

...

Mấy con gà đá ở dưới sân cứ gáy mãi khiến nó bực mình tỉnh giấc, thứ đập vào mắt nó đầu tiên chính là gương mặt phóng đại của Thái Hanh.

Eo ơi người gì mà đẹp trai dữ vậy chèn!

Điền Chính Quốc đưa tay sờ nhẹ môi mình, hình như hơi sưng thì phải. Chỉ là đêm qua tính thơm môi nó tí thôi, nào ngờ hắn bị cuốn vào nụ hôn đó quá nên cho Chính Quốc ăn tí cháo...

Ý Kim Thái Hanh là cháo lưỡi.

taekook | Trai Sài Gòn Về Ở KéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ