Chương 3: Kịch bản

624 28 0
                                    

Chương 3: Kịch bản

Gió bắc hiu quạnh, tuyết rơi đầy trời.

Trên tường và dưới tường.

Freen lẳng lặng mà nhìn Becky, đôi mắt Becky rất xinh đẹp, đôi mắt hoa đào long lanh, đuôi mắt hơi ửng đỏ bởi gió lạnh, đôi mắt tràn đầy chân thành, khiến người ta nhịn không được mà tin tưởng lời nàng nói.

Freen dời ánh mắt: "Quen tai sao?"

Becky: "Đúng vậy."

Freen: "Thủ khoa của Khoa Diễn xuất hệ 13 ở Học viện Điện ảnh Bắc thị, đóng vai nữ 4 trong web drama vườn trường《 tựa như sao trời, tựa như ánh trăng 》. Năm ba ký hợp đồng Duchie giải trí, bằng vào kỹ thuật diễn tuyệt vời đã tạo ấn tượng sâu sắc cho nhiều vị đạo diễn....... Trích từ sơ yếu lý lịch của Becky."

Freen hỏi: "Nhớ chưa?"

Becky trầm mặc, nhỏ giọng nói: "P'Freen, em sai rồi......" Nàng bị gió thổi có chút lạnh, hít hít cái mũi, bỗng nhiên ngửi thấy được mùi hương: "Thơm quá à, là canh sườn sao?"

Freen nhìn nàng trong chốc lát: "...... Xuống dưới đi."

Trong ba người, người vui mừng nhất chính là dì Pohn, bà ấy vốn đang lo lắng Freen sẽ nói bà để người xa lạ vào nhà, không nghĩ tới hai người lại quen biết. Bà múc chén canh cho Becky, nói: "Becky, không ngờ con là minh tinh đó!"

Becky cười gượng: "Diễn một ít nhân vật nhỏ, không nổi tiếng đâu ạ."

Nàng nghiêng mặt nhìn Freen, trong lòng có một tia không xác định dần dần phóng đại, giọng nói của nàng nhẹ nhàng: "Trí nhớ của P'Freen thật tốt, là lần đó em làm khách mời của đoàn phim nên xem qua sơ yếu lý lịch của em sao?"

Freen ừ một tiếng: "Rất khó không khiến cho người khác ấn tượng khắc sâu."

Becky hồi ức bản thân viết sơ yếu lý lịch ba hoa chích choè, mặt không khỏi đỏ lên.

Sau khi xác nhận việc này, tâm trạng nàng không khỏi chùng xuống. Nàng uống một hớp canh, chán nản mà nghĩ, Freen quả nhiên không nhớ rõ nàng, ở trên giường rõ ràng thanh tỉnh mà vén tóc nàng, nâng mặt nàng cẩn thận mà nhìn, còn hôn nàng, cắn nàng, không ngờ kết quả là khi xuống giường liền không nhận người.

"Nhà em ở bên cạnh?" Freen hỏi.

"Là nhà bà nội em." Becky phục hồi tinh thần lại, nói: "Bất quá từ nhỏ em đến lớn em đều ở ngõ nhỏ này, P'Freen dọn đến đây khi nào vậy?"

"Hai năm trước." Freen uống canh xong rồi, cầm chén đưa cho dì Pohn.

Becky suy tính một chút, đại khái là vào năm Freen mới vừa giành được giải đạo diễn xuất sắc nhất. Năm ấy sự nghiệp của nàng đình trệ, quanh năm suốt tháng không có bộ phim nào, cho nên mở nhà hàng, mỗi ngày đều chạy đến đó, rất ít đến chỗ này.

Becky tiếc nuối: "Nếu biết sớm thì em đã thường xuyên chạy tới nơi này rồi, cũng có thể sớm làm quen với P'Freen."

Freen cười một cái.

Becky ở đây, cô cũng không vội vã vào phòng, tựa lưng vào ghế ngồi xem tuyết. Dường như Becky sinh ra là đã có sẵn năng lực làm cho người ta yêu thích, cùng dì Pohn không biết nói gì đó, chọc đến dì Pohn cười rộ lên: "Bất quá dì không xem chương trình."

[FREENBECKY_COVER] TÌNH YÊU GIẢ DỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ