Chương 30: Khuyên tai

342 23 0
                                    

Chương 30: Khuyên tai

"Đạo diễn -"

Tiểu Lưu còn muốn nói gì đó, đã bị Freen cắt ngang: "Cậu có thể ra ngoài." Cô cảnh cáo liếc hắn một cái: "Đừng lo quá nhiều, cậu là trợ lý của tôi, không phải là mẹ."

"Được rồi đạo diễn."

"Giúp tôi đặt một vé máy bay đến Bắc thị vào ngày mai."

"Được đạo diễn."

"Gửi bài viết cậu vừa xem cho tôi."

"Được đạo diễn!"

"Đi ra ngoài đi."

"Vậy tiền thưởng tháng này của tôi?"

"Nói thêm một câu nữa là thật sự không còn."

"Được đạo diễn!"

Tiểu Lưu vui vẻ đi ra ngoài, không quá nửa phút, bài viết đã được gửi qua. Freen không vội xem, ngược lại click mở khung thoại với Kade: "Đang bận sao?"

Kade, nữ chính ngự dụng của cô, đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế với vai diễn Thẩm Đinh Vũ trong 《 Kissed the Deep Sea 》, và chính thức trở thành ảnh hậu.

Kade hiển nhiên không bận, trả lời rất nhanh: "Đang trang điểm đây. Làm sao vậy đạo diễn?"

"Ngày mai là sinh nhật của vợ thầy, tôi phải về Bắc thị."

"Hiểu rồi, mượn xe đúng không?"

"Ừ."

"Mấy giờ đáp máy bay, tôi bảo Minh Sâm đưa cô đi."

"Tôi sẽ gửi chuyến bay cho cô khi tôi đặt vé xong."

"Được rồi!"

Freen có việc nhờ người, cảm thấy một cuộc đối thoại có mục đích kết thúc như vậy là quá hấp tấp, vì thế hỏi nhiều một câu: "Khi nào công khai tình yêu?"

Kade trả lời một cái sticker cái thẹn thùng: "Sắp rồi. Đến lúc đó đạo diễn dẫn bạn gái tới tham gia hôn lễ nha."

Freen: "...... Ở đâu ra bạn gái?"

Kade: "Tôi đã nhìn thấy rồi, tới mức đưa người ta đi làm rồi mà còn nói không có?"

Freen: "Em ấy không lái xe, tiện đường đưa một chút."

Kade: "Nói thêm chút nữa."

Kade: "kdl"

Freen: "?"

Kade: "Ý là mệt lớn."

Freen: "?"

Kade: "Chính là cô đưa cô ấy đi làm mà không cho cô ấy báo đáp, mệt lớn á!"

Freen: "......"

Freen: "Bớt lướt diễn đàn, đọc nhiều sách."

Kade: "Nghiêm túc nghe lời dạy bảo của đạo diễn Sarocha!"

Kade: "【 link - Tu La tràng yyds, Freen nữ thần giới lé biên không thể thua! 】"

*YYDS giống như GOAT trong tiếng Anh.

Kade: "Kswl"

Freen: "?"

Kade: "Kẹt chết tôi rồi, mấy cái này thật làm người ta phát điên mà!"

[FREENBECKY_COVER] TÌNH YÊU GIẢ DỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ