Chương 22: Video

298 20 0
                                    

Chương 22: Video

Cuối cùng Freen cũng bắt được Tee bên cạnh lò sưởi.

Hai người họ bắt tay như thể các nhà lãnh đạo vừa kết thúc một cuộc họp, Freen: "Xin chào."

Tee: "Xin chào."

Freen: "Hôm nay chúng ta hẹn hò."

Tee: "Rất vinh hạnh."

Freen: "Ừ."

Ê-kíp chương trình: "............"

Hai người bọn họ trông như là đi bàn bạc một mối làm ăn lớn!

Pohn được như ý nguyện mà bắt được Song, như bắt được phiếu ăn dài hạn, mắt sáng lấp lánh: "Hôm nay có thể ăn đồ ngon rồi! Song chúng ta vào bếp làm đôi tình nhân một ngày đi!"

Song bị cô nàng đè trên mặt đất, bất đắc dĩ nói: "Tôi nấu cơm, cô ăn, tôi là phòng bếp, cô là đôi tình nhân một ngày."

Ê-kíp chương trình: "......"

Cặp này ít nhiều gì cũng có chút cảm giác cp, nhưng mà - Yuki sao sắc mặt cô khó coi như vậy!?

Yuki đi đến bên cạnh Becky, một phen giữ chặt cổ tay của nàng, nói: "Becky, hôm nay cô muốn đi đâu chơi, tôi đều nghe cô."

Vẻ mặt Becky mờ mịt nhìn sang, nhìn trong chốc lát, có chút không xác định: "Cô đang nói chuyện với tôi?"

Yuki mỉm cười: "Nếu không thì sao, tôi là đối tượng hẹn hò của cô."

"À." Becky buông tay Freen ra, nói: "Chúng ta ngủ một giấc trước đi."

Freen lấy bịt mắt xuống.

Becky: "Chờ ngủ dậy rồi thương lượng."

Yuki: "...... Được thôi."

Tuy là nói như vậy, cũng chơi lâu như vậy, Becky đã sớm không còn buồn ngủ, nằm ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không được.

Hôm nay là ngày cuối cùng của giai đoạn ghi hình đầu tiên, P'Beer đã đặt cho nàng vé bay buổi tối đến thành phố Changmai, buổi ghi hình tiếp theo sẽ là sau ngày đầu năm mới, nói cách khác, đây có thể là lần cuối cùng nàng gặp Freen trong năm nay.

Mà nàng lại phải cùng Yuki hẹn hò!

Becky ngủ không được, dứt khoát gửi tin nhắn cho Yuki: Ngủ được không?

Yuki: Không

Yuki: Chúng ta tùy tiện hẹn hò là được, đừng quá nghiêm túc

Becky: Tôi biết

Becky: Nhưng là tôi muốn hẹn hò cùng P'Freen

Becky: 【 đáng thương vô cùng.jpg】

Yuki:..... Không phải ngày hôm qua đã hẹn hò rồi sao

Becky: Cô biết cái gì gọi là muốn bên nhau mãi mãi sao?

Yuki: Ok

Yuki: Vậy cô đổi với Tee?

Becky: Có thể chứ?

Yuki: Tại sao không?

Yuki: Đừng suy xét tôi, tôi đi với ai cũng như nhau thôi

[FREENBECKY_COVER] TÌNH YÊU GIẢ DỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ