Chương 42: Nuôi dưỡng

337 24 0
                                    

Chương 42: Nuôi dưỡng

Nhưng mảnh giấy đó vẫn bị cô ném đi.

Cô nghĩ rằng, viết chữ đẹp như vậy thì không nên viết những từ ngữ ngu xuẩn như thế, và việc giữ mảnh giấy lại chỉ nhắc nhở cô nhiều lần về sự thật rằng cô bị người ta ngủ xong liền chạy. Vì thế, nó bị ném vào sọt rác không chút thương tiếc.

"Vậy chị......" Becky dựa vào vách tường, có bụi rơi xuống từ bức tường cố ý bị làm cũ kỹ đi, nàng hỏi Freen: "Sao chị tìm được em?"

"Tìm em thật sự có chút khó." Freen nắm lấy cổ tay của nàng, tiếp tục đi về phía trước.

Lồng sắt ở cuối đường có ổ khóa, các nàng phải tìm chìa khóa mới có thể mở lồng sắt lấy bức thư ra được. Freen bước đi rất cẩn thận, cô cần phải hồi ức: "Tôi đã nhờ vả rất nhiều người."

Cô có thể trực tiếp hỏi trong nhóm tối hôm qua ai đã đưa cô đi, nhưng họ đều là những người đã bước nửa chân vào giới giải trí, những lời bàn tán kiểu này sẽ càng ngày càng thái quá, cô là đạo diễn, cô không thèm quan tâm thanh danh và những lời đàm tiếu, nhưng cô không biết Becky có cùng khoa với cô hay không.

Vì thế, chỉ có thể dựa vào ký ức tìm một vài bạn học để hỏi thăm. Vừa tìm vừa xử lý vấn đề du học, chờ đến khi cô cầm hộ chiếu và visa của mình bước lên máy bay, cô vẫn không biết tên của cô gái đêm đó là gì.

Sống ở một đất nước và môi trường hoàn toàn xa lạ, sự rối loạn dần hình thành, cô bắt đầu trở nên bận rộn hơn, đến nỗi suýt quên mất chuyện đó, nhưng vào một chạng vạng mùa hè, cô mua một cây kem bên vệ đường, cô nhớ rằng đó là vị dâu tây, mứt trái cây trên mặt kem, cắn một miếng, vị ngọt mát lạnh lan tràn. Điện thoại trong túi rung lên, là tin nhắn của bạn cùng lớp.

【 Freen! Tớ tìm được học muội đưa cậu về khách sạn rồi này! Nhưng mà, đã qua lâu như vậy, cậu cũng đã ở Boston, cậu vẫn cần phương thức liên hệ của em ấy sao? 】

Freen liếm kem, trả lời: Gửi qua đi.

Ngay sau đó, bạn học đã gửi cho cô thông tin liên lạc của một người, tên là N'Becky, avatar là một bức ảnh selfie, mặc đồng phục học sinh màu xanh trắng rộng rãi với chùm tóc đuôi ngựa, và cô gái ấy nhìn thẳng vào máy ảnh, trông rất dễ thương và tinh nghịch. Freen click vào thêm bạn, nhập tin nhắn xác minh: Xin chào, tôi là Freen. Sau khi suy nghĩ lại xóa đi. Lại gõ: Số phòng 8420 Vẫn không ổn.

Cứ xoá rồi nhập như vậy, kem bị liếm hơn phân nửa, mặt trời lặn giữa các tòa nhà, nhuộm đỏ cả nửa bầu trời, màu sắc lộng lẫy bao trùm lấy cô, cô ngồi trên chiếc ghế dài bên đường, ma xui quỷ khiến bấm vào vòng bạn bè của Becky. Không phải bạn bè nhưng có thể xem mười bài viết trong trang cá nhân.

【 N'Becky: Hôm nay đi thảo nguyên cưỡi ngựa này! Nhịn không được lớn tiếng hát một câu "Để chúng ta làm bạn với chốn hồng trần, được sống tiêu dao tự tại, uống rượu ca hát cùng tận hưởng thế gian phồn hoa!" Nhưng mà Irin không cho tôi hát, hu hu, cậu ấy ghen ghét giọng hát trời ban của tôi. [ chín bức ảnh ]】

Lớn lên rất đẹp. Cô đã từ chối những người theo đuổi đó. Cô lại bắt đầu lướt xem vòng bạn bè của Becky, vẫn cứ là mười bài viết dành cho đối tượng chưa phải bạn bè.

[FREENBECKY_COVER] TÌNH YÊU GIẢ DỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ