Chương 47: Giao thừa
Becky chưa từng tham gia tiệc tối nào cả, nàng thường ra ngoài chơi vào đêm giao thừa, ở quảng trường cùng Irin và những người xa lạ cùng nhau đếm ngược đến 0 để chào đón năm mới, vì thế tự dưng không thể cùng nhau đón năm mới nữa nên Irin có chút bực bội.
Becky khoe khoang: "Không có biện pháp, bây giờ tớ nổi tiếng rồi, làm sao có thể cùng cậu đón giao thừa được?"
"Phi!" Ở đầu điện thoại bên kia, Irin ghét bỏ nói: "Đúng giờ tớ sẽ ngồi trước TV xem cậu biểu diễn, đợi cậu hát lệch tông rồi quay clip lại đăng lên vòng bạn bè!"
"Cậu dám cậu dám!"
"Sao tớ không dám? Tớ sẽ edit thêm video cậu hát trong KTV hồi còn học cấp ba vào nữa, sau đó đăng lên Twitter, không tin thì chờ đó!"
"Hôm nay tớ sẽ giết cậu diệt khẩu!"
"Becky" P'Beer ở bên cạnh nghe không nổi nữa, vỗ một cái lên đùi Becky: "Nữ minh tinh có thể nói như vậy sao? Đoan trang một chút cho chị! Duy trì mỉm cười!"
Irin: "Ha ha ha ha ha!"
Becky: "......"
Làm nữ minh tinh thật sự quá mệt mỏi, Becky nghĩ rằng, nàng đã từng là tuyến mười tám không ai quan tâm, không ai hỏi han, muốn làm gì thì làm, một năm cũng không có mấy bộ phim, đương nhiên không cần lúc nào cũng duy trì vóc dáng, cũng không thèm ăn kiêng, muốn ăn cái gì thì ăn cái đó, một tâm hồn ăn uống tiêu chuẩn, thỉnh thoảng còn livestream khuyến khích mọi người cùng nhau ăn một bữa no nê. Hiện tại thì hay rồi, không ghi hình thì cũng phải đến sân bay, đến sân bay thì phải mang vali to đùng, diễn tập thì quay vlog ngoài lề, sau khi kết thúc diễn tập còn phải ở lại xem người khác diễn tập.
"Đợi chút lên sân khấu chính là nhóm nhạc nữ của phòng làm việc Kade, mới ra mắt gần đây thôi, đây là sân khấu debut của họ, em là tiền bối, hỏi han bọn họ một tiếng." P'Beer dặn dò nàng.
Becky nhớ lại: "Chính là nhóm nữ được tiếp ứng bên ngoài con phố đó hả?"
P'Beer: "Đúng vậy."
"Mới ra mắt?" Trong đầu Becky tràn đầy dấu chấm hỏi: "Mới ra mắt mà đã nổi tiếng vậy rồi sao? Một người tiếp ứng em cũng không có! Chị cũng không biết thuê vài người thêm tí phô trương cho em nữa!"
"Đừng kích động," P'Beer vỗ mu bàn tay trấn an nàng: "Từ lúc còn là thực tập sinh thì người ta đã được tiết lộ thông tin rồi, cũng phải hơn một năm mới ra mắt, tích lũy kha khá fans cũng bình thường."
Becky à một tiếng: "Ra là vậy."
Nàng nhìn các cô gái lên sân khấu theo thứ tự, không khỏi cảm khái: "Em cũng có ước mơ trở thành thành viên nhóm nhạc nữ."
P'Beer trợn trắng mắt: "Sau đó tham gia lớp học nhảy, khóc lóc kêu la rằng phải làm một diễn viên giỏi và tỏa sáng trên con đường điện ảnh."
Becky: "...... Quên mất đoạn này."
Không hổ là nhóm nhạc nữ bước ra từ studio của Kade, năng lực nghiệp vụ chuẩn cmnr, mỗi người đều có nét riêng, nhưng lại có thể kết hợp hài hoà với nhau trên cùng một sân khấu, Becky xem rất thích thú, còn không quên quay video ngắn gửi cho Freen xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY_COVER] TÌNH YÊU GIẢ DỐI
FanfictionCover từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả THỎ TẠP, do mình yêu thích couple FB nên cover các bộ tiểu thuyết bách hợp thành fanfiction. Nếu tác giả không cho phép, mình sẽ gỡ bỏ. Nội dung chắc sẽ có một chút thay đổi theo tên nhân vật, mọi người...