Chương 46: Cục cưng

472 24 0
                                    

Chương 46: Cục cưng

Năm phút sau, P'Beer, Becky và Freen ngồi trong phòng khách.

Ánh mắt P'Beer đảo từ Becky sang Freen, sau đó nhanh chóng dời về, đánh giá Becky một lúc, rồi nhanh chóng liếc nhìn Freen, sau khi chuyển qua chuyển lại vài lần, cuối cùng Becky nhịn không được kháng nghị: "Sao thời gian chị nhìn em dài như vậy, còn nhìn P'Freen lại ngắn như thế?"

"Không thấy vô nghĩa sao?" P'Beer phản bác theo bản năng: "Đó chính là đạo diễn Sarocha, chị dám nhìn thẳng vào mắt cô ấy sao?"

Becky: "...... Chị phân biệt đối xử!"

P'Beer: "Ừm hửm."

Becky: "Chị nâng một giẫm một!"

P'Beer: "Ừm......"

Becky tức giận hừ hừ một tiếng, sau đó đảo mắt, tóm lấy Freen, ôm mặt cô, hôn lên môi cô một cái chụt, sau đó xoay mặt Freen sang nhìn thẳng với P'Beer: "Đây không phải đạo diễn Sarocha, đây là bạn gái của em! Xem đi!"

P'Beer: "............"

Sự giật mình khi Freen bị cưỡng hôn vẫn chưa biến mất, đôi mắt điên cuồng chớp chớp hai cái, đối diện với ánh mắt khiếp sợ của P'Beer, bỗng nhiên cô lại sản sinh ra một loại cảm giác thỏa mãn bí ẩn. Cô thích cách Becky thẳng thắn và hào phóng giới thiệu cô như thế, thích việc nàng gọi tên cô mà không thêm tiền tố đạo diễn xuất sắc nhất, mà là bạn gái của Becky, đánh dấu chủ quyền rõ ràng và tuyên bố với cả thế giới rằng cô là của Becky. Vui vẻ quá.

P'Beer: "......"

Đạo diễn Sarocha, khoé môi của cô nhếch lên và nở nụ cười tươi rói như hiện giờ làm người ta rất sợ hãi a a a a! Đây là nữ nhân đang yêu sao? Đây vẫn là đại đạo diễn Sarocha với khuôn mặt lạnh tanh mỗi khi cô ấy đi ngang phim trường sao!!!

Ánh mắt P'Beer dán chặt lên mặt Freen khá lâu, Becky lại không vui: "Nhìn một hai giây là được rồi, nhìn bạn gái người khác lâu như vậy làm gì?"

P'Beer: "???" Mẹ nó! Ai tới thiêu chết cặp đôi chó chết này đi!

"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy?" Cuối cùng P'Beer cũng tìm được tiếng nói của mình, cô ấy đau đầu nhìn về phía Becky: "Dù cho cái chương trình này có ma lực đến đâu, thì cũng không đến mức mới ghi hình lần thứ hai mà hai người đã xác định quan hệ!" Tuyệt đối là có gian tình từ trước! Nghĩ đến đây, ngọn lửa buôn dưa lê hừng hực cháy trong lòng cô ấy, đôi mắt vốn bị show ân ái làm cho sắp mù cũng bùng lên ánh sáng hóng hớt: "Nói rõ ràng nhanh lên, chị là người đại diện của em, chị có quyền biết những chuyện này."

"Để tôi nói đi." Freen nghiêng người về phía trước, vì nụ hôn mãnh liệt của Becky ban nãy nên khóe môi còn dính màu son của Becky, không có vẻ chật vật, ngược lại còn khiến người ta bị show ân ái hung hăng đập vào mặt, cô hơi hơi hé miệng: "Tôi và Becky ."

"Bọn em đã biết nhau từ trước." Becky đoạt lời.

Freen: "......"

P'Beer: "!!!"

Freen nghiêng đầu nhìn Becky.

Becky xấu hổ giật giật tay áo của cô, nhỏ giọng nói: "Cơ hội show ân ái tốt như vậy, để cho em nói đi mà, để cho em nói nha."

[FREENBECKY_COVER] TÌNH YÊU GIẢ DỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ