Chương 23: Nữ chính

358 20 0
                                    

Chương 23: Nữ chính

Cảnh xuân kiều diễm.

Lực tác động quá mạnh, Becky chỉ liếc mắt một cái liền vội vàng nhắm mắt lại, thị giác biến mất, giác quan trở nên nhạy bén hơn, nàng cảm nhận được trọng lượng Freen đè ở trên người nàng, nhiệt độ xuyên qua lớp vải mỏng truyền đến, nàng khẩn trương đến mức lông mi run lên: "P'Freen, chị..... Chị làm gì thế?"

Âm cuối trong câu hơi cao, mang theo một chút mềm mại trong vô thức.

Freen nói: "...... Hơi nóng."

Giọng điệu bình tĩnh, thoạt nhìn không có chút dao động nào trong cảm xúc.

Nhưng Becky hoàn toàn không dám thiếu cảnh giác.

Người khác không biết, nàng còn có thể không biết sao? Freen là kiểu người có thể giữ bình tĩnh trên giường, mũi chân căng thẳng đạt tới điểm cao nhất cũng có thể thuận lợi trấn định cảm xúc, lúc này không có dao động, nhưng không có nghĩa là thực sự không có dao động.

Tựa như khi đó, nàng quỳ gối dưới giường, cảm nhận được ngón tay của Freen luồn vào mái tóc dài của nàng, xoa xoa, nhẹ nhàng khen ngợi: "Giỏi quá."

Trong giọng nói mang theo vài phần ý cười, cùng với một chút khàn khàn quyến rũ.

...... Nghĩ xa rồi!

Becky dùng sức lắc đầu, cố gắng đem những liên tưởng phức tạp kia ném ra khỏi đầu, kết quả là đang lắc đầu, gương mặt bỗng nhiên được nâng lên, nàng đột nhiên mở mắt: "P'Freen......!"

"Hửm?"

"Chị sờ mặt em."

"Vì em cứ lắc đầu, nên tôi cố định lại cho em."

Dừng một chút, Freen nhéo nhéo mặt Becky: "Đây mới là sờ."

Becky: "......"

Nàng đẩy Freen ra: "P'Freen, hay là chị đứng lên trước đi?" Nàng nhìn máy quay ở xung quanh, khó xử: "Đang quay đó."

Cái này nếu bị phát sóng, nàng sợ bị fans Freen đuổi gϊếŧ đến chân trời góc biển!

Freen bất động, cô thuận miệng nói dối: "Chân bị chuột rút, đứng lên không được."

"Đau không?" Becky lập liền vứt những ý tưởng khác tới chín tầng mây, nàng muốn đứng dậy xem chân Freen, thấy Freen không nói lời nào, liên thanh hỏi: "Đau không đau không đau không?"

"Vẫn ổn" Freen nói: "Đợi một chút là ổn rồi."

Becky chậm rãi mà ò một tiếng, nàng yên tâm mà nằm tại chỗ, tầm mắt không biết đặt nơi đâu, dứt khoát ngửa đầu nhìn trần nhà, trong phim nhân vật chính và nhân vật phản diện đang đưa ra quyết định cuối cùng, đao quang kiếm ảnh, ánh sáng cũng theo đó cấp tốc biến hóa, trong chốc lát xem đến hoa mắt.

Bỗng nhiên nhanh trí, nàng ah một tiếng: "P'Freen, vừa nãy chị đột nhiên xoay người, có phải là có việc muốn nói với em không?"

Freen thuận nước đẩy thuyền: "Có việc."

Becky nhìn sang: "Chuyện gì ạ?"

Màn hình lại trở nên ám trầm, chặn mất một mảnh cảnh xuân, Freen nghĩ thầm Phoom đề xuất chủ ý thật tệ hại, cô đường đường là đạo diễn xuất sắc nhất, nghệ sĩ được cô nâng đỡ nhiều vô số kể, hiện tại mời một diễn viên nhỏ diễn vai nữ chính trong phim của mình lại phải dùng sắc dụ ư?

[FREENBECKY_COVER] TÌNH YÊU GIẢ DỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ