Chương 33: Máy đọc lại

312 20 0
                                    

Khi Becky tỉnh dậy, thứ đầu tiên nàng thấy chính là Irin.

Nàng sợ tới mức tim thắt lại suýt chút nữa là ngất xỉu, lấy tay che trán Irin đẩy ra sau, tức giận nói: Mới sáng sớm tinh mơ mà cậu đã ngồi xổm trên giường của tớ rồi nhìn tớ như vậy sao? Đừng nói với tớ là cậu cong nhé!"

Irin ngồi trên đất, nhếch môi cười khinh: "Nói ai cong như nhang muỗi, tớ không nói nữa."

Becky tỉnh dậy sau cơn say và cảm thấy đầu óc hơi choáng váng, nàng nhắm mắt nằm xuống một lúc, không quên trả lời Irin: "Cậu vẫn là nói đi. Chính là tớ! Tối hôm qua tớ -"

Cảnh tượng đêm qua vụt qua tâm trí nàng một cách nhanh chóng.

Đều là đoạn ngắn nhỏ vụn, tỷ như tiếng hát ở quán bar, tỷ như mùi hương của Freen còn sót lại trên khăn quàng cổ, tỷ như trên đường về nhà Freen thỉnh thoảng đáp lại nàng vài câu, lại tỷ như -

"Chết tiệt!" Becky bật dậy.

Irin nhiều chuyện: "Sao sao?"

Becky: "Tớ %......#*@#!"

Irin: "Đừng có nói là thời khắc mấu chốt cậu lại tuột xích đó nha!"

Becky ngơ ngác nhìn phía trước, ánh mắt khẽ động, nhìn về phía Irin, nàng nói: "Tớ cởi hết quần áo ở trước mặt P'Freen."

Irin thấy nhiều không trách: "Cũng không phải lần đầu tiên."

Becky: "......"

Irin: "Tiếp tục nhớ lại coi."

Becky che mặt: "Thế này còn chưa đủ bạo sao? Chị ấy thích con gái, tớ cũng thích con gái, tớ cũng đã cởi hết quần áo trước mặt chị ấy, chị ấy cũng không làm gì tớ, thì làm gì có phát triển gì nữa chứ, tớ .!"

Irin: "Lại làm sao vậy?"

Becky ngẩng đầu, ngơ ngẩn: "Hình như tớ hôn P'Freen."

Irin: "!!!"

Cô nàng đi đến mép giường, ánh mắt sáng ngời: "Hôn như thế nào? Có duỗi đầu lưỡi không? Chị ấy hôn cậu sao? Hai người củi khô lửa bốc hả!"

...... Không nhớ rõ.

Chỉ nhớ rõ lúc nàng hôn lên, cả người Freen có chút cứng đờ, đôi tay đỡ vai nàng trượt xuống, nhéo eo nàng, rất dùng lực, rất đau.

"Sau đó thì sao?"

"...... Tớ ngủ rồi."

"Cậu -!" Irin hận sắt không thành thép mà đấm giường, "Bất quá tớ nói nè, lúc Freen xuống lầu có chút không đúng. Xem ra là rất để ý chuyện cậu hôn chị ấy đó."

"Đừng thương tổn tớ." Becky nằm xuống, trùm chăn, buồn một lát, nàng lại đột nhiên xốc chăn lên, hỏi: "Làm sao không đúng, nói cụ thể một chút."

Irin nhớ lại: "Ngày hôm qua cậu cứ quấn lấy chị ấy đòi chị ấy dắt lên lầu, còn khóc nữa."

"Tớ còn khóc nữa hả?" Becky xấu hổ gãi ngón chân: "Lúc đó cậu làm gì? Cậu không thể đoạt trọng trách chăm sóc tớ từ tay chị ấy sao?"

"Tớ cũng rất muốn mà!" Irin cũng tức giận: "Rốt cuộc Freen có ý gì với cậu hay không, lúc mà chị ấy phát hiện tớ trong nhà cậu, sắc mặt đặc biệt xấu, như thể cậu giấu một người phụ nữ ở nhà vậy. Ghen, là ghen đúng không?"

[FREENBECKY_COVER] TÌNH YÊU GIẢ DỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ