Chương 26: Về nhà

299 22 0
                                    

Becky không ngờ Freen thật sự đưa nàng về nhà.

Vốn dĩ chỉ là "Sơ ngộ", muốn đến chào hỏi nhưng lại không dám, nên người quản lý chỉ dám đứng ở cửa hóng chuyện, chỉ có thể thành thật mở cửa và đưa chìa khoá cho Freen, vẻ mặt muốn nói lại thôi: "Sếp của chúng tôi......"

"Uống say." Freen nói, dừng một chút, cô hỏi: "Cậu biết nhà của em ấy ở đâu không? Cậu đưa em ấy về nhà?"

Becky dựa vào bả vai Freen: "!"

Nàng cấp tốc nháy mắt ra hiệu với quản lý.

Quản lý: "Không được, tôi sắp tan làm."

Freen: "Hả?"

Quản lý: "Thời gian tan làm mà đưa sếp về nhà là tăng ca, tôi không tăng ca, cho bao nhiêu tiền cũng không tăng ca."

Freen trầm mặc, sau đó không mặn không nhạt mà nói câu: "Pohn hoá xí nghiệp của các vị đúng thật là không tệ."

Becky âm thầm giơ ngón tay cái cho quản lý.

Nàng "say khướt" đi không nổi, cũng hỏi không được địa chỉ, Freen cũng không có biện pháp với nàng, đẩy người ngồi vào ghế phụ, cài dây an toàn, cần gạt nước chuyển động trên tấm kính chắn gió, lại có hạt mưa mới rơi xuống, cần gạt nước đong đưa, đèn neon sáng lộng lẫy mơ hồ.

Becky mừng thầm trong lòng, cũng may nàng có kỹ thuật diễn tốt, diễn người uống say dư dả, ngay cả đạo diễn xuất sắc nhất cũng bị lừa.

Vì thế càng thêm hăng hái.

Freen đảo quanh tay lái vào đường chính, hỏi nàng: "Về nhà nào?"

Nàng: "Ưm......"

Freen: "Hay là tôi đưa em về nhà bà nội nha?"

Nàng: "Ưm ừm......"

Freen: "Cửa lớn không cho vào, tôi và dì Pohn treo em lên đầu tường nha?"

Nàng: "Hu hu hu......"

Đừng tàn nhẫn như vậy mà Sarocha lão sư TvT.

Phía trước là đèn đỏ, Freen chậm rãi dừng xe, cô tựa hồ get được sự kháng cự của Becky, đôi mắt dần dần hiện lên ý cười, giây lát lướt qua, cô nói: "Nhà tôi chỉ có hai phòng ngủ, dì Pohn một phòng tôi một phòng."

Becky hơi mở to mắt.

Không thể nào không thể nào? Nàng chỉ là muốn mượn cơ hội nghênh ngang vào nhà gần gũi với Freen một chút, cũng không nghĩ rằng mới một lần mà đã trực tiếp lên giường đâu nha!

Freen: "Em ngủ sô pha."

Becky: "......" À.

Freen lại nói: "Nhưng mà sô pha là địa bàn của Đèn Đường mất rồi."

Becky ấp úng: "Đèn Đường là?"

Freen: "Mèo của tôi."

Becky: "......"

Được rồi, nàng và một con mèo sắp cùng nhau trải qua một đêm đẹp.

Freen: "Đèn Đường không thích ngủ với người khác."

Becky: "?"

Hoá ra không phải cùng nhau trôi qua một đêm đẹp, mà là một cuộc chiến tao chết mày sống cùng mèo con tranh đoạt sô pha ngủ.

[FREENBECKY_COVER] TÌNH YÊU GIẢ DỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ