Chương 43: Hôn môi
Phòng giám sát Trốn thoát khỏi mật thất.
Nhân viên công tác Viên Viên là fan trung thành của Freen, xem các tác phẩm do Freen đạo diễn không dưới trăm lần, sau khi biết được Freen là cong, trực tiếp từ fan điện ảnh thăng cấp thành fan bạn gái, vì thế khi Freen tới tham gia chương trình yêu đương, phía chính phủ kéo cô và Becky xào cp, làm cô ấy có thành kiến rất lớn về Becky.
Ha hả, một tiểu diễn viên tuyến mười tám vô danh tiểu tốt không biết từ chỗ nào chui ra, thì có thể thật lòng thật dạ với Freen sao? Nhất định là coi trọng lưu lượng của Freen, muốn bú fame cũng như hưởng ké tài nguyên chứ gì! Vì vậy, khi cô ấy biết được Becky và Tee sẽ đến đây để hẹn hò vào buổi sáng, cô ấy quyết định thay đổi cương vị với một đồng nghiệp gần đây rất thích Becky, trốn vào phòng giám sát, mắt không thấy tâm không phiền, nhân tiện xem thử có thể khai quật bộ mặt thật của Becky sau máy quay hay không.
Cô ấy xem Love Tips rồi và cô ấy cũng thừa nhận, biểu hiện của Becky trong chương trình xác thật rất được lòng người khác.
Nhưng mà! Thứ không thiếu nhất trong giới giải trí chính là hình tượng!
Đáng yêu ngây thơ? Giả!
Hoạt bát năng động? Diễn!
Freen yêu Becky từ cái nhìn đầu tiên? Kịch bản viết!
Viên Viên xoa tay hầm hè chuẩn bị cầm chứng cứ lên diễn đàn thêm mắm dặm muối, để cư dân mạng nhìn rõ bộ mặt thật của Becky. Chờ rồi lại chờ, cuối cùng cũng chờ được ekip《 Love Tips 》 đến.
Vãi ò? Viên Viên nhìn camera theo dõi, sao Freen cũng tới?!
Freen có đến thì cũng không sao, nhưng vừa đến liền dán mắt lên người Becky, ngay cả khi màn hình theo dõi không rõ ràng, cô ấy cũng có thể nhìn ra thâm tình bên trong ánh mắt ấy! Viên Viên an ủi bản thân, theo kinh nghiệm phân tích của fans, kịch bản cp của Freen chắc chắn là Becky, cho nên Freen như vậy cũng dễ lý giải, chuyên nghiệp thôi, Freen luôn luôn chuyên nghiệp! Viên Viên vừa an ủi bản thân, vừa chụp một bức ảnh Freen trong màn hình theo dõi, gửi cho bạn tốt cũng là fan điện ảnh của Freen: Không ngờ tới phải không! Đạo diễn Sarocha của chúng ta cũng đến nè!
Bạn tốt:???
Bạn tốt: Không phải cậu nói chỉ có Becky và Tee đến thôi sao?
Bạn tốt: Sao Freen cũng đến?
Bạn tốt: Đừng nói là không thể rời xa vợ iu đó nha?
Viên Viên: Cậu cắn CP cắn tới trước mặt tớ đúng không?
Bạn tốt: Thực xin lỗi, nhưng mà người ta không khống chế được mà
Bạn tốt: Kswl kswl
Bạn tốt: Ý là khát chết tớ rồi
Viên Viên: Khát chết thì uống nước đi
Viên Viên: Chắc chắn đây là ekip chương trình sắp xếp! Ha hả, tâm tư muốn khoá chết CP FreenBecky này không cần quá rõ ràng, thật hết chỗ nói rồi
Viên Viên: Sao không nói gì?
Bạn tốt: Đang nghiên cứu xem hình cậu chụp Freen có đứng bên cạnh Becky không ấy mà
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY_COVER] TÌNH YÊU GIẢ DỐI
FanfictionCover từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả THỎ TẠP, do mình yêu thích couple FB nên cover các bộ tiểu thuyết bách hợp thành fanfiction. Nếu tác giả không cho phép, mình sẽ gỡ bỏ. Nội dung chắc sẽ có một chút thay đổi theo tên nhân vật, mọi người...