Ngày hôm sau nhân lúc những người khác ra ngoài chơi, mấy vị Lão Lai Tiếu nghịch ngợm lén đi vào phòng bật lên máy chiếu.
Nơi chiếu lần này là phòng tập nhảy, nhìn rộng rãi và tân tiến hơn bây giờ rất nhiều.
"Chị sao lại trốn đến đây uống rượu nữa rồi?", vừa nghe giọng bọn họ đã nghĩ đến ngay Tôn Nhuế, người bạn chí cốt của Lục Đình.
Người bị Tôn Nhuế khiển trách là Lục Đình, qua nhiều năm người này lại mang vẻ trầm ổn, ánh mắt như luôn có tâm sự không thể nói, buồn đến lạ.
"Em nói xem chị có phải là quá ngu ngốc rồi không? Nhị Cẩu rõ ràng không cần chị nữa, vậy mà chị lại lưu luyến không nỡ buông", người kia nói xong liền uống thêm rượu.
"Chị đúng là kẻ si tình ngu ngốc, nhưng có khác gì em sao?", Tôn Nhuế ngồi bên cạnh Lục Đình, cầm lấy chai rượu rót cho bản thân một lý.
"Tôn Tam Tam em lại muốn uống rượu?", Lục Đình giật lại ly rượu sắp được Tôn Nhuế đưa vào miệng, "Lần trước còn vào cả phòng cấp cứu rùm ben một thời gian, chưa đủ sao?"
"Bác sĩ nói uống một chút cũng không sao", người đang thất tình, làm gì còn tâm trạng suy nghĩ.
"Tùy em", thấy bản thân cũng không khuyên được đứa nhóc cứng đầu kia, Lục Đình đưa lại ly rượu.
"Tuần sau hôn lễ diễn ra, chị đến không?"
Lục Đình hít một hơi sâu, "Đến, nhất định phải đến. Ngày cưới của cậu ấy, chị sao có thể vắng mặt"
"Vậy chuyển lời chúc giúp em, hôm đó em có lịch trinh, không tiện đi"
Ngày đó Khổng Tiếu Ngâm cũng đến, Tôn Nhuế không muốn gặp lại nàng liền chọn cách trốn tránh.
"Ở đây chỉ có chị với em, bày ra mấy lý do lý trấu này để làm gì. Nói thẳng ra là hôm đó có Tiêu Âm, em không muốn đi đi"
Tôn Nhuế nhìn người kia, "Chị cũng không cần vạch trần em như vậy"
"Cạn ly chúc mừng mấy người thua cuộc như chúng ta", Lục Đình ngà ngà say giơ cao ly.
Tôn Nhuế hưởng ứng theo, "Cạn ly!"
Ở bên ngoài phòng tập, cách đó không xa có vài hậu bối cùng nhau nói chuyện phiếm.
"Cậu nói xem, Mã Lộc ngày xưa vì sao lại BE?"
"Cậu điên à? Nhắc đến việc này ở đây không sợ bọn họ nghe thấy sao?"
"Tớ quên mất! Vậy mà dám nhắc đến điều cấm kỵ ở đây. Tiền bối nghe được thì tớ nhất định sẽ đến dập đầu tạ tội"
Mấy người hậu bối đó không dám ở lại quá lâu, rất nhanh chóng đều quay về phòng.
***
Phùng Tân Đóa kết hôn, Mã Lộc BE.
Bọn họ đến cùng là chia tay.
Cái sự việc này không ai ngờ đến, cũng chẳng ai mong muốn. Vậy mà nó lại là sự thật.
Đám người bọn họ không dám tin, hai người Mã Lộc ngày ngày ân ái, tình cảm cực kỳ tốt, nhưng kết cục lại thành một trong những điều cấm kỵ ở Sông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48][GNZ48] Hiệu Sách Sông Hà
FanfictionHoan nghênh mọi người đến tiệm sách Sông Hà. Ở nơi này, có tất cả mọi loại truyện.