Cô và em là hai cá thể đối lập. Em là một người hướng nội và không thích quan tâm đến xung quanh, cô là một người hướng ngoại và luôn năng nổ với mọi thứ.
Ấy vậy mà em mới là người bắt đầu câu chuyện của chúng ta.
Hai người học chung một lớp tự chọn, lớp đông vậy mà hai người vô tình ngồi cạnh nhau.
"Chị là Bách Hân Dư đúng không? Em tên Chu Di Hân, sau này chúng ta giúp đỡ nhau"
"Em biết đến chị sao?", cô ngạc nhiên
"Đương nhiên rồi, chị nổi tiếng cả trường kia mà hội trưởng Bách"
Cô ngượng ngùng chạm mũi, cũng phải thôi, cô là hội trưởng hội học sinh mà.
"Được, sau này chúng ta giúp đỡ nhau học muội Chu"
"Hân hạnh làm quen", em mỉm cười, quay lại với việc ghi chép.
Lâu dài hai người trở thành bạn bè và thường rủ nhau đi chơi, ví dụ như đi ăn vặt, xem phim, đi mua sắm, và đôi khi cùng nhau đi dạo đêm khuya.
Cô trước đó có hảo cảm với một chàng trai đang theo đuổi mình, nhưng từ khi kết bạn với em, cô thường đem hai người ra so sáng, và tất nhiên là một người con gái tinh tế, săn sóc và dịu dàng như em luôn là người chiến thắng.
Từ đó cô luôn từ chối mấy buổi hẹn của anh chàng. Vênh váo chưa được bao lâu thì bị chính cô tát một cái thẳng mặt khiến anh ta như từ trên chín tầng mây rơi thẳng xuống địa ngục.
Anh ta không cam lòng đi đến chất vấn cô, kết quả là bị Bách Hân Dư không cảm tình đuổi thẳng anh ta đi. Sau đó cũng không còn nhìn thấy anh ta đến tìm cô nữa.
"Chị không tính hẹn hò với ai sao?", em nằm trên giường, đung đưa chân chơi game trên điện thoại của cô.
"Không, bọn họ quá nhàm chán", đúng hơn là không có ai tốt bằng em.
Em "xì" một tiếng, "Chị kén chọn quá rồi, coi chừng bị ế đấy"
"Xời, người đẹp như chị còn lâu mới ế nhé"
Chu Di Hân đảo mắt, "Kén chọn quá cũng làm chị ế đây, mặc dù chị đẹp thật"
"Còn em thì sao? Không phải em cũng rất đẹp và có nhiều người theo đuổi sao?", Bách Hân Dư xoay ghế nhìn Chu Di Hân.
"Dạo gần đây có Thôi Mỹ theo đuổi em. Cô ấy vừa ngầu vừa có tiền, em không biết là có nên đồng ý hay không"
Cô nhìn chằm chằm em, tự nhiên lại thấy khó chịu khi nghe em nói về người con gái khác, đặc biệt là khi người đó còn đang theo đuổi em.
"Ồ, người tốt như vậy sao em không mau đồng ý đi?", cô nói nhưng không biết rằng khuôn mặt bản thân đang trông khó coi ra sao đâu.
Chu Di Hân mỉm cười, buông điện thoại xuống, bạo dạng ngồi lên đùi Bách Hân Dư, tay ôm lấy cổ cô. Bách Hân Dư theo bản năng ôm lấy eo Chu Di Hân để em không bị té.
"Sao thế? Em hẹn hò với người khác khiến chị không vui sao?"
Bách Hân Dư đứng hình mất vài giây, lúng túng nhìn đi chỗ khác, "Làm...làm gì có, em hẹn hò chị còn vui thay em ấy chứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48][GNZ48] Hiệu Sách Sông Hà
FanficHoan nghênh mọi người đến tiệm sách Sông Hà. Ở nơi này, có tất cả mọi loại truyện.