[Chấn Oa] Vì Là Chị

255 13 0
                                    

Cả một nhóm bạn trong lớp đang ngồi với nhau ở một bàn trong một quán cà phê nhỏ, cùng nhau chơi trò chơi.

Lý Vũ Kỳ năng nổ khởi xướng, "Ai có người mình thích hoặc đã có người yêu thì hạ ngón tay xuống"

Viên Vũ Trinh định hạ ngón tay xuống, nhưng nhìn thấy Lưu Tăng Diễm đang cùng Tần Hạo Phàm - một cậu trai năm ba cùng lớp với cô nhìn nhau cười, rồi cùng nhau hạ ngón tay xuống. Viên Vũ Trinh đem ngón tay của mình làm thẳng trở lại trước khi có ai đó kịp nhìn thấy.

"Wow, thật không ngờ nha ~"

Cả nhóm cao hứng trêu chọc.

Lưu Tăng Diễm e thẹn cúi đầu xuống, thích thú nhoẻn miệng cười.

Viên Vũ Trinh cười cười, lấy tay khẽ chọc Lưu Tăng Diễm.

"Vậy ai có ý định tỏ tình thì mau hạ một ngón xuống"

Lần này chỉ có Tần Hạo Phàm đem ngón tay gập xuống. Mọi người xung quanh lần nữa mỉm cười đầy ý tứ với Lưu Tăng Diễm.

Ngồi tán gẫu một lúc thì cũng đã đến giờ đi về. Vì thuận đường nên Viên Vũ Trinh hộ tống Lưu Tăng Diễm đi về.

"Dư Chấn, cậu nói xem, Hạo Phàm có thích tớ không?"

Lưu Tăng Diễm mộng mơ hỏi, nàng thấy Tần Hạo Phàm là một cậu trai toàn diện, vừa học giỏi vừa tốt bụng, lại còn đẹp trai, như vậy mà ai không thích cho được chứ.

Mắt Viên Vũ Trinh ánh lên một tia mất mát, nhưng cô nhanh chóng giấu nó đi, việc này xảy ra rất nhanh, đến cả Lưu Tăng Diễm kế bên cũng sẽ không phát hiện được sự biến hóa đó.

"Làm sao tớ biết được, hay cậu đi hỏi cậu ta đi"

Lưu Tăng Diễm hờn dỗi liếc Viên Vũ Trinh, "Vô nghĩa, làm được thì tớ đã làm từ lâu rồi"

Viên Vũ Trinh cười khì cho qua chuyện, tiếp tục đi theo sau Lưu Tăng Diễm.

"Mai gặp lại ~"

Đợi đến khi Lưu Tăng Diễm đóng cửa lại, Viên Vũ Trinh mới rời đi.

***

"Dư Chấn, tớ muốn đi xem phim"

Viên Vũ Trinh lấy điện thoại ra, đưa cho Lưu Tăng Diễm chọn phim mà nàng thích.

"Cậu có chắc là muốn đi xem bộ này không? Tớ thấy nó hơi đáng sợ đấy. Nè Tăng Oa, sao cậu không trả lời?", Viên Vũ Trinh một bên chăm chú vào điện thoại, một bên cùng Lưu Tăng Diễm nói chuyện, không nghe người kia đáp lại, cô ngẩng đầu lên.

Ồ, thì ra là đang ngắm Tần Hạo Phàm.

"Hôm nay cậu có thể ngồi với đám người Tôn Nhuế được không Dư Chấn?"

Tần Hạo Phàm ngoắc Lưu Tăng Diễm lại cùng với hắn dùng cơm, Lưu Tăng Diễm liền hỏi Viên Vũ Trinh.

"Tại sao chứ? Ngồi ba người cũng được mà", tuy biết lý do của việc này, nhưng Viên Vũ Trinh vẫn là không muốn chấp nhận.

"Ây da, là không gian riêng của hai người đó, cậu thật không lãng mạn gì hết. Không nói chuyện với cậu nữa, tớ đi đây"

[SNH48][GNZ48] Hiệu Sách Sông HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ