Chiếc máy chiếu hôm nay được H đội đọc chiếm, bọn họ được mấy người Lão Lai Tiếu nói qua cách dùng nên rất nhanh chóng đã xem được những gì bản thân mong muốn.
Dưới góc bên trái của máy quay có để dòng chữ số "Phòng luyện tập - 2020/03/27"
***
"Em ngồi ở đây nhăn nhó cái gì?", Trương Hân mang hai ly cà phê đến, một ly có đường đưa cho Viên Nhất Kỳ, một ly ít đường dành cho mình.
"Lão bản phát tin nhắn muốn chúng ta tham gia chương trình, chị xem qua chưa?"
"Xem rồi, không phải rất tốt sao?"
"Ừm, rất tốt. Nhưng bọn họ vậy mà sắp xếp em và Thẩm Mộng Dao cùng nhau đi quay!", Viên Nhất Kỳ oán hận nói.
"Thì em tránh né em ấy như mọi khi là được", Trương Hân nghĩ đây không phải là việc to tát gì nếu hai em ấy có thể duy trì khoảng cách.
"Nhưng em thấy không thoải mái khi ở cùng chị ấy lâu như vậy"
"Mấy năm qua hai người cũng ở trên sân khấu tránh tránh né né, có bị làm sao đâu", Vạn Lệ Na đi ngang qua nghe hai người họ bàn tán, dừng chân lại nhập hội.
"Chị không hiểu đâu đội trưởng", Viên Nhất Kỳ sầu não nói.
"Thì chị không thể hiểu thật, chị thấy em cứ cố gắng tránh người ta là được", nói xong Vạn đội liền đi.
"Ví dụ như chị và Dương tỷ chia tay rồi bị sắp xếp chung lịch trình phải gặp nhau liên tục, chị cảm thấy sao?"
"Không biết, cảm xúc có chút gì đó khó nói chăng? Vả lại chị cùng cậu ấy sẽ không chia tay, nên chị mãi mãi cũng không thể hiếu được vấn đề của em đâu Kỳ Kỳ"
Viên Nhất Kỳ đau đớn, Viên Nhất Kỳ gục ngã.
"Chị cút cho em! Biết hai người tình cảm bền chặt rồi, không cần ở trước mặt em khoe ra!"
Trương Hân nhún vai rời đi.
Viên Nhất Kỳ rầu rĩ đi gọi điện thoại cho người anh em sinh tử có nhau Tả Tịnh Viện.
Kết quả vẫn nhận lại là câu, "Cứ mặc kệ cậu ấy là được rồi, em bình thường không phải như vậy sao?"
Viên Nhất Kỳ tức giận, quyết không để tâm đến việc đó nữa.
***
Toàn bộ H đội: "..."
Cảm giác rất chi...khó xử?
Bọn họ ai cũng biết Thẩm Mộng Dao rất nuông chiều Viên Nhất Kỳ, mặt kia Viên Nhất Kỳ cũng rất ỷ lại Thẩm Mộng Dao, thế nhưng trong tương lai hai người họ chia tay. Đoán rằng không phải là loại chia tay êm đẹp gì vì Viên Nhất Kỳ cực kỳ khó xử khi phải quay chung với Thẩm Mộng Dao.
Viên Nhất Kỳ non nớt không hiểu sự tình có thể tệ đến đâu, thầm nghĩ hai người vẫn còn cách cứu giãn, chỉ là cái tôi của Viên Nhất Kỳ trong tương lai quá lớn thôi.
Thẩm Mộng Dao không giữ được nụ cười, mối quan hệ của bọn họ tệ đến thế sao? Ngay cả đồng đội cũng không làm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48][GNZ48] Hiệu Sách Sông Hà
FanfictionHoan nghênh mọi người đến tiệm sách Sông Hà. Ở nơi này, có tất cả mọi loại truyện.