[Hân Dương] Ngoại Lệ Của Trương Hân (2)

337 31 0
                                    

Thẩm Mộng Dao hiếm hoi thấy được khoảnh khắc Hứa Dương Ngọc Trác không dính theo Trương Hân, liền nhanh tay kéo nàng đi với mình.

"Ma Vương như em cũng có thời gian rảnh rỗi đi dạo sao?"

"Em cũng cần nghỉ ngơi mà. Ở đó có Kỳ Kỳ thay em xử lý mọi việc rồi, sẽ không sao đâu"

"Vậy chúng ta hôm nay đi mua sắm thỏa thích thôi", Hứa Dương Ngọc Trác không kiên dè nắm lấy tay Thẩm Mộng Dao.

Đi ngang qua cửa hàng trang sức, Hứa Dương Ngọc Trác dừng lại một chút.

"Chúng ta đi vào đây đi", Thẩm Mộng Dao hiểu Hứa Dương Ngọc Trác đang muốn gì, liền đi với nàng vào cửa hàng, vừa hay cô cũng muốn mua cho Viên Nhất Kỳ một chiếc nhẫn.

Hai người lựa tới lựa lui, rốt cuộc Thẩm Mộng Dao đã chọn xong, còn Hứa Dương Ngọc Trác vẫn còn phân vân giữa vòng tay và dây chuyền.

"Hay chị lấy hết hai thứ đi", Tiểu Ma Vương chưa bao giờ phải phân vân giữa hai món đồ, vì nhà cô giàu, nếu thích thì sẽ lấy cả hai.

"Chị không có nhiều tiền như em đâu", Hứa Dương Ngọc Trác nói rồi ngắm nghía cả hai món trang sức thêm một chút.

Cuối cùng Hứa Dương Ngọc Trác chọn dây chuyền. Trương Hân là Quỷ Tướng dưới quyền của Thẩm Mộng Dao, thường xuyên phải đi ra ngoài dẹp loạn, sẽ không tránh khỏi việc đánh đấm, vì vậy vòng tay có thể gây bất tiện cho cô.

Cả hai đi dạo thêm một chút rồi về.

Vừa về đến lâu đài, Hứa Dương Ngọc Trác đã bị Quách Sảng nắm lấy lôi đi, "Chị về rồi Dương tỷ! Trương Hân chị ấy đang tức giận lắm đó, chị mau mau cứu tụi em đi"

"Hứa Dương cậu ấy đang ở đâu mà các ngươi cũng không biết?! Có phải hay không là do ta bấy lâu nay dung túng các ngươi, để các ngươi lơ là công việc của mình?!", Trương Hân tức giận mắng đám lính canh.

Hứa Dương Ngọc Trác nhẹ nhàng ôm lấy Trương Hân từ ở phía sau, "Hân, bình tĩnh lại, tớ không sao"

Trương Hân nhận được mùi hương quen thuộc bao vây mình, cơn giận có phần nguôi ngoai, "Lần này ta tha cho các ngươi"

"Vâng vâng, lần sau bọn tôi nhất định sẽ không tái phạm. Cảm ơn tướng quân tha mạng, cảm ơn phu nhân đã giúp đỡ", mấy người lính nhanh chóng lui ra.

Hứa Dương Ngọc Trác đỏ mặt với những lời mấy người lính nói, nhưng việc quan trọng bây giờ là phải dỗ Trương Hân.

"Xin lỗi Hân, khi sáng tớ đi với Dao Dao mà quên nói lại với cậu, để cậu lo lắng rồi"

Trương Hân đem Hứa Dương Ngọc Trác ra trước mặt mình, vòng tay ôm lấy nàng. Cô không nói gì nhưng nàng có thể cảm nhận được Trương Hân là vẫn còn giận nàng.

"Tớ xin lỗi, sẽ không có lần sau đâu", Hứa Dương Ngọc Trác kéo nhẹ vạt áo của Trương Hân.

Trương Hân mím môi, cô vẫn như vậy, vẫn luôn mềm lòng mỗi khi nàng làm nũng.

"Nói phải giữ lời"

Hứa Dương Ngọc Trác gật đầu đáp ứng, may quá, cô hết giận rồi.

[SNH48][GNZ48] Hiệu Sách Sông HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ