[Hắc Miêu] Bạn Gái Tin Đồn (2)

491 45 0
                                    

Mấy tháng qua đi, siêu thoại 《Hắc Miêu》vẫn chưa giảm được nhiệt mặc dù hai chính chủ đều khẳng định bản thân cùng người kia chỉ có quan hệ bạn bè thân thiết.

Thẩm Mộng Dao cảm thấy mình không thể kiểm soát được suy đoán của mọi người, vì vậy quyết định mặc kệ mấy lời đồn đoán của bọn họ. Nếu người kia mặc kệ thì Viên Nhất Kỳ cũng không thèm quan tâm đến.

Quan hệ của hai người cũng thật vi diệu, ngày xưa là người yêu, sau đó biến thành người yêu cũ, mấy năm nay trở thành đồng nghiệp cùng công ty, gần đây lại trở về làm bạn bè kiêm bạn gái tin đồn của nhau.

Cả hai đôi khi sẽ hẹn đối phương đi chơi, đôi khi sẽ mời người kia đến nhà mình dùng bữa, đôi khi sẽ cùng nhau đi dạo đêm khuya. Có một chút kỳ quái, nhưng hai người họ không ai quan tâm đến là có điểm nào kỳ lạ, ngược lại còn rất hưởng thụ điều này.

"Em tính cùng Dao Dao mập mờ mãi sao?", đến Hứa Dương Ngọc Trác cũng không chịu được mối quan hệ của hai người.

Viên Nhất Kỳ ngẩng đầu nhìn chị họ của mình, "Bọn em là...bạn bè."

"Bạn bè? Em nói câu này mà không thấy ngượng miệng hả Viên Nhất Kỳ? Trên đời này có bạn với bè nào mà xém kéo nhau lên giường không?"

Thẩm Mộng Dao không nghĩ bản thân vừa mới vào nhà Viên Nhất Kỳ mà đã nghe thấy lời nói kỳ lạ của Hứa Dương Ngọc Trác.

Hứa Dương Ngọc Trác nghe tiếng cửa liền quay đầu, "Đến chìa khóa nhà cũng đưa luôn rồi, sao em không trao thân luôn đi Viên Nhất Kỳ."

"Chị nói tầm bậy tầm bạ cái gì vậy?" Viên Nhất Kỳ trừng mắt Hứa Dương Ngọc Trác, đem chị đuổi đi.

"Hay lắm Quải Quải, có sắc liền quên tình chị em" Hứa Dương Ngọc Trác tức giận rời đi.

"Xin lỗi Dao Dao, tính tình Hứa Dương ra sao chị cũng biết rồi, đừng để bụng chị ấy"

Thẩm Mộng Dao suy nghĩ một chút, "Viên Nhất Kỳ, chúng ta quay lại đi."

"Chị có còn tỉnh táo không vậy?" Viên Nhất Kỳ hoảng sợ đưa tay áp lên trán Thẩm Mộng Dao, rõ ràng là không có nóng nhưng nàng đang hồ ngôn loạn ngữ cái gì vậy?

"Chị nghiêm túc. Tiểu Hắc, chúng ta lần nữa ở bên nhau đi," Thẩm Mộng Dao cầm lấy tay Viên Nhất Kỳ, thâm tình nhìn thẳng vào mắt cô.

Viên Nhất Kỳ nhất thời cảm thấy bản thân hít thở không thông, cô đắm chìm trong ánh mắt của nàng, mơ mơ màng màng áp lên môi Thẩm Mộng Dao một nụ hôn.

Không táo bạo, chỉ có nhẹ nhàng và trân trọng.

"Được, chúng ta lần nữa ở bên nhau. Dao Dao, sau này em nhất định sẽ không buông tay chị. Em yêu chị."

Thẩm Mộng Dao không cần Viên Nhất Kỳ phải nói câu hẹn hứa quá nhiều, chỉ cần ba chữ "em yêu chị" là đủ rồi.

Nàng áp môi mình lên môi Viên Nhất Kỳ, nhiệt tình dẫn dắt cô vào một nụ hôn nóng bỏng.

***

Sau trận mây mưa, Thẩm Mộng Dao toàn thân nhức mỏi.

Viên Nhất Kỳ ôm Thẩm Mộng Dao đi vào nhà vệ sinh, giúp nàng tắm rửa.

[SNH48][GNZ48] Hiệu Sách Sông HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ