[Hắc Miêu] Bạn Gái Tin Đồn (1)

551 45 0
                                    

Dạo gần đây Viên Nhất Kỳ không biết vì sao xung quanh mình luôn có vô số tin đồn tình ái.

Ví dụ như Trương Tinh Đặc, cậu ta là một đệ đệ chính hiệu đấy! Viên Nhất Kỳ sao lại có thể cùng đệ đệ nhà mình nói chuyện yêu đương được!

Còn có Khương Trinh Vũ, công nhận chị ấy đẹp thật, cũng rất dịu dàng, nhưng người ta là người có gia đình rồi! Viên Nhất Kỳ cô đây chưa muốn bị cái vị Tôn ảnh hậu kia đem đi nướng chín đâu!

Hứa Dương Ngọc Trác là chị họ của Viên Nhất Kỳ, cô nàng là một ca nhạc sĩ chuyên nghiệp và nổi tiếng, rất hay đi nghe tin bác quái trên mạng rồi nói với Viên Nhất Kỳ.

Đôi khi Viên Nhất Kỳ sẽ ậm ừ cho qua, đôi khi sẽ chú tâm nói chuyện với Hứa Dương Ngọc Trác.

Lần này Hứa Dương Ngọc Trác lại đem đến tin đồn hẹn hò, "Lần này là với Tống Hân Nhiễm, là thật à?"

Viên Nhất Kỳ liếc nhìn Hứa Dương Ngọc Trác, "Em chưa điên đến nổi đi động vô người của Đới tổng"

Hứa Dương Ngọc Trác cười một tiếng, "Em cũng thật đào hoa rồi đấy, một tháng lại có tin đồn hẹn hò"

"Bọn họ chỉ là bạn bè, chị không phải là tin vào mấy cái lời blogger nói đi?"

"Làm gì có, chỉ cảm thấy vận khí của em không tồi, nhưng mãi không tìm được người yêu", Hứa Dương Ngọc Trác như người mẹ già cằn nhằn con gái nhà mình mãi vẫn chưa chịu có người yêu.

"Cũng không phải là không có", Viên Nhất Kỳ chăm chú vào điện thoại, thuận miệng nói ra, sau đó muộng màng nhận ra đã lỡ lời rồi.

"Ồ? Kỳ Kỳ có người yêu khi nào thế?", Hứa Dương Ngọc Trác giương ánh mắt tò mò nhìn.

"Người yêu cũ"

Hứa Dương Ngọc Trác suy nghĩ một chút, "Là Thẩm minh tinh, Thẩm Mộng Dao sao?"

Viên Nhất Kỳ không ngờ chỉ có ba chữ "người yêu cũ" mà chị họ của mình có thể chỉ đích danh người kia.

"Trước đây lúc hai đứa vẫn còn là thực tập sinh ở Hàn Quốc ở trong đêm hẹn hò bị nhà báo bắt gặp, bạn chị là chủ tòa sạn lớn nên giúp đỡ em ém lại tin, cũng nói lại cho chị. Thời gian đó chị khá bận với việc comeback nên quên mất không hỏi, bây giờ em nhắc đến thì chị mới nhớ ra", Hứa Dương Ngọc Trác giải thích.

"A? Chuyện người kia giúp em sao chị không nói với em một tiếng? Em phải đi cảm ơn người kia nữa"

"Người kia thực chất em có biết qua, là Trương Hân, chủ tòa soạn Tân Dương*"

*Tên tòa soạn là 新阳 (xīnyáng). 新 = mới (tân), còn 阳 = mặt trời/ánh dương. Cách đọc giống như 昕杨 (xīnyáng) = Hân Dương*

"Hả? Tên tòa soạn của chị ấy là gì cơ? Hân Dương?"

"Là Tân Dương! Em làm sao mà không biết cái tòa soạn đó! Cút đi ky tinh", Hứa Dương Ngọc Trác đem Viên Nhất Kỳ ném ra khỏi cửa.

Cô nhún vai rời đi.

***

Tại tòa soạn Tân Dương, phòng tổng giám đốc.

[SNH48][GNZ48] Hiệu Sách Sông HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ