Trở lại sau chuyến đi du lịch một mình, mọi người cảm thấy Viên Nhất Kỳ có cái gì đó rất kỳ lạ.
Hứa Dương Ngọc Trác nhịn không được túm Viên Nhất Kỳ lại hỏi, "Em có phải hay không đang hẹn hò?"
"Đúng vậy, em biểu hiện rõ lắm sao?", Viên Nhất Kỳ thẳng thắng thừa nhận.
"Em hay lắm Kỳ Kỳ, cả hai hẹn hò trong bao lâu rồi?"
Cô nhất thời không biết nên trả lời như thế nào, là từ sáu năm trước khi cả hai mới bắt đầu hay là từ ba tháng trước khi cả hai quay lại với nhau?
"Ba, ừm, ba tháng trước"
"Là một cô gái Trùng Khánh sao?", Trương Hân hứng thú với chủ đề này, quay sang hỏi.
"Chị ấy là người Thượng Hải"
"Ồ ồ, cô gái đó chắc lợi hại lắm mới có thể khiến Kỳ Kỳ chuyển ý nhỉ?", Quách Sảng thêm một chân vào cuộc trò chuyện.
"Ừm, rất lợi hại"
Cựu đội trưởng của chúng ta là người lợi hại nhất.
"Mấy đứa đứng đấy nói chuyện cái gì? Mau đến tập luyện đi, đừng có mà lười như heo", Mã lão sư lớn tiếng gọi.
Mọi người nhanh chân đi đến vị trí tập, bọn họ vẫn còn muốn lỗ tai được bình yên.
***
"Ây da, Kim Khúc Đại Thưởng năm nay sao lại có nhiều bài khó như vậy?", Lâm Thư Tình nằm xuống sàn than thở, bài nào cũng phải dùng nhiều lực, mệt chết cô rồi.
"Em thấy chị nên đi rèn luyện thể lực một tí, nếu không thì cái chức vị 1 này chị đứng không nổi đâu", Phí Thấm Nguyên tốt bụng góp ý, nhìn qua Nông Yến Bình khi tập xong vẫn hăng hái chạy qua Z đội cười đùa.
"Chắc phải đi tập thiệt rồi", Lâm Thư Tình ghi nhận sự góp ý của Phí Thấm Nguyên.
"Em đi trước đây", Viên Nhất Kỳ sau khi được Mã lão sư buông tha liền đi chuẩn bị đồ, vui vẻ ra về.
"Ể? Không đi ăn chung với bọn chị à?", Trương Hân hỏi lại, khi nãy không phải mọi người đã đồng ý đi cùng nhau rồi sao?
"Em có việc đột xuất, hôm nay không đi được rồi. Để bữa nào em bù nhá", nói xong Viên Nhất Kỳ tăng tốc.
"Bộ dáng gấp gáp như vậy...không phải là đi gặp người yêu đó chứ?", Quách Sảng luôn nhanh nhạy trong vấn đề này.
"Người yêu của em ấy? Từ Trung Khánh bay qua tận đây à?", Khương Sam chỉ biết Viên Nhất Kỳ có người yêu, không có biết người kia sinh ra ở Thượng Hải.
"Có khả năng, người yêu cậu ấy vốn là người Thượng Hải mà. Nhiều khi người ta về nhà ăn Tết, sẵn đi hẹn hò với cậu ấy luôn", Lý Giai Ân có thể lý giải được.
"Em ấy cứ như vậy mà đi hẹn hò sao? Không sợ bị phát hiện à?", Trương Nguyệt Minh là một người cẩn trọng, cô lo lắng Viên Nhất Kỳ sẽ bị phát hiện là hẹn hò trong khi vẫn hoạt động với nhóm.
"Chị tin đứa nhóc đó sẽ không sao đâu, em ấy làm gì thì đã suy nghĩ rất kỹ rồi", Hứa Dương Ngọc Trác hiểu tính tình của Viên Nhất Kỳ, đứa nhỏ ngày nào đã trưởng thành rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48][GNZ48] Hiệu Sách Sông Hà
Fiksi PenggemarHoan nghênh mọi người đến tiệm sách Sông Hà. Ở nơi này, có tất cả mọi loại truyện.