Kết thúc Tứ Tuyển được nửa năm, thời điểm hiện tại là tháng 12 cuối năm, mọi người tổ chức đi chơi tại Tam Á. Nhiều người đồng ý đi như vậy, Vương tổng đành duyệt cho họ nghỉ một tuần.
Không phân chia đội, bọn họ như là một gia đình lớn. Lúc đổ bộ ra sân bay dọa mấy người xung quanh sợ không ít.
Ở khách sạn bọn họ thuê khoảng thời gian này không có quá nhiều người, giá phòng lớn đặc biệt rẻ nên bọn họ quyết định thuê thêm một phòng lớn để mọi người có thể cùng nhau vui đùa ăn uống, buổi tối sẽ được giao lại cho mấy tiểu hậu bối ngủ nếu bọn họ có nhu cầu.
"Khách sạn chu đáo như vậy sao? Còn chuẩn bị cho chúng ta một máy chiếu phim", Viên Nhất Kỳ vui vẻ ngắm nghía máy chiếu phim được đặt ở trên một cái bàn nhỏ.
"Ngồi xuống đi Tiểu Hắc, mấy vị tiền bối muốn xem phim rồi", Thẩm Mộng Dao kéo Viên Nhất Kỳ ngồi xuống.
Nhất Kỳ Sinh bắt đầu chọn phim, cãi nhau là việc không thể tránh khỏi.
"Mấy người này hơi phiền, mọi người thông cảm", Mạc Hàn ánh mắt đánh giá nhìn người đội mình vẫn đang cãi nhau, còn thêm vài người bạn bên đội khác nữa.
Mọi người không có ý kiến gì, kiên nhẫn ngồi đợi.
Rốt cuộc cũng chọn xong, là một bộ phim kinh dị.
Đới Manh bỏ đĩa phim vào máy chiếu.
Một hồi lâu máy không có dấu hiệu chiếu phim, Trương Hân lại gần kiểm tra.
Máy chiếu kêu rẹt rẹt hai ba tiếng, cuối cùng cũng chiếu lên tường trắng, nhưng lại không phải là phim!
Đó là nhà ăn quen thuộc ở trung tâm, người qua người lại còn rất nhiều, đoán không lầm hiện đang là giờ ăn tối.
Nhìn đến lịch treo tường ở nhà ăn, là năm 2021.
Không lầm, bọn họ vậy mà có thể nhìn thấy tương lai.
Thể loại xuyên không hay lỗ hổng thời gian đã đọc qua nhiều, nhưng đây lại là lần đầu trải nghiệm, thâm tâm sinh ra thích thú vô cùng.
***
Vừa mới công diễn đặc biệt xong, cả bốn đội gọi thức ăn ở ngoài về, cùng nhau mở tiệc.
Số lượng đồ ăn đặt về không ít.
Ở phía xa xa có người đi ngang qua, Diêm Minh Quân thấy người kia cầm theo một hộp quà liền hỏi:
"Vân tỷ đi đón lão bà sao?"
***
Bọn họ đang ngoan ngoãn ngồi xem cuộc trò chuyện, nhưng thật không ngờ lại nghe được tin chấn động. Tưởng Vân đại ngạo kiều của SII vậy mà có thể yêu đương, hơn nữa còn là ở trong đoàn.
Hơn nữa nhìn chị ấy trông rất dưa, hiện tại nhìn lại người thật mười trên mười vẫn là hoa.
Tưởng Vân bên ngoài bình tĩnh, nhưng bên trong lại vô cùng thắc mắc là vị cao nhân nào có thể làm mình động lòng.
"Vân tỷ chị vậy mà có thể có người yêu", Từ Tử Hiên kinh ngạc, mấy năm qua hay buông lời thả thính, chị ấy một câu cũng không dính, giờ lại chạy đi yêu đương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48][GNZ48] Hiệu Sách Sông Hà
FanficHoan nghênh mọi người đến tiệm sách Sông Hà. Ở nơi này, có tất cả mọi loại truyện.