Bộ ảnh cưới được chụp ở ba địa điểm khác nhau, lần lượt là cánh đồng hoa hướng dương, nhà thờ và biển.
Không cần nói thì Từ Sở Văn và Diệp Thư Kỳ rất hài lòng với bộ ảnh, còn không ngớt lời khen ngợi Trần Kha.
Lễ cưới được tổ chức long trọng, đám cưới của hai đại tiểu thư, hai nhà tất nhiên phải làm lớn. Khách mời từ doanh nhân đến người nổi tiếng đều có mặt, Trịnh Đan Ny cũng là khách mời, tuy nhiên nàng tham gia với tư cách bạn bè thân thiết của cô dâu Diệp Thư Kỳ, được xếp ngồi chung với Trần Kha, người tham gia với tư cách bạn bè của cô dâu Từ Sở Văn.
"Lại gặp chị rồi, Kha Kha. Em có thể gọi chị như vậy không?", Trịnh Đan Ny nghiêng đầu, mỉm cười với Trần Kha.
Cô mất vài giây để phản ứng, "Được chứ, vậy chị gọi em là Đan Ny nhé?"
Nàng có gì để không đồng ý chứ?
Đến màn tung hoa, Trịnh Đan Ny hào hứng kéo tay Trần Kha lẩn vào đám đông. Cô dù không có mấy hứng thú nhưng vẫn đi theo nàng với cái suy nghĩ không đời nào hoa rơi trúng mình được.
Thực tế ngược lại với những gì Trần Kha nghĩ, bó hoa của Diệp Thư Kỳ đáp thẳng ngay tay cô, còn bó hoa của Từ Sở Văn ném vừa vặn ở trong tay Trịnh Đan Ny.
"Em chờ đám cưới của hai người", Từ Sở Văn cùng Diệp Thư Kỳ đi đến chỗ hai người vừa bắt được hoa cưới.
Trần Kha lúng túng, Trịnh Đan Ny ngại ngùng.
Quan khách hô hào vui mừng. Allan thường ngày nghiêm túc cũng hùa theo Từ Sở Văn trêu chọc hai người.
Đám cưới kết thúc tốt đẹp, Từ Sở Văn vì phải tiếp quản sự nghiệp của gia đình nên phải nghỉ học ở phòng tranh, tuy nhiên em đã hứa sẽ thường xuyên ghé qua chơi với Trần Kha và thầy Allan.
Trần Kha quay lại với chuỗi bận rộn chụp ảnh, từ studio đến ngoài trời đều có người đặt lịch kín chỗ. Allan vô cùng tự hào và kiêu ngạo về đứa học trò của mình, đôi khi còn có suy nghĩ sẽ giao lại mọi thứ cho Trần Kha rồi nghỉ hưu, dù sao ông cả đời không có vợ con gì, sự nghiệp của ông nếu không có người tiếp quản cũng sẽ bị bán lại hoặc là đem đi từ thiện.
Allan đã nói qua với Trần Kha về việc nhận con nuôi. Cô sau nửa năm cảm nhận được sự săn sóc và dạy bảo của ông, trong lòng từ lâu đã xem ông làm ba của mình. Trần Kha từ nhỏ đã mồ côi, vì vậy cô luôn khao khát tình thân hơn ai hết.
Tin tức nàng họa sĩ kiêm nhiếp ảnh gia trẻ Trần Kha là con nuôi của nghệ sĩ gạo cội Allan đã được loan khắp nơi. Ngày xưa Trần Kha đã rất bận rộn với lịch trình dày đặc, nay càng bận hơn vì phải nhận thêm vẽ cho những gia đình giới thượng lưu.
Cho dù lịch trình đã bị kín, Trần Kha vẫn luôn dành ra một ngày cho Trịnh Đan Ny, cho dù đi chơi hay chụp ảnh thì sẽ luôn luôn có một ngày dành cho nàng.
Quan hệ bọn họ sau đám cưới của Từ Sở Văn tiến triển không ít, bây giờ có thể xem là bạn bè thân thiết. Trần Kha đã dần chủ động hơn, ví dụ sẽ là người ngỏ lời mời nàng đi công viên giải trí hoặc xem phim, có lúc sẽ mời nàng cùng ăn tối với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48][GNZ48] Hiệu Sách Sông Hà
Fiksi PenggemarHoan nghênh mọi người đến tiệm sách Sông Hà. Ở nơi này, có tất cả mọi loại truyện.