Yuri's POV (Cindy)
KRING KRING KRING KRING KRING KRING KRING KRING KRING KRING KRING KRING
"ARRGHH! JUSKO NAMAN INAANTOK PA AKO"
KRING KRING KRING KRING KRING KRING KRING KRING KRING KRING KRING KRING
Inaantok na bumangon ako at galit na tinignan ang alarm clock na nasa bedside table.
Sh*t ang sakit pa ng ulo ko. Arghh! Pwede naman siguro akong mag absent ngayon. Nahihilo pa talaga ako dahil hindi pa sapat ang tulog ko eh.
Peru, argh! Hindi pwedeng mag absent ako ngayon. Ano ba yan bakit naman kasi ang bilis naman mag umaga eh.
Kahit hilong-hilo pa ay pinilit kong bumangon at naligo ng mabilisan saka ako nagbihis pambahay. Hindi kagaya ng mga maids na may dress code sila or may uniform sila at naka depende yung kulay kung anong araw.
Pagkatapos kong gawin ang nais kong gawin ay saka lang ako umalis sa kwarto ko.
"Hi Cindy, ang aga mo naman naligo"
"Ang sakit kasi ng ulo ko. Naparami yata ako ng inom kagabi"
"Naku! naparami mo lang. Eh halos ikaw na nga ang umubos sa alak kagabi eh haahahahahha" usal no'ng isa.
"hindi a- ACCKKKKKKKKK!!" dali-dali akong napatakip sa bibig ko ng biglang humilab ang tummy ko.
"Okay ka lang ba, Iha?"
"Ok- ACCCCKKKKKKKK!!" bago pa ako masuka ay mabilis akong tumakbo sa comfort room na nandito sa baba at "BBBWAAAACCCKKKKKK!!"
Oh sh*t ang weird ng pakiramdam ko. 17 years old palang ako ng maranasan ko ng malasing at hanggang ngayon. Peru, bakit ang weird ng pakiramdam kong ito? ibang iba siya.
"Okay ka lang ba,Cindy?" Boses sa labas ng comfort room.
"O-okay lang a-ako" nanghihinang sagot ko sa kanila.
"Talaga? lumabas ka na lang diyan at ipagtimpla kita ng kape. Baka may hangover ka pa"
"Salamat po" sagot ko rito saka ako maghilamos at nagmumog.
"BWAAACCCKKKKKK!!!"
"Cindy, okay ka lang ba talaga diyan?"
"O-okay lang po a-ako 'wag na po ka-kayong mag-alala" argh! Ang panget talaga ng pakiramdam ko.
Nang maramdaman kong hindi na ako masusuka ulit ay saka lang ako lumabas ng comfort room at nagulat pa ako ng makita silang lahat sa labas ng pintuan habang nag-aalalang nakatingin sa akin.
"Okay ka lang ba talaga? Baka ma dehydrate ka"
"Cindy, ang dami mo sigurong nainom kagabi. Kaya ka nagkaganyan"
" 'wag ka nalang kaya pumasok? Kami nalang ang kakausap kay Senyorito"
"O-okay la-lang po ako 'wag na po ta-talaga ka-kayo mag-alala. Ep-Epekto la-lang to ng a-alak"
"Talaga? Ang putla ng mukha mo eh"
"O-okay lang po talaga a-ako. Uhm, u-una na a-ako. Baka ka-kasi gi-gising na si Senyorito"
"Huh? mag ka-kape ka mu-muna pa-para mainitan yang tiyan mo"
"O-okay la-lang po a-ako. Salamat sa pag-alala niyo"
BINABASA MO ANG
Sexret Affair
RomanceWarning: not suitable for young readers or sensetive minds. Contains a graphic sences, adult language and situation intended for mature readers only ℹ️ Matured Content