YURI's POV
Bigla akong nagising sa pagkakatulog nang hindi ko makapa si Hendrix sa kinahihigaan nito.
Dali-dali akong napabangon at binuksan ang ilaw.
"Hendrix!? nasaan ka?" It's already 5 in the morning.
Pumunta ako sa bathroom peru, wala siya ro'n saan naman kaya nagpunta yun?
Lumabas ako sa kwarto namin at timing naman ang pagdaan ni Adella.
"Adelle?" Tawag ko sa kanya.
"Ohh yes, Yuri? you need something?"
"Uhm No, I'm just asking if you see Hendrix?"
"Ahh yes he is with his friends and Henry. They said mag jogging lang daw sila, somewhere?"
"Ohh okay thank you hindi manlang ako ginising haist!"
"From what I heard from him, you're tired and sleepy, which is why he didn't disturb you, Oh by the way I need to go. I was preparing Henry's breakfast kasi"
"Okay okay thank you" ngumiti naman ito at umalis. Kaya bumalik nalang ako sa loob ng hotel at nag palit ng damit at nag yoga. Hindi na ako makatulog kaya nag yoga nalang ako.
After ko mag yoga ay wala parin siya. Kaya pumunta ako sa veranda para makalanghap nang napaka fresh na hangin.
"Babe? I'm here" si Hendrix, kaya dali-dali akong lumabas at siya nga. Pawis na pawis ito habang naghuhubad ng damit pang itaas.
"Good morning" lumapit siya sa akin and he kissed my lips.
"Good morning, maligo ka na muna. Pawis na pawis ka eh"
"Ginising ako ng maaga ni Ethan eh. Jogging daw kami, dating gawi. Kaya ayon sumama na ako. Isasama sana kita Kaya lang pagod na pagod ka at tulog na tulog and aside from that you have a mens"
"It's okay nakapag yoga naman ako, anong dala mo?"
"Ahh bumili ako ng tea and breakfast narin natin. Uminom ka nitong tea maganda raw to para sa may menstruation. Masakit ba puson mo?" Nakangiting umiling naman ako pinahiran ang pawis nito na patuloy parin sa pag patak.
Para na talaga siyang asawa ko pati sa pag jogging ako parin iniisip.
"Sabay na tayo maligo para makapag breakfast tayo. Mag horseback riding tayo nag aya si Lei mag-laro rin daw kami ng Polo"
"Marunong ka?"
"Of course, lahat alam ko"
Binuksan ko ang mga dala nito at ang dami pala.
"A-ano to?"
"Pads, may nadaanan kasi kaming store. Kaya bumili na ako, pag may time pa tayo after the horseback riding mag punta tayo sa mall. Bili nalang tayo ng gamit"
"Haist buti nalang talaga at may dala akong gamit"
"HAHAHAHAHAHA sorry na oh gusto mo Mall na muna tayo bago mag horseback riding?"
"Ride na muna tayo hehehehehe excited ako eh may maisususot pa naman ako"
"I love you" sabay halik niya sa lips ko at tinugunan ko naman ang halik nito.
"Ligo na tayo ang lagkit ng katawan ko eh"
"Let's go"
Ayon inakbayan niya ako. So far super bango parin naman ni Hendrix kahit pawis na pawis ito. Kaya walang problema sa akin.
BINABASA MO ANG
Sexret Affair
RomansaWarning: not suitable for young readers or sensetive minds. Contains a graphic sences, adult language and situation intended for mature readers only ℹ️ Matured Content