【 Ngày 31 tháng 7 năm 2017, phòng ngủ chính , trang viên của Voldermort 】
Harry Potter vẫn còn đang vô cùng bối rối cho đến khi cậu ngồi trên ghế sô pha, mặc một chiếc áo choàng rõ ràng không phải cỡ của cậu. Và điều đáng buồn nhất là, nó thậm chí không phải là một lời nói dối. Cậu cũng không có tâm trạng để nói dối.
Chúa tể Hắc ám đang ngồi đối diện với cậu, và biểu hiện của Voldemort đã được kiểm soát tốt ngoại trừ sự ngạc nhiên của hắn ngay từ đầu. Chỉ có đôi mắt đỏ tươi đó tỏa ra ánh sáng, và những cảm xúc khá phức tạp chảy qua chúng. Những ngón tay mảnh khảnh của hắn vuốt ve hoa văn trên ghế bành, như thể đang ám chỉ chờ cậu nói.
Có một sự im lặng khó xử.“Tôi…” Harry lên tiếng trước. Nhưng vừa mới thốt ra âm tiết đầu tiên, cậu liền phát hiện giọng nói của mình giống như tiếng thổi của ống bể bị hỏng, vô cùng gượng gạo. Cậu bắt đầu lúng túng, “Tôi không biết....
“Làm sao ngươi vào được, lại làm sao biết trang viên của ta?” Hắn trực tiếp hỏi, tâm tình hoàn toàn không thể phát hiện. Trang viên của Voldemort được xây dựng sau chiến thắng của Sự trỗi dậy lần thứ hai, và nó được sinh ra sau sự hy sinh của Đấng Cứu thế. Mà hôm nay là ngày sau mười chín năm chết của Potter , có thể thuận lợi vào phòng như vậy, đây là điều ngoài sức tưởng tượng của hắn.
“Ngươi là kẻ nguy hiểm nhất, Voldemort. Nhưng ta không ở đây để trả nợ cho ngươi, mà ta cần giúp đỡ. Ta đã cố mở đường liên kết. Và ta ở đây. ”
“ Đường liên kết, ý của ngươi là liên kết tâm linh? Điều đó không thể nào, ngươi đã không còn là Trường sinh linh giá rồi. ” Voldemort mặt không thay đổi, nhưng giọng điệu chất vấn lại rất nghiêm túc cùng lạnh lùng.
“Ta không biết! Ta biết ta không nên. Nhưng ta ở chỗ này, trước nay chưa từng thành công thối lui, huống chi làm sao ta biết được ta sẽ sống lại. ” Ngữ khí Harry bắt đầu trở nên kịch liệt , giọng nói cậu cũng bắt đầu đều đều trở lại . Bây giờ cậu có thể nói hoàn toàn bằng câu đầy đủ. Ánh nhìn của Voldermort chuyển từ khó nắm bắt sang trầm tư, đôi mắt đỏ tươi ánh lên vẻ tính toán cùng suy đoán, sau đó những tia sáng đó lại chìm vào trong biển máu.
Tâm trạng có chút bồn chồn của Harry bắt đầu dịu xuống.Harry rời mắt khỏi khuôn mặt của Chúa tể Hắc ám, và bắt đầu quan sát căn phòng. Vừa rồi cậu tới đây đều không có xem kỹ trang trí của căn phòng , không ngờ toàn bộ căn phòng đều rất đơn giản, nhưng cũng rất đắt tiền. Không hoa lệ chói mắt như trang viên Malfoy, nơi ở của Voldemort phù hợp với ấn tượng của cậu về người đàn ông này hơn. Bên ngoài ban công, Harry dựa vào một chút đường nét mà đoán đó là một ngọn đồi hoặc một vùng quê. Cậu là đang ở trong trang viên riêng của Chúa tể bóng tối.
“Hết thảy đều rất mê hoặc .” Harry yên lặng thì thầm.
Lúc này hắn mới rõ ràng nhận ra, đây chính là thời đại Voldermort . Không phải trong quá khứ khi các hắc pháp sư cần phải ẩn náu. Giống như trang viên này, nó tiếp nhận những chuyến viếng thăm của những người hầu và những người có quyền lực mỗi ngày giống như một cung điện, và mặt trước tượng trưng cho quyền lực và sự vĩ đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP/VH] Weapon vũ khí sắc bén
FanfictionHán Việt : [HP/VH] Weapon lợi khí Tác giả : Thương Hàm Edit & Beta : Ophelia_mari Link gốc : https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2284039 Link QT : https://wikidich.info/truyen/hp-vh-weapon-vu-khi-sac-ben-XtRhn1S4CFE01F3e Bản gốc : hoàn thành...