【 Ngày 1 tháng 4 năm 2018, Hẻm Xéo, trước Gringotts 】
“Mau lên, có chuyện xảy ra ở Hẻm Xéo!” Đội trưởng Thần Sáng hét vào máy liên lạc, giọng anh lẫn với tiếng thở hổn hển vì chạy, khiến nó rất mơ hồ. Nhưng Harry không còn tâm trạng để cười nhạo anh ta nữa, họ cùng ba Thần sáng còn lại lái xe hết tốc lực về phía Gringotts. Cậu thầm cầu nguyện rằng Merlin sẽ xuất hiện. “Đây không phải trò đùa Cá tháng Tư, thật đấy —— ”
Máy liên lạc của anh ta đã bị ngắt vào lúc này và một tiếng ồn đáng ngại đã thay thế tín hiệu. Họ đi ngược lại qua đám đông đang hoảng loạn. Tình hình ổn định vừa nãy hoàn toàn sụp đổ, và mọi người tranh thủ thời gian để biến mất hoặc trốn thoát khỏi Hẻm Xéo với sự trợ giúp của các công cụ khác. Vài giây sau, toàn bộ đường phố gần như trống rỗng.
“Cũng là chuyện tốt, các ngươi không cần sơ tán.” Harry thở hổn hển, hắn đi theo đội trưởng Auror suốt. Bây giờ họ có thể nhìn thấy mái nhà của Gringotts. Nhưng một số Thần sáng mặc áo choàng đen lại xuất hiện bên cạnh họ, Harry thấy rằng bây giờ có mười người trong số họ, có vẻ như các Thần sáng đã tăng tốc. “Tại sao chỉ có những người như vậy? ”
“Finch, đây là tất cả những Thần sáng có thể đến, những người khác bị tấn công khủng bố ở Edinburgh chuyển đến —— tôi nói, cậu bé, cậu đang làm gì ở đây? ” Một người đàn ông trung niên da ngăm đen chạy đến chỗ họ, tay của anh ta lông mày nhíu lại đủ để giết chết một con ruồi khi nhìn thấy Harry, “Quay lại đi, không phải cậu —— ”
“—Mark, cậu ta là đứa trẻ đã có thể tự mình hạ gục con quái vật nhỏ đó trước đây.” Đội trưởng Thần Sáng tên Finch nói. Harry vò đầu và chạy về phía Gringotts. Có phải con rồng vừa được đưa vào một hóa thạch giả đã chọc giận những người bạn đồng hành của nó trong lòng đất? “Nếu con rồng ở Gringotts hết, nó sẽ phá hủy lớp phòng thủ của toàn bộ Hẻm Xéo. Sau đó, chúng ta sẽ bị các vệ tinh Muggle tiếp xúc. ”Harry rất biết ơn sự phán đoán nhạy bén và hợp lý của đội trưởng Thần Sáng, nhưng hậu quả âm thanh rất tệ.
Toàn cảnh Gringotts hiện ra trước mắt họ. Mái vòm trắng như tuyết tỏa sáng dưới ánh mặt trời, tòa nhà trang nghiêm vẫn rất bình thường, nhưng Harry cảm thấy mặt đất rung chuyển sau khi cậu dừng lại. Đội trưởng Thần Sáng được đào tạo bài bản thậm chí còn nhạy cảm hơn và yêu cầu mọi người dừng lại và quan sát tình hình, Harry thấy rằng cơ bắp của mọi người đều căng thẳng, và họ tạo ra một tư thế phòng thủ.
Sự run rẩy tăng lên, Harry cảm thấy rằng họ sắp mất thăng bằng.
“Nghe này, nhóc, nếu mọi thứ trở nên thực sự tồi tệ, cậu sẽ không thể —— ”
Harry thực sự không có thời gian để lắng nghe những gì anh ta nói.
Cánh cổng của Gringotts như bị nổ tung, những mảnh đá cẩm thạch bay lên không trung, và mọi người ném hàng rào phòng thủ về phía trước. Harry được Đội trưởng Thần sáng che chắn phía sau, mắt anh gần như không mở ra được vì lực tác động khủng khiếp. Nơi được cho là Đại Sảnh Đường của Gringotts giờ đã trở thành đống đổ nát, và trước sự kinh hoàng của mọi người, một đôi mắt to màu vàng nhìn chằm chằm vào họ. Harry hít một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP/VH] Weapon vũ khí sắc bén
FanfictionHán Việt : [HP/VH] Weapon lợi khí Tác giả : Thương Hàm Edit & Beta : Ophelia_mari Link gốc : https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2284039 Link QT : https://wikidich.info/truyen/hp-vh-weapon-vu-khi-sac-ben-XtRhn1S4CFE01F3e Bản gốc : hoàn thành...