Chapter 23. Rồng

39 8 0
                                    

   【 Ngày 1 tháng 4 năm 2018, Hogwarts, Phòng Yêu cầu 】

    Thời gian vô tình đến tháng tư. Đây là thời điểm đẹp nhất trên đất Anh, thời tiết dễ chịu, nắng vàng. Vì vậy, rất nhiều lễ hội quan trọng đều được sắp xếp vào tháng 4, chẳng hạn như ngày Quốc khánh của chính phủ Muggle.

    Đối với các phù thủy trong thế giới phù thủy, tháng 4 không chỉ có nghĩa là ngày Cá tháng Tư và lễ Phục sinh, mà còn là ngày Quốc khánh của họ. Năm nay trùng với lễ kỷ niệm 300 năm của Bộ lạc Phép thuật, vì vậy cả tháng sẽ bao trùm trong không khí lễ hội.

    Vào ngày 31 tháng 3, những học sinh trở về đều lên chuyến tàu đến London trong tiếng chia tay. Vài ngày trước, Harry đã ký tên của mình vào danh sách ở lại bằng một cái bút. Cậu ấy sẽ dành mười lăm ngày tới ở trường, và tất nhiên cậu ấy không quanh quẩn ở trường.

    “Mời vào.” Harry dẫn Lestrange đi vào Phòng Yêu Cầu. Cậu cần một nơi an toàn để giải quyết "vấn đề nhỏ" trên lõi ma thuật của cậu bé bên kia đường. Cậu đã vẽ những biểu tượng kỳ lạ trên mặt đất bằng muối mà cậu ấy mang vào. Sau khi nhìn thấy động tác của cậu, đối phương nheo mắt lại hỏi.

    “Tôi không bao giờ biết cậu thực sự có thể giải quyết nó, nhưng cậu có thể vẽ một vòng tròn ma thuật? Rune? ”

    “Câm miệng,” Harry không kiên nhẫn lắc đầu, động tác trên tay cũng không có dừng lại, “Cậu cho rằng đây là trò đùa Cá tháng Tư sao?” Ma hạch cùng linh hồn có quan hệ, Harry rất nhanh liền tìm được ở trong thư phòng cuốn sách năm đó tìm ra được câu trả lời . Cậu ấy chưa thể sử dụng thành thạo Rune, nhưng cậu vẫn có thể làm điều đó theo cách tương tự. Vì vậy, cậu cần yên tĩnh hơn lúc này.

     Sau khi dành nửa giờ cuối cùng cũng hoàn thành vòng tròn ma thuật với hình lục giác làm khung, Harry kiên nhẫn kiểm tra nó. Ma pháp trận không cho phép có một chút sai lầm, ma pháp trận càng cao cấp, yêu cầu càng cao, một chút sai lầm có thể phải trả giá bằng tính mạng.

     “Vào đi, đừng sợ.” Harry dùng ánh mắt ra hiệu Lestrange đi tới. Cậu bé ảm đạm do dự, nhưng vẫn chấp nhận yêu cầu của Harry. “Hãy làm như tôi yêu cầu. Cậu đã quyết định rồi, phải không? ”

     Anh ta đi đến trung tâm của trận ma pháp, Harry bước vào sau anh ta. Họ đứng đối diện nhau.

     Harry vẫy tay để triệu hồi một con dao găm sắc và ngắn, cậu kéo tay phải của Lestrange và tạo một vết cắt nông trên đó. Nhưng máu vẫn đổ ra không thương tiếc. Ngay sau đó, Harry trên tay phải cũng vẽ ra một vết thương, máu tươi ào ào xuất hiện ở lòng bàn tay, dần dần hội tụ thành một vũng. Harry nắm lấy bàn tay đầy máu của người kia bằng bàn tay trầy xước của mình.

     Máu của họ không nhỏ giọt.

    Sự bất thường đã được ghi nhận cho Harry. Cậu sử dụng máu làm phương tiện để xâm chiếm cơ thể đối thủ bằng phép thuật của chính mình. Vì Leonard không đeo sợi dây chuyền triệt tiêu sức mạnh ma thuật, nên anh ta có thể cảm nhận rõ ràng ma thuật đen êm dịu của đối phương căng thẳng trong giây lát, như thể đang cố gắng chống lại những kẻ xâm lược. Nhưng Harry vẫn không ngừng tấn công lớp bảo vệ của đối phương. Cậu biết Lestrange cũng rất khó chịu, nếu không đã không phải nghiến răng nghiến lợi thở dốc.

[HP/VH] Weapon vũ khí sắc bénNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ