“Kết quả —— cậu hiện tại là Hogwarts nói nhiều nhất người, lần đầu tiên tôi phát hiện, ngoại trừ Chúa Tể Hắc Ám cùng Morley giáo sư bên ngoài, không có người nổi tiếng như cậu. ”Zabini nói, anh vỗ vỗ Harry phía sau lưng lúc sau liền tự nhiên mà ngồi vào bên cạnh cậu, “Lại bánh mì nướng sữa và bánh mì nguyên chất? ”
Harry ngước lên khỏi đĩa điểm tâm và chào Viktor, người dường như luôn tràn đầy năng lượng mỗi ngày, “Chào buổi sáng, Viking. Ngay cả khi cậu nghĩ rằng việc một người vừa mới xuất viện uống thuốc cho bữa sáng nghèo nàn như vậy là vô vọng, nhưng hãy biết rằng một lối sống đơn giản là điều tôi muốn . ”
“Tôi hiểu rồi.” Viking khóe miệng buồn cười kéo xuống, anh bưng lên cho mình một đĩa bơ cùng một đĩa nhỏ xúc xích, sau đó dùng ngân đao vô cùng hung hăng cắt một miếng giăm bông cho mình, “Dù sao, cậu vẫn phải ăn thịt để sống. Đặc biệt là Harry, cậu luôn trông rất yếu ớt. Ôi! Tôi quên mất— ” Anh ta quay đầu lại với một nụ cười nhếch mép, và nhìn vào đôi mắt đen của Harry với ý nghĩa ánh sáng, “yếu ớt. ”
Harry biết rằng người bạn này đang nói bóng gió, có lẽ là đang cố moi điều gì đó ra khỏi miệng cậu ấy , điều mà cậu đã không nói chuyện hơn mười ngày rồi. Cậu ấy từ phòng y tế của trường trở về rất muộn vào tối hôm qua, phiên bản trẻ của bà Pomfrey còn đáng sợ hơn phiên bản của hai mươi mười năm trước, bởi vì bà ấy dường như đã gánh vác tinh thần trách nhiệm và khơi dậy tình mẫu tử đến tột độ của người dì. Rõ ràng, câun có thể xuất viện vào ngày hôm kia, nhưng bà yêu cầu anh ở lại bệnh viện để kiểm tra bất kể bà nói gì.
Kết quả là ngày hôm qua sau khi xuất viện cậu cả đêm không ngủ được, chỉ có thể đi loanh quanh trong trường. Bây giờ cậu ấy dường như có thể cảm nhận được hơi thở của người khác mà không lo bị bắt. Cậu luôn có thể tránh nó, ngay cả với chiếc áo tàng hình.
“Ai là người yếu nhất vào thời khắc mấu chốt? Tôi đã nói tốt nhất là không nên uống 'thuốc độc' mà. ” Cậu ác ý đáp lại, không để lại chút dấu vết nào về chủ đề nguy hiểm mà đối phương muốn tìm hiểu. Harry lập tức nhìn thấy vẻ mặt của Viking như thể vừa nuốt phải một con cóc.
“Ai biết trong hộp bạc có một bộ xương? Ma cà rồng, tôi chỉ thấy trong sách mà thôi. ” Nói xong, Viking xé nửa miếng giăm bông, mặc dù hành vi của anh vẫn ở trong khuôn phép lễ phép nhưng Harry có thể cảm nhận được sự buồn bực và tức giận.
“Vậy ,về ‘ đề tài nhân vật’ là chuyện gì xảy ra?” Harry đặt ly sữa trong tay xuống, ngón tay đã bị hơi nóng từ ly bao phủ, cảm thấy rất thoải mái.
“Tôi biết cậu sẽ hỏi, Harry.” Anh kéo dài hai âm tiết cuối cùng, mang theo một tia giễu cợt, “Chúng ta không phải những người duy nhất trong quán bar ngày hôm đó, còn có hai Gryffindor đã nói cho họ biết hành động anh hùng của cậu . Hiện tại đại khái có một nửa nữ sinh đều muốn gả cho cậu . Bất quá, câu chuyện này không phải do các đông hữu của cậu ——”
Harry có lẽ biết rằng những Slytherin này biết điều gì đó về mối quan hệ của cậu với Weasley, và cậu không có ý định bác bỏ điều đó. Có gì sai với điều đó? Ai nói Slytherin không được phép chơi với Gryffindor? Hơn nữa, Sayre không phải là một người đơn giản từ các sự kiện ngày hôm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP/VH] Weapon vũ khí sắc bén
FanfictionHán Việt : [HP/VH] Weapon lợi khí Tác giả : Thương Hàm Edit & Beta : Ophelia_mari Link gốc : https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2284039 Link QT : https://wikidich.info/truyen/hp-vh-weapon-vu-khi-sac-ben-XtRhn1S4CFE01F3e Bản gốc : hoàn thành...