Chapter 17. Bão tuyết

61 8 0
                                    

     Von der Leyen ngồi trong xe ngựa của mình. Anh vốn tưởng rằng có thể mang theo một cô nương nổi tiếng qua đêm cùng nhau, nhưng sự thật luôn phũ phàng. Anh quay đầu nhìn Harry dị thường im lặng ngồi đối diện anh, trên mặt lộ ra vài phần bất đắc dĩ cùng dò hỏi. Bất cứ ai đột nhiên bị kéo đi trước khi lên xe của mình và được yêu cầu đưa bên kia vào sẽ không quá sẵn lòng. Nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt của Evans, anh không thể không đồng ý.

      “Cậu không sao chứ? ” Người thừa kế của Prince là người đầu tiên phá vỡ sự im lặng, anh nhìn thấy chàng trai tóc đen quay mặt từ cửa sổ về phía mình. Nhưng anh không thể nhìn rõ đôi mắt của Hadrian trong chiếc xe thiếu ánh sáng.

     “Xin lỗi. ” Harry thanh âm có chút khàn khàn, nhưng không có chút cảm xúc Von der Leyen xua tay và nói rằng không có gì.

    “Vậy coi như cậu đồng ý với lời mời đi nghỉ của tôi. ”Chàng trai tóc xám vội vàng bổ sung, “Nhà cũ của Prince không sang trọng bằng Trang viên Malfoy, nhưng cậu sẽ luôn tìm được thứ mình cần. ”

     Harry khẽ nhếch môi. Cậu cảm thấy tê liệt trong giây lát sau khi kích động bày tỏ tình cảm thật của mình với Voldemort, rồi quay người bước đi trước khi cậu kịp nhận ra. Tất cả những điều này giống như một trò đùa của Merlin đối với cậu, và cậu thực sự hối hận vì sự tự chủ của mình đã sụp đổ vì rượu. Hoặc có thể đó là sự bùng nổ bất ngờ của lòng dũng cảm Gryffindor. Cậu thậm chí không dám tưởng tượng hậu quả của việc tiếp tục ở lại, có thể Chúa tể bóng tối sẽ quay lại với những lời nguyền ma quỷ mà hắn từng thực hiện hai mươi năm trước đối với cậu.

    Nó đột nhiên cảm thấy chiếc xe ngựa đang đi xuống, và với ánh sao yếu ớt vào ban đêm, Harry có thể nhìn thấy một dãy núi lớn màu đen. Một phút sau, cỗ xe do các tinh linh kéo chậm lại trên ngọn núi bằng phẳng, và cuối cùng dừng lại.

    Họ dừng lại trước cửa một ngôi nhà cổ lỗ đen, đó là một tòa nhà ba tầng với diện tích gấp bốn lần nhà Dursley. Harry theo sau Von der Leyen xuống xe, phát hiện một người đàn ông lớn tuổi trông như quản gia đã cầm giá nến chờ sẵn ở cửa, cả tòa nhà cũ kỹ này trái ngược với Trang viên Malfoy ồn ào, yên tĩnh đến quỷ dị.

    “Alfred, đây là bạn học của tôi Hadrian Evans. ” Anh giới thiệu với quản gia của mình, sau đó hỏi với giọng điệu dò hỏi, “Ông nội đã ngủ rồi sao? ”

    Lão Alfred khom người ở bên cạnh Prince cùng Harry , sau đó bình tĩnh nói: “Chủ tử dặn dò chủ nhân sáng mai trước khi đi ngủ báo cáo, hiện tại tôi sẽ dẫn cậu Evans đi phòng dành cho khách. ”

     Von der Leyen xua tay từ chối và nói rằng Harry có thể ngủ cạnh phòng mình, anh nhờ Alfred thu xếp trong khi anh và Harry chậm rãi bước tới. Anh ấy đi trước với Lumos, và Harry theo bước anh ấy. Dọc đường không ai phát ra tiếng động, chỉ có tiếng gót chân nhẹ nhàng chạm đất.

     “Ông nội tôi có chút nóng nảy, nhưng cậu không cần lo lắng về bất cứ điều gì khác ngoài bữa sáng bắt đầu từ bảy giờ. ” Họ đi lên cầu thang lên tầng ba, và Von der Leyen dừng lại ở cửa thứ hai trong hành lang, “Đây là phòng của cậu. Phòng của tôi ở bên cạnh. Nếu cậu cần bất cứ điều gì, cậu có thể tìm thấy tôi. Ngoài ra —— ” Von der Leyen tiếp tục sau khi mở cửa cho cậu và thắp đèn trong phòng với ma thuật, “cậu có thể mặc áo ngủ của tôi. Chúc ngủ ngon, Hadrian. ”

[HP/VH] Weapon vũ khí sắc bénNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ