【 Ngày 2 tháng 4 năm 2018, St. Mungo's, Tầng Một, Tòa nhà Nội trú 】
Harry vừa đi vừa nhìn tờ báo trong tay, tâm tình lúc này khá là phức tạp.
“Người hùng của thời đại mới - Hadrian Evans.”
“Vào lúc 2:11 chiều ngày hôm qua, một cuộc tấn công tàn khốc gây chấn động cả đất nước đã diễn ra tại Hẻm Xéo, nơi tập trung chính của Lễ hội Song đôi Phù thủy. Một con rồng săn mồi vị thành niên đã được cho vào một quả trứng rồng được ngụy trang thành hóa thạch. Tấn công vị phù thủy thành niên có mặt. Nhưng đây mới chỉ là khởi đầu của thảm kịch, cuộc tấn công của con rồng săn đã đánh thức một con rồng già của Gringotts, con rồng già đã gây ra thương vong lớn và tổn thất tài sản. Tuy nhiên, phản ứng phi thường của Hadrian Evans, học sinh năm sáu ở Hogwarts , những nỗ lực chung của các Thần sáng đã ngăn chặn hiệu quả sự lây lan của trò chơi kết thúc và giành chiến thắng cuối cùng cho sự xuất hiện của Chúa tể Hắc ám. (P3), Hadrian Evans - Câu Chuyện Đằng Sau Người Hùng Thầm Lặng (P4)..... ”
Harry lần mò qua trang viết mình , tìm thấy một bức ảnh của cậu ấy trông thật ngu ngốc. Nội dung bài viết thô tục đến mức muốn ói mửa, tác giả biến cậu thành một đứa trẻ mồ côi không rõ lai lịch nhưng có kỹ năng kinh người. Cậu phải tự hỏi liệu tác giả có phải là họ hàng của Rita Skeeter không.
Cậu vo tròn tờ 《Nhật báo Tiên tri 》và nhét vào sọt rác.
Cậu đang định đi đến cửa tòa nhà, dọc đường có vô số bác sĩ trị liệu và bệnh nhân ngoái đầu nhìn cậu, khiến xậu đành phải cúi đầu tăng tốc. Thật tệ, mọi thứ vẫn như hồi đó.
Cậu nhìn thấy một chiếc limousine màu trắng đợi cậu ở cổng, xe của gia đình Malfoy. Nhưng điều khiến cậu đau đầu là có vô số phóng viên và ánh đèn sân khấu đang chờ đợi cậu . Những người hầu của Malfoy, cùng với các nhân viên bảo vệ của Thánh Mungo, đã ngăn chặn đội paparazzi điên rồ và giành cho cậu một lối đi.
Thủ đoạn của Voldemort thực sự đủ rồi, rõ ràng cậu có thể Độn thổ để đến đích, nhưng bây giờ cậu lại phải dùng cách này để lộ mặt trước truyền thông.
“Cậu Evans, cậu đến đây để thăm cậu Malfoy à?” “Làm sao cậu lại nghĩ ra việc này trong tình huống nguy hiểm như vậy?” “Cậu Evans….. ”
Harry đóng sầm cửa xe lại, và ngay khi cậu vừa định thở phào nhẹ nhõm thì máy liên lạc của cậu rung lên.
“Đến thư phòng, ngay bây giờ. ”
Bệnh thần kinh!
Harry biến mất khỏi chỗ ngồi khi chiếc xe lao qua đám đông.
【 Ngày 2 tháng 4 năm 2018, Trang viên của Voldemort, thư phòng tầng ba 】
Voldemort nhìn chằm chằm vào một hình ảnh được chiếu trên tường, từ “Cuộc tấn công ở Edinburgh ” cùng lúc với “Thảm sát Hẻm Xéo ”. Các lực lượng vũ trang chống chính phủ trong hình không chỉ sử dụng các công cụ phù thủy truyền thống mà còn sử dụng vũ khí của Muggle, chẳng hạn như súng và chất nổ. Đám đông trong ảnh khá hỗn loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP/VH] Weapon vũ khí sắc bén
FanfictionHán Việt : [HP/VH] Weapon lợi khí Tác giả : Thương Hàm Edit & Beta : Ophelia_mari Link gốc : https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2284039 Link QT : https://wikidich.info/truyen/hp-vh-weapon-vu-khi-sac-ben-XtRhn1S4CFE01F3e Bản gốc : hoàn thành...