Harry hoàn toàn bối rối trước tin nhắn. Valentine là ai? Orfeo là ai? Quan trọng hơn, ai đã gửi cho cậu tin nhắn này? Tại sao?
Cậu ngẩng đầu nhìn xung quanh, lúc này cậu đang ngồi trên giường làm bài, cậu không kéo rèm lên cho tiện, nhưng hình như cũng không có ai khác đang nhìn cậu. Nhưng cậu vẫn lo lắng, bởi vì khả năng rất lớn bạn cùng phòng chính là gián điệp, mặc dù cậu rất không muốn tiếp nhận.
Harry dừng lại một lúc, quay lại chú ý đến thông điệp khó hiểu. Nói chung, loại thông tin này là một cảnh báo và thường liên quan đến thời gian và địa điểm của một sự kiện chưa biết, cũng như nạn nhân. Valentine, điều duy nhất anh ấy có thể liên quan đến là ngày lễ tình nhân, vì vậy điều gì đó tồi tệ sẽ xảy ra vào ngày lễ tình nhân; và L'Orfeo, người gửi muốn cậu xem Thần thoại Hy Lạp?
Truyền thuyết kể rằng người vợ yêu quý của Orfeo là Euridice đã bị rắn độc giết chết và cầu nguyện các vị thần. Tiếng hát đau buồn của Orfeo đã khiến thần Zeus cảm động, và ông cho phép anh ta xuống địa ngục để giải cứu người vợ yêu dấu của mình bằng một bài hát cảm động, đồng thời cảnh báo anh ta không được nhìn mặt vợ trước khi trở về thế giới bên kia âm phủ. Orfeo đạt được ước nguyện nhưng lại không nhìn mặt vợ khiến bà rất khó hiểu, dưới sự van xin của bà, khi nghe tin Euridice sắp ngã xuống đất chết trong đau thương, cuối cùng ông cũng không chịu nổi lâu hơn nữa Orfeo quên mất lời khuyên của thần Cupid, và đột ngột nhìn lại cô, Euridice ngã xuống đất và chết ngay lập tức.
Harry hít một hơi thật sâu. Cảnh báo kiểu quái gì thế này?
Nhưng cậu vẫn giữ nó trong lòng.
Được rồi. Cậu thừa nhận rằng có lẽ trí thông minh của cậu không cùng trình độ với người gửi. Điều cấp bách nhất trước mắt cậu là: 1. Tìm cách ngăn chặn Ron và tìm ra kẻ đứng sau hậu trường, 2. Tìm ra ai trong số học sinh là gián điệp của Chúa tể Hắc ám, 3. Ý nghĩa của bức thư này. Cậu không thể không thừa nhận, ngoại trừ điểm thứ hai, cậu căn bản không có manh mối gì, Voldemort nói rõ ràng, đến lúc thích hợp sẽ chỉ cho hắn biết nội dung, đây rõ ràng là dùng khoe khoang khống chế cậu. Hắn chỉ đơn giản là chế giễu nó.Đối với gián điệp , cậu sắp xếp suy nghĩ của mình. Trên thực tế, cậu đã nhắm vào một số kẻ tình nghi, nhưng cậu vẫn cần bằng chứng. Bây giờ cậu không còn là Harry Potter như trước nữa, và cậu không thể nói theo bản năng. Kẻ tình nghi đầu tiên là Von der Leyen Prince. Mặc dù Harry không muốn thừa nhận, nhưng anh ấy là người bị nghi ngờ nhiều nhất, Von der Leyen là người đầu tiên cậu ấy tiếp xúc kể từ khi nhập học, và cũng là người cậu ấy thổ lộ nhiều sự thật nhất. Thân phận, địa vị và tính cách của anh ta là những ứng cử viên thích hợp nhất. Nhưng anh ấy cũng là người mà Harry ít sẵn sàng chấp nhận nhất; người thứ hai là Leonard Lestrange, người mà Harry ít quen thuộc nhất trong tất cả mọi người, nhưng anh ta chẳng có gì ngoài sự kiện ma cà rồng . Harry rất hoài nghi về sức mạnh phần lớn chưa được tiết lộ trong cuốn sách, và gia đình của anh ấy khiến anh ấy có nhiều khả năng hơn, nhưng Harry không nghĩ rằng tính khí của anh ấy phù hợp với nhiệm vụ; người cuối cùng là Louis Yaxley , nhưng anh ấy có khả năng rất nhỏ, anh ấy có khả năng là người theo dõi Malfoy hơn là người theo dõi Harry. Có lẽ Harry vừa được báo cáo với Chúa tể Hắc ám khi cậu đi ngang qua, cậu bé tưởng tượng có phần tự đánh bại mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP/VH] Weapon vũ khí sắc bén
FanfictionHán Việt : [HP/VH] Weapon lợi khí Tác giả : Thương Hàm Edit & Beta : Ophelia_mari Link gốc : https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2284039 Link QT : https://wikidich.info/truyen/hp-vh-weapon-vu-khi-sac-ben-XtRhn1S4CFE01F3e Bản gốc : hoàn thành...