Chapter 12. Khát máu

65 10 0
                                    

    Harry tin rằng Quý bà May mắn luôn ủng hộ cậu ấy—chỉ là bà ấy luôn thoáng qua thôi.

    “Này, nơi này không đẹp sao? ”Zabini bật ra từ phía sau cậu. Trong vòng tay anh là một cô gái tóc đen, nước da ngăm đen, khoảng hai mươi tuổi, mặc rất ít quần áo. Harry nhướng mày, quay đầu lại nhìn Victor, phù phiếm nói:  “Khẩu vị cậu rất tốt. ”

    Zabini mỉm cười và ngồi xuống chiếc ghế đẩu bên cạnh Harry cạnh cửa sổ, vỗ nhẹ vào mông cô gái, và nhét những tờ tiền trị giá năm gallon vào túi quần của cô. Cô gái cười khúc khích và bỏ đi. “Thiết kế của tiền giấy nhân văn hơn những đồng xu bằng vàng và bạc. Nghĩ đến việc nhét vàng vào túi quần chật khủng khiếp của cô ấy thật khó chịu. ”

    “Bất quá, hơn mười năm trước, phù thủy vẫn là dùng kim loại tiền xu, lúc đó bọn họ cũng không cảm thấy tiền boa là phiền phức.” Harry nói.

     “Có lẽ họ thậm chí còn chưa đếm xem họ đã nhồi bao nhiêu - eh, martini*? Không phải thứ gì thú vị sao? ” Victor nói, lấy cái ly từ tay Harry. Anh đẩy chén chất lỏng màu đen trong tay về phía Harry, lông mày của Harry nhăn lại đến mức có thể giết chết một con ruồi.

    “Cậu có chắc là uống được không?” Harry nhìn vào cốc chất lỏng khả nghi. Vẻ mặt của cậu ấy khiến Victor bật cười.

    “Đây là hỗn hợp mới pha chế của người phục vụ tóc vàng, một kiệt tác, một bàn tay tuyệt đẹp. ”

    Harry nhìn theo ánh mắt của cậu bé. Đứng ở quầy bar cách đó không xa là một người phụ nữ có mái tóc vàng sẫm, làn da vô cùng trắng nõn và dáng người đặc biệt mảnh khảnh. Vài vị khách ngồi trước sân khấu nhìn cô chằm chằm, có vẻ rất ám ảnh. Cô ấy dường như có một sức hấp dẫn tự nhiên để thu hút các động vật đực, và ngay cả Zabini, người luôn chơi khắp thế giới, cũng rất ngưỡng mộ cô ấy. Nhưng Harry không nghĩ rằng cô ấy xinh đẹp như vậy, mà lại vô cùng chán ghét làn da nhợt nhạt của cô ấy.

    “Khá tốt, ” Harry nói trái với ý muốn của mình.

    “Đôi mắt của cậu quá cao. Cậu biết đấy, đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy cô ấy. Nhân tiện, cô ấy có mùi thực sự hấp dẫn. ” Zabini cuối cùng cũng rời mắt khỏi cô ấy, và anh ấy có vẻ tiếc nuối thông báo. Harry quay đầu ra ngoài cửa sổ, từ vị trí hiện tại của mình, cậu có thể thấy rõ ràng cảnh tượng phía dưới, không chỉ là thị trấn hình mạng nhện, mà còn có cả Hogwarts ở phía xa. Tòa lâu đài cổ kính có vẻ lạc lõng với thị trấn nơi đây, nhưng Harry biết rằng sự tồn tại của tòa lâu đài là gốc rễ của mọi sự phát triển ở đây. Hogsmeade đã thay đổi rất nhiều. Ngôi làng này, được phát triển dựa vào trường học, gần như giống nhau trong hàng ngàn năm qua, nhưng nó đã trải qua những thay đổi kinh thiên động địa trong hai thập kỷ qua.

     “Đây là một nơi tốt để ngắm cảnh, trường học, thị trấn và khu rừng bất tận. ” Giọng nói của Von der Leyen đột nhiên từ phía bên kia của Harry truyền đến, và hai người quay đầu lại nhìn về phía người đàn ông tóc xám và cậu bé . Bên cạnh anh ta là Lestrange, cả hai đều cầm một chiếc cốc trên tay. Harry mỉm cười và ra hiệu cho họ đến ngồi. Von der Leyen rất tự nhiên ngồi ở Harry phía bên kia.

[HP/VH] Weapon vũ khí sắc bénNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ