Chương 13. Phòng bệnh

69 11 0
                                    

   Malfoy nhìn cơ thể nhợt nhạt trên giường, không nói gì.

    Đã hai tuần trôi qua kể từ ngày xảy ra tai nạn, và ngay cả Viking bị đầu độc cũng đã xuất viện , Harry vẫn không hề thay đổi.

    “Trò ấy bị thương ở các cơ quan nội tạng, nhưng trò ấy đang hồi phục tốt. ”

     Đây là điều mà cha đỡ đầu của cha anh, thầy hiệu trưởng thân yêu, đã nói với anh hai ngày trước. Anh ấy nói với những Slytherin tội lỗi hiếm hoi đừng lo lắng. Rốt cuộc, họ là những người đã đề nghị đến quán rượu, và đó là lần đầu tiên Harry đến đó. Lần đầu tiên, Scorpius rất sẵn lòng chấp nhận sự giam cầm.

     Sau khi Harry bất tỉnh vào ngày hôm đó, các Thần sáng đã đến. Có vẻ như các Thần sáng luôn là những nhân viên y tế cuối cùng đến trong một vụ tai nạn. Họ sững sờ nhìn đống hỗn độn của quán bar và vài xác chết. Cùng lúc đó Snape tự mình đến, chính hắn khiêng Evans cùng Zabini trên cáng đi bệnh viện bệnh viện. Và cảnh báo anh ta bằng một giọng rất nghiêm túc.

     “Scorpius, ta hy vọng trò biết cách tự bảo vệ mình và không cần phải luôn được người khác bảo vệ. ”

     Anh tận mắt chứng kiến ​​Evans bị quái vật xuyên thấu nhưng không thể làm gì được. Trong vụ tai nạn ngày đó, anh thấy Harry luôn đóng vai trò lớn nhất và Harry đã giải quyết ba kẻ giết người.

     Một lần nữa anh có những cảm xúc vô cùng lẫn lộn về Hadrian Evans.

    Anh đã không nhìn thấy đôi mắt xanh lục của cậu bé trong mười bốn ngày. Anh ấy thấy thật kỳ lạ khi anh ấy thích thời gian của mình với Hadrian, và mặc dù cậu bé chỉ mới gia nhập Hội Slytherin gần đây, nhưng cậu ấy đã thể hiện đủ tầm quan trọng. Từ những câu hỏi của các sinh viên khác về cậu ấy trong học tập, cho đến sự đánh giá cao của những người xung quanh cậu ấy. Địa vị của con lai này dường như cao một cách đáng ngạc nhiên trong hệ thống phân cấp của Slytherin. Có thể đó là sức mạnh mà Hadrian thể hiện khiến mọi người kinh ngạc, nhưng nó cũng có rất nhiều sức hút.

     Ngay cả khi Scorpius không muốn thừa nhận điều đó, Evans có một tính cách tốt đáng ngạc nhiên, tất nhiên là hầu hết thời gian. Cậu ấy biết sử dụng những lời đe dọa, thờ ơ và những lời lẽ cay nghiệt, điều này cho thấy Hadrian không phải là một người trong sáng và tốt bụng. Nhưng cậu ấy thường thể hiện những đặc điểm của Gryffindor, dũng cảm và vị tha. Cậu ấy giống như một con sư tử đội lốt rắn, nhưng vẫn được chào đón trong hang rắn.

     Nhưng Malfoy chưa bao giờ nghĩ Evans là một người bình thường. Giống như những lần chuyển nhượng của cậu ấy rất kỳ lạ, sức mạnh và kiến ​​​​thức mà cậu ấy thể hiện thật đáng kinh ngạc. Nhưng đồng thời, cậu ấy giống như một người đến từ một thế giới rất khép kín, và đôi khi cậu ấy tỏ ra ngạc nhiên như trẻ con trước một số đồ dùng rất bình thường. Ví dụ, Hadrian đã từng cho Von der Leyen thấy sự vô nhân đạo khi không cho phép nuôi thú cưng trong trường học, và sự thận trọng và tò mò trong mắt cậu ấy khi cậu ấy sử dụng viên đá giao tiếp ... giống như cậu ấy đã trải qua mười sáu năm ở thế kỷ trước giống nhau.

[HP/VH] Weapon vũ khí sắc bénNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ