Chapter 4. Xung đột đầu tiên

121 14 0
                                    

  【 Ngày 1 tháng 9 năm 2017, Hogwarts, Đại Sảnh 】

  Harry đã dành phần lớn thời gian của bữa tối đầu tiên ở Hogwarts trong im lặng.Tất nhiên, người không thoải mái không phải là Harry mà là những học sinh Slytherin khác. Họ nhìn nhau, ném cho Harry những cái nhìn không thân thiện nhưng lịch sự và liếc trộm thủ lĩnh của họ, Scorpius Malfoy, người đang ngồi ở chiếc ghế đẹp nhất trong chiếc bàn dài.

   Những cậu bé đi theo Malfoy trên tàu cũng đang ngồi xung quanh anh ta, ngoại trừ cậu bé Zabini, còn có một cậu bé to lớn, vụng về, dường như có khả năng đặc biệt là một tên côn đồ. Chúa ơi, không thể nào là Goyle được! Harry hoàn toàn bị ấn tượng bởi sức mạnh của sự di truyền; còn có một cậu bé tóc vàng với mái tóc sẫm hơn Malfoy một chút, với các nét mềm mại hơn nhiều và thân hình mảnh khảnh như con gái, và Harry không thể đoán được cậu ta thuộc gia đình nào tiếp theo. và cậu bé cuối cùng, Harry gần như đã nhầm anh với Sirius khi nhìn thấy đôi mắt của cậu. Tim cậu cũng ngừng đập. Đôi mắt đen đó. Nhưng trông nó trẻ hơn và u ám hơn cha đỡ đầu yêu dấu của mình. Những đường nét trên khuôn mặt điển trai ban đầu của anh ấy đã hoàn toàn bị che khuất bởi sự u ám của anh ấy. Harry không thể nghĩ ra cha mẹ anh là ai, nhưng chắc chắn anh là họ hàng xa của Black.

   Cậu nhìn lại và thấy rằng bữa tối đã gần kết thúc. Bất quá cậu cũng chỉ ăn mấy món, xem ra khẩu vị không còn tốt như trước. Hogwarts của ngày hôm nay đã quá quen thuộc, khán phòng, học sinh, tiếng cười. Nhưng mọi thứ thật lạ lùng, cậu không có bạn bè. Đây là điều cậu đã hiểu ngay từ đầu. Cho dù có chuẩn bị tâm lý, cậu cũng không sợ cô đơn, sẽ lo lắng cô đơn. Càng nhớ nhung quá khứ càng dễ buồn.

   “Nếu vì họ mà cậu buồn không ăn được thì cậu không cần phải làm thế.” Giọng một cậu bé vang lên bên tai, và Harry ngạc nhiên ngước nhìn cậu ta. Đó là một thiếu niên tóc xám, mắt đen, mũi hơi khoằm, nếu da càng ngăm vàng, tính cách càng u ám, thì có thể có một nửa cái bóng của Snape. Harry ngạc nhiên rằng nó là người đầu tiên nói chuyện kể từ khi nó đến từ ngôi trường khác ngoài gia đình Weasley. Harry nhớ rằng người bên trái cậu vừa nãy là sinh viên năm nhất.

   “Jeff Tild muốn ngồi với em họ của cậu ấy, vì vậy cậu ấy yêu cầu tôi đổi chỗ. Nhân tiện, tôi là Von der Leyen Prince . ”

   Tâm trí của Harry bùng nổ với tin tức trong câu nói đó. Cậu nhìn cậu bé trong sự kinh ngạc. Cậu không ngạc nhiên trước sự từ chối của các bạn cùng viện , mà bởi họ của cậu bé . Prince, Merlin! Anh là họ hàng của Snape. Harry có chút khó hiểu ý đồ của đối phương, tự hỏi không biết có phải là cố ý hay không.
  
   Có lẽ là đột nhiên nhìn thấy  ánh mắt cậu lóe lên , ánh mắt Prince lộ ra do dự cùng phức tạp . Nhưng hắn rất tự nhiên bắt đầu chủ đề, “Cậu tên là Evans phải không? ” Nhìn thấy Harry gật đầu, vị Prince này cười cười, gắp cho mình một miếng sườn cừu nướng, “ Cậu đắc tội với bọn Malfoy ? ” Hình như không phải nghi vấn, Harry nhìn về phía cách đó không xa tiểu tổ Malfoy, phát hiện đối phương cũng đang nhìn bọn cậu. Cậu không thực sự ngạc nhiên về điều này. “Yên tâm đi, chỉ cần cậu có cống hiến cho học viện, huyết thống không quan trọng như vậy. ”

   Harry nhướng mày.

   Có vẻ như sau khi Voldemort lên nắm quyền, hắn đã làm rất nhiều chuyện mà cậu không ngờ tới. Không còn nghi ngờ gì nữa, một Chúa tể bóng tối lành mạnh đã tạo ra nhiều tác động tích cực đến sự phát triển của xã hội phù thủy, bên cạnh việc khiến hắn ta trở nên trơ trẽn trong các chiến thuật của mình. Mặc dù huyết thống là chỗ dựa của hắn , nhưng sự ưu ái mà hắn ta dành cho những người thuần chủng cũng tương đương với việc kiểm tra sức mạnh của họ. Hắn đã cho rất nhiều pháp sư không phải thuần chủng một số cơ hội rất tốt.

[HP/VH] Weapon vũ khí sắc bénNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ