【 Ngày 1 tháng 9 năm 2017, chuyến tàu Hogwarts , toa cuối cùng 】
“Xin chào, tôi tên là Jenny Weasley, còn đây là anh họ Sayre của tôi. ” Một cô gái tóc đỏ đột nhiên xông vào xe của cậu đứng ở trước mặt cậu tự giới thiệu, hết thảy giống như quay về hai mươi sáu năm trước. Người bạn đầu tiên của cậu đã giới thiệu với cậu “Xin chào, tôi tên là Ron. ”
Phải, cậu đang đứng trên chuyến tàu tốc hành đến Hogwarts khi cảnh này xảy ra. Bây giờ là ngày 1 tháng 9, hai giờ năm mươi sáu chiều.
Mọi thứ bắt đầu từ một tuần trước.
【 Ngày 23 tháng 8 năm 2017, Trang viên của Voldemort, thư viện tư nhân 】
Kể từ khi Harry trở lại thế giới này, nơi cậu thường lui tới nhất đã trở thành thư viện riêng của cậu. Điều đó không có nghĩa là cậu chưa từng đến những nơi khác ngoài điền trang. Ngược lại, cậu đã từng đến Hẻm Xéo mới, và những thay đổi rất lớn, và Harry cảm thấy rất rõ ràng rằng mình đang sống trong thế giới phù thủy mười chín năm sau.
Nhưng khi ở Trang viên, Harry hoàn toàn vô hình, và ngoài Chúa tể Hắc ám ra, chỉ có một con gia tinh già biết đến sự tồn tại của cậu.
Harry đã biết được trong tháng qua rằng ngoại trừ một số người có đặc quyền đến thăm, cư dân thường trú duy nhất của toàn bộ trang viên rộng lớn là chính Chúa tể Hắc ám. Cho đến bây giờ, không ai biết về sự trở lại của Harry.
Bản thân Harry cũng rất bối rối. Cậu không thể nhìn thấy con đường phía trước, nhưng cậu biết rằng Chúa tể bóng tối đã có kế hoạch cho cậu. Cậu thực sự nhớ Hogwarts rất nhiều và muốn quay lại trường nếu có thể. Cậu nghĩ đến điều đáng tiếc là lẽ ra cậu phải dành năm học cuối cùng để chạy trốn.
Một buổi sáng trước khi kết thúc kỳ nghỉ hè ở Hogwarts, cậu mải mê với một cuốn sách rất lớn, nhưng thật nực cười, nó không phải là một cuốn sách cổ điển về phép thuật. Tales of Mingus, một tuyển tập thơ cổ về phù thủy. Đó là một cuốn sách cổ ngày hôm qua cậu tìm được ở một góc thư viện, rất nhiều bài viết bằng chữ rune, có một số bài đã bị hỏng và chưa hoàn chỉnh.
Nhưng điều khiến cuốn sách này trở nên đặc biệt là nó từng là cuốn sách yêu thích của Tom Riddle.
“Ngươi đang ở đây. ” Một giọng nói quen thuộc khiến Harry nhìn lên.
Voldemort đang dựa vào giá sách trước mặt cậu, ánh sáng từ cửa chớp ở hành lang rọi vào mặt hắn. Khuôn mặt của hắn trông thật hấp dẫn. Đôi mắt màu máu đó dường như đang nhìn cậu thật sâu, nhưng Harry biết điều đó không có nghĩa là hắn có bất kỳ cảm xúc nào.
Harry nhướng mày, nó không biết tại sao Chúa tể Hắc ám lại tìm đến nó. Lần cuối cùng họ nói chuyện là năm ngày trước, và tổng thời gian không vượt quá mười phút. Và hắn cũng ngửi thấy hơi thở của những người khác cách đó không xa.
“Đúng vậy, ngươi có chuyện gì sao? ” Cậu cảm thấy câu trả lời này cho đối phương vạn cơ hội châm chọc. Cậu cẩn thận quan sát những thay đổi trên biểu cảm của Chúa tể bóng tối, nhưng đáng tiếc phát hiện ra rằng cậu không thể tìm thấy bất cứ điều gì. Nếu là Tom, anh sẽ chế giễu sự thiếu tôn trọng của cậu ngay lập tức theo hàng ngàn cách, sau đó cắt ngang cuộc tranh luận của cậu một cách rất đáng ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP/VH] Weapon vũ khí sắc bén
أدب الهواةHán Việt : [HP/VH] Weapon lợi khí Tác giả : Thương Hàm Edit & Beta : Ophelia_mari Link gốc : https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2284039 Link QT : https://wikidich.info/truyen/hp-vh-weapon-vu-khi-sac-ben-XtRhn1S4CFE01F3e Bản gốc : hoàn thành...