Tại địa điểm tham quan, tất cả các khối đang tập trung dưới sảnh. Chủ nhiệm Lý đứng trên bục phát biểu
"Các lớp chú ý, nghe rõ nội quy cùng nhiệm vụ phải làm." Thầy hít một hơi, rồi nói tiếp "Chia mỗi villa nhiều nhất 12 người và ít nhất 10 người. Lớp 12 sẽ chia ra để ở cùng lớp 11 và Lớp 10. Vì khối 12 sẽ có phần trưởng thành hơn các khối khác. Các giáo viên chủ nhiệm lớp 12 chuẩn bị lên bốc thăm ngẫu nhiên. Sau đây tôi sẽ đọc nội quy, các em tập trung nghe rõ"
Sau khi đọc nội quy, nhà trường bắt đầu tổ chức bốc thăm. Cô Ôn tiến đến hòm, rồi bốc lên một phiếu. Cô mở ra rồi đọc to:
"12a1 sẽ ở cùng 11a4"
Cô tiến đến gần khu của lớp mình. Vẫy tay gọi thầy Nhật:
"Thầy Nhật, sắp xếp như nào nhỉ "
Thật trùng hợp, lớp 11a4 lại đứng ngay gần lớp cô. Thầy Nhật đi đến chỗ Ôn Kỷ Duyên cười: "Đây, để tôi sắp xếp. Với cả nhắc trước, gái lớp tôi đều là gái nhà lành, các anh con trai bên kia đừng cố chiếm tiện nghi."
Cô Ôn bật cười "Xin lỗi thầy, trai lớp tôi cũng được gọi là phết đấy !"
"Ôn lão sư, cô xếp thế nào cũng được nhưng mà phải cho sáu bọn em ở chung đấy nhé!" Song Tử choàng tay qua vai Thiên Bình rồi nói.
"Các anh ở chung với nhau? Phá nhà à ?" Cô Ôn nhìn ba hàng trước mặt lắc đầu.
__________
"Thiên Bình, đến lấy thẻ này" Cô Ôn gọi Thiên Bình, rồi dặn dò "Em ở chung với chúng nó nhớ phải chú ý nhé. Lớn rồi chứ không còn bé nhỏ gì đâu! "
Thiên Bình gật đầu, nhìn cô cười
"Vâng ạ, em hiểu mà" Anh cúi đầu chào cô "Em đi đây ạ"
Thiên Bình quay lại, đi đến chỗ đám bạn của mình
"Căn 12, cầm đồ đi thôi"Ở một góc khác
"Ma Kết, thẻ của các em" Thầy Nhật đưa cho cô rồi nhắc nhở " Chú ý an toàn"
Cô dạ một tiếng rồi chào tạm biệt thầy. Cô cầm hành lý của mình rồi chạy đến chỗ các cô gái còn lại
"Đi nào, căn 12 nhé"__________
Ma Kết quẹt thẻ, nhưng nhận ra là cửa đã mở sẵn rồi.
"Chắc lớp 12 họ tới trước rồi, mình vào thôi" Sử Tử bước lên một bước rồi ẩn cửa vào.
Đây là một ăn villa với phong cách hiện đại pha một chút quý tộc xưa. Đối diện cửa chính là phòng khách to rộng thoáng mát. Trần thạch cao ở giữa có một chiếc đèn chùm to, khang trang, tráng lệ. Bếp ở phía trong. Hai bên là hành lang và các phòng nhỏ. Căn nhà thật đẹp làm sao. Đi chơi mỗi ba ngày hai đêm mà nhà trường đầu tư quá.
Lúc này ở phòng khách đang có bóng dáng của sáu người con trai. Bốn người đang ngồi, hai người còn lại thì đang đứng.
"A, lớp 11 toàn người quen thôi" Song Tử nhìn ra cửa, hớn hở cười "Tuyệt quá, khỏi phải làm quen nhiều"
Những người con trai còn lại cũng cúi đầu chào một tiếng. Thiên Bình đến gần Ma Kết rồi nói:
"Hiện nay có sáu phòng, bọn anh đang đợi các em đến rồi mới chia sau"
Ma Kết gật đầu "Vâng, thế thì mỗi bên lấy ba phòng là được ạ, bọn em thế nào cũng được"
" Thế thì được" Thiên Bình quay lại chỗ ghế " Bảo Bình với Song Tử, Thiên Yết với Nhân Mã và Bạch Dương với tao"
Cùng lúc đó, Ma Kết nhìn các bạn của mình nói " Xử Nữ với mình, Sư Tử với Song Ngư, Cự Giải với Kim Ngưu nhé"
Mọi người gật đầu, tất cả đều đồng ý.
Chia phòng xong, mọi người giải tán. Ai về phòng người đấy, dọn đồ rồi nghỉ ngơi.
"Mọi người làm gì thì làm, nhớ trước 5 giờ chiều có mặt tại phòng khách nhé. Để cùng đi ăn tối" Trước khi về phòng, Thiên Bình dặn " Thời tiết ở đây về đêm sẽ lạnh, vậy nên nhớ mặc ấm nhé !"
Mặc dù không nói ra bằng miệng, thế nhưng có vẻ tất cả mọi người đều rất vui và háo hức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm sao ] Công chúa, anh nhớ em rồi.
Romance"Đã ai nói cho em biết chưa ? Rằng em xinh đẹp như một nàng công chúa.." Họ gặp nhau vào một ngày thu đầy gió. Hai trái tim non nớt của cái tuổi nổi loạn không hẹn mà cùng chung nhịp đập. Có những chia ly, có những hiểu nhầm, thế nhưng ánh mắt ấy củ...