CHƯƠNG 26

345 25 2
                                    

"Ơ, anh Bạch Dương ạ?" Kim Ngưu bật loa ngoài điện thoại rồi để cạnh bàn

"Uh anh đây. Nãy anh có xem ins story của em"

Chàng trai đầu dây bên kia ngập ngừng nói

"Hình như hôm nay em chuyển nhà"

Kim Ngưu bỏ món đồ cuối cùng của mình vào thùng.
"Vâng ạa, chuẩn rồi ạ"

"Tình cờ quá, anh chuẩn bị đi ngang nhà em này" Bạch Dương dừng một chút "Nếu em không phiền thì để anh giúp em nhé"

Kim Ngưu giật mình bởi câu nói đó, cô bật cười nhẹ nhàng

"Em không phiền, nhưng mà cũng không cần đâu ạ. Dù gì thì cũng xong hết rồi"

Cô tiến gần đến chiếc bàn rồi cầm chiếc điện thoại lên đặt vào tai.

"Anh có thể giúp em chuyển đồ"

Sau mấy lần từ chối thì cô cũng chịu thua với độ cứng đầu của chàng trai kia.

"Được rồi ạ. Anh qua giúp em chuyển đồ nhé"

Điện thoại ngắt kết nối

Kim Ngưu chăm chú nhìn màn hình điện thoại rồi nụ cười xinh đẹp ẩn hiện trên môi.

Bỗng tiếng chuông cửa vang lên

Cô giật mình đi đến phía cửa "Ủa sao đến nhanh vậy??"

Cánh cửa mở ra

"Anh đến nhanh thế, em tưởng phải tầm 10 phút n.."

Cô đơ ra, bất ngờ nhìn người trước mặt mình

"Anh Cao Lãng !!!"

Trước mặt Kim Ngưu là một chàng trai trẻ khôi ngô tuấn tú tầm 20 tuổi. Anh có một đôi chân dài, mái tóc để kiểu ivy league vô cùng thời trang năng động. Anh càng nổi bật hơn với làm da trắng cùng nụ cười toả nắng.

"Bé Ngưu của chúng ta đang đợi ai à" Anh cười tươi rồi xoa nhẹ đầu cô gái trước mặt

" À vâng ạ, em đang đợi người quen thôi" cô cong cong đôi mắt cười nhìn anh "Ơ, sao anh qua đây thế

"Nghe mẹ em nói chuyện với mẹ anh sáng nay" Cao Lãng vừa bước vào huyền quang vừa nói "Nên nhờ anh qua chuyển đồ hộ em"

"Em làm xong hết rồi á, còn mỗi chuyển đồ thôi" Kim Ngưu đóng cửa rồi đi theo sau Cao Lãng

"Thôi đóng cửa làm gì, đằng nào anh chả bê đồ ra luôn bây giờ" Anh sắn tay áo, bê một thùng đồ ra

"Để em mở cửa" Kim Ngưu nhanh chóng chạy tới mở cửa

Cánh cửa mở, Cao Lãng đứng trước cửa nhìn khó hiểu

Kim Ngưu nhìn theo hướng mắt của anh. Trước mặt cô là một thân ảnh quen thuộc

"Kim Ngưu?" Bạch Dương nhìn người con trai kia cau mày "Ai đây?"

**
Một bóng dáng nhỏ bé xinh đẹp đứng cạnh rạp chiếu phim.

"Cự Giải" một tiếng gọi trầm thấp vang lên

Ôn Cự Giải quay lại phía tiếng gọi. Nhìn thấy chàng trai trước mặt, cô nở một nụ cười xinh.

"Em đợi lâu chưa?" Song Tử đưa tay lau nhẹ vài giọt mồ hôi trên trán "Lớp học vừa kết thúc nên bây giờ anh mới qua được. Cho anh xin lỗi nhé"

Cự Giải lắc đầu, hai lúm đồng tiền lúc ẩn lúc hiện trông thật yêu kiều "Em cũng vừa mới tới thôi ạ, cũng không lâu lắm"

Anh vẫn nhìn chằm chằm vào khuôn mặt cô. Nụ cười, ánh mắt, sự chăm sóc nhẹ nhàng tất cả mọi thức của cô đều khiến anh điêu đứng. Sau này ai mà bắt được em về, chắc kiếp trước cứu cả thế giới mất.

Nàng công chúa đấy yêu điên lên được.

Mãi không tìm được cách bắt chuyện, vậy nên bạn thân Thiên Bình của anh mới bày ra cách rủ cô đi xem phim tài liệu thu thập kiến thức làm bài nhóm.
Lúc ấy gọi điện run lắm, thế mà không ngờ là cô đồng ý ngay lập tức. Anh nghĩ anh là người may mắn nhất rồi.

Song Tử lấy ra trong túi áo một cái kẹo sữa, rồi tiện thể xoa nhẹ đầu cô

"Anh đi mua vé, em ở đây đợi anh nhé"

**

Cao Lãng - Anh trai mưa combo anh hàng xóm bảnh trai ngầu lòi của Kim Ngưu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cao Lãng - Anh trai mưa combo anh hàng xóm bảnh trai ngầu lòi của Kim Ngưu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ 12 Chòm sao ] Công chúa, anh nhớ em rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ