CHƯƠNG 19

298 23 0
                                    

"Vào đây thằng kia ?"

"Mày làm sao ? Không dám đánh tao thì nói ?"

"Mày nghĩ bố không dám đánh mày ?"

"Tao ông nội mày !"

Xe đã đỗ được một lúc, và tất nhiên hai giọng nói đó là của Song Tử và Bạch Dương đang ầm ĩ cả một góc.

Thiên Bình đứng đó không xa lắc đầu cảm thán "Ai giúp tao kéo hai thằng trẩu này ra với, tao sắp không chịu hết nổi rồi"

Bảo Bình đặt tay lên vai Thiên Bình "Không có thuốc chữa đâu, lớp trưởng ráng chịu nhé"

Sau đó anh không thương tiếc mà quay đi.

Thiên Bình thở dài. Anh xắn tay áo lên rồi đi đến chỗ hai con người kia

Ở một góc khác, phía giáo viên và các hướng dẫn viên đang đứng. Những con người còn lại đã bắt đầu chuyến tham quan của mình.

__________

"Đi mệt thế, điên mất" Nhân Mã ngồi xuống vách đá gần đấy, thở hổn hển "Bọn mình đi bộ được 3 tiếng rồi đấy"

Thiên Bình đến gần đưa chai nước suối cho thằng bạn đang than trời đất kia "Mệt thật, leo tật mấy nghìn bậc cầu thang rồi"

Nhận lấy từ tay Thiên Bình, Nhân Mã tu ừng ực hết sạch chai nước.

"Còn bao lâu nữa thì được về" Bạch Dương đang đứng gần đấy cất tiếng nói "Tao đói lắm rồi đấy"

Thiên Bình kéo tay áo rồi dơ lên nhìn mặt đồng hồ "1 tiếng nữa thì chắc là được về. Về đến nơi tầm 12h"

Ma Kết đang ngồi nghỉ cạnh mọi người nhận lấy chai nước từ Xử Nữ. Cô vừa uống nước vừa nhìn chàng trai kia.

Bảo Bình vừa từ chỗ giáo viên đang tiến lại gần. Trên tay anh là bánh và đồ ăn vặt.

Thấy ánh mắt của Ma Kết nhìn theo phía Bảo Bình, Thiên Bình bỗng cảm thấy hơi khó chịu. Anh cau mày đến bên Ma Kết rồi cốc đầu cô một cái.

"Nhìn gì chăm chú thế ?

Ma Kết giật mình quay lại nhìn anh khó hiểu "Đâu có đâu"

Thiên Bình sầm mặt, rồi mặc kệ cô xoay người ra đứng bên cạnh Nhân Mã

Bảo Bình phát đồ ăn cho mọi người, rồi ngồi bịch xuống bên cạnh Bạch Dương

Nhân Mã nhìn Thiên Bình bên cạnh "Ê"

"Im mồm" Thiên Bình biết thừa thằng bạn mình định nói gì, nên anh quyết định chặn họng trước

Nhân Mã nhún vai rồi ăn cái bánh trên tay

"Tiểu Kết, thấy bảo sau đợt tham quan này là chia kí túc hay sao ý" Xử Nữ vừa ăn vừa nói chuyện cùng cô gái bên cạnh

Ma Kết cũng gật đầu "Hình như thế, nhưng mà hình như là để cho những học sinh nội trú thôi"

Xử Nữ gật đầu "Ừm.."

[ 12 Chòm sao ] Công chúa, anh nhớ em rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ