Ở ghế ngay sau đó, một lúc lâu lâu lại có một vài âm thanh "Get ready! Minions will be deployed in ten seconds" hay "A blue team tower has been destroyed" phát ra từ chiếc điện thoại của Kim Ngưu.
Cự Giải ngủ một giấc dài, đến khi tỉnh dậy vẫn thấy cô bạn mình đang chăm chú nhìn điện thoại.
"Nè Kim Ngưu, cậu không mỏi mắt hả!"
"Ơi, mình xong rồi, sắp rồi sắp rồi" Kim Ngưu mắt vẫn nhìn điện thoại "Đúng mấy giây"
Đợi tầm 5 phút sau, Kim Ngưu tắt điện thoại phụng phịu "Lại thua rồi, hôm qua chơi với Sư Tử còn thắng mà!"
Cự Giải làm lơ lời cằn nhằn của Kim Ngưu. Cô lấy trong túi ra một cái bánh nhỏ, bóc vỏ, rồi đưa cho Kim Ngưu.
"Ăn đi cho mau lớn"
"Mình lớn mà! Lớn lắm luôn rồi" Kim Ngưu vừa cầm bánh vừa làu bàu.
"Bánh gì trông ngon thế?" Bạch Dương vươn người lấy cái bánh đi, rồi cắn một miếng
Song Tử ngồi cạnh cau mày nói "Dương Dương, mày có biết là con chó có đuôi, con người có ý thức không?"
Bạch Dương liếc Song Tư, nhấc mày lên "Im mồm"
Cự Giải bật cười vì sự đáng yêu của hai người kia. Cô cúi xuống lấy thêm hai cái bánh rồi ném qua cho Song Tử, cái còn lại thì đưa cho Kim Ngưu
"Thật chu đáo" Song Tử nhận lấy rồi tươi cười nhìn cô "Cảm ơn em nhiều"
Bạch Dương nhìn thằng bạn mình ăn cái bánh một cách ngon lành. Anh cảm thấy bạn mình ăn không khác gì nạn đói năm 45. Anh nhìn chiếc bánh trên tay rồi đưa đến trước mặt Song Tử
"Mày... mày có muốn ăn nốt cái này không" Bạch Dương nhìn Song Tử với đôi mắt chưa bao giờ chân thành hơn "Tao mới ăn một miếng, mới hoàn toàn"
Song Tử bất ngờ nhìn người bên cạnh, rồi nhìn cái bánh trước mặt khó hiểu. Trên mặt anh ghi chữ "Mày bị điên à ?"
"Tao thấy mày như chết đói ý, ăn thêm đi" Bạch Dương gật đầu mặt không rõ ý đồ gì, rồi tiếp tục đưa cái bánh cho bạn mình
Song Tử huých vào người Bạch Dương, ý bảo cút, ngậm mồm vào.
"Đau, mày phát điên cái gì !?" Bạch Dương thu tay lại cắn một miếng "Nam nhi đại trượng phu mà cái gì cũng viết hết lên mặt là không được đâu"
Song Tử quay sang đánh vào vai Bạch Dương thêm một cái nữa
"Nào! Đau" Bạch Dương quát nhẹ "Tí xuống kia solo?"
"Thích thì chiều? Mày nghĩ tao sợ mày" Song Tử nhếch miệng cười "Cuộc đời tao chưa sợ thằng nào, ít đánh thì né mặt tiền ra nhé"
"Bé mồm thôi, không tí nữa tao sút cả hai đứa chúng mày đấy" Giọng nói từ ghế phía trước vang lên
"Chúng mày đừng để Nhược đại ca cáu" Nhân Mã nhoài người xuống cười cười
Sư Tử nghe thấy tiếng nói cười cũng dần tỉnh giấc. Lúc thức dậy cô mới nhận ra là đầu mình đang ở trên vai Bảo Bình.
Cô nghĩ "Đã bảo thích tựa cửa xong cuối cùng lại tựa vai anh" rồi ngồi thẳng dậy che khuôn mặt đỏ ửng của mình.
Bảo Bình thấy cô gái bên cạnh mình đã thức giấc. Anh lấy chai nước suối ra rồi đưa cho cô
"Em dậy rồi à, do mọi người ầm quá hả"
"Không có, do ngủ đủ rồi thôi ạ" Cô nhận lấy chai nước rồi uống một ngụm thật to.
Bảo Bình cười nhẹ, gật đầu rồi cất điện thoại đi. Anh nhìn lũ bạn giặc của mình đang trò chuyện bên trên bỗng nổi hứng trêu trọc
"Sắp tới rồi, hay mọi người văn nghệ tí đi nhỉ"
"Được đó, hát hò tí đi. Một nam một nữ" Bạch Dương hùa theo
"Lớp trưởng duyệt nhé, hát một bài đến nơi là vừa kịp lúc" Thiên Bình đứng dậy "Bác tài, cho cháu mượn cái mic"
Thiên Bình cầm mic trên tay, khua khua trước mặt "Ai lên đây"
Kim Ngưu ngoài người lên ôm ghế Xử Nử "Nghe đồn Xử Nữ hát hay lắm đó"
Ma Kết huých huých tay cô bạn bên cạnh mình "Lúc soát học bạ đầu năm của mọi người, thấy Xử Nữ đoạt giải nhất nữ sinh tài năng thì phải"
Xử Nữ đỏ mặt, lắc đầu "Đồn linh tinh đấy, không phải đâu"
Song Tử cười cười rồi cũng cất tiếng nói "Lớp 11, Nhân Mã thi tài năng cho lớp nhỉ. Lên luôn kìa"
Bạch Dương gật đầu " một vote cho Nhân Mã"
Thiên Bình nhìn một lượt, rồi nói"Ok, Xử Nữ Nhân Mã lên đi"
Anh đưa mic cho Nhân Mã rồi đẩy anh ra ngoài. Ma Kết cũng được đà lấn tới cũng đẩy Xử Nữ ra.
Do bị đẩy ra đột ngột quá, nên Xử Nữ theo quán tính bước chân về phía trước vô tình va vào lồng ngực trước mặt.
Nhân Mã dơ tay đỡ lấy cô, rồi dùng giọng nói chỉ hai người nghe thấy "Cẩn thận"
Sư Tử đứng dậy, nhoài người lên phía trước vô tay "Hú hú hú, trai tài gái sắc"
Bảo Bình cũng hùa theo "Trời sinh một cặp"
Nhân Mã thì thầm gì đó cùng cô gái bên cạnh mình rồi cầm mic lên, giọng anh quả thật rất bắt mic.
Giọng nói trầm ấm bây giờ đã có thêm phần thanh thanh "Cả nhà im lặng để lắng nghe bài hát Để tôi ôm em bằng giai điệu này với sự thể hiện của Đoàn Nhân Mã và Trịnh tiểu thư nhé ạ"
Xử Nữ đầy lo lắng hít một hơi thật sâu rồi ngước lên nhìn chàng trai kia. Thấy anh dương trên môi nụ cười hút hồn kia rồi nhìn cô. Bỗng dưng cô cảm thấy bản thân tự tin gấp bội lần.
Cô nở một nụ cười xinh thật xinh rồi cất lên những câu hát đầu tiên. Nhân Mã cũng vô cùng ăn ý kết hợp với cô.
Mọi người hoà vào âm hưởng nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu lắng. Giọng hát trong trẻo ngân nga theo từng khúc nhạc. Tuổi trẻ, ta sống hết mình ở hiện tại không màng đến quá khứ và nặng nhọc của tương lai.
" Hãy để tôi ôm lấy điều bận lòng hôm nay
Để nhớ khi cầm tay xoa dịu em với câu hát này
Vì những giai điệu ngọt ngào mà tôi viết chính là để tôi ôm em
An ủi em vào ngày cuộc sống chẳng dễ dàng mấy
Hãy để tôi ôm lấy điều bận lòng hôm nay
Để nhớ khi cầm tay xoa dịu em bằng câu hát hay
Để những thanh âm thật thà từ tim tôi có thể sưởi ấm tim người
Luôn gần em dù ta cách xa mây trời"
_________
Hola mọi người, Ali đây ạ! Chương sau mình sẽ viết ngoại truyện textfic nhé ạ!!! Mình cảm ơn mọi người nhiều
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm sao ] Công chúa, anh nhớ em rồi.
Romance"Đã ai nói cho em biết chưa ? Rằng em xinh đẹp như một nàng công chúa.." Họ gặp nhau vào một ngày thu đầy gió. Hai trái tim non nớt của cái tuổi nổi loạn không hẹn mà cùng chung nhịp đập. Có những chia ly, có những hiểu nhầm, thế nhưng ánh mắt ấy củ...