CHƯƠNG 17

309 18 0
                                    

Trên ô tô của trường

Tối qua do không ngủ đủ giấc, giờ đây Sư Tử cảm thấy rất buồn ngủ. Đôi mắt cô muốn nghỉ ngơi nhưng não bộ lại bảo rằng phải giữ tỉnh táo. Cô cứ gật gù như vậy mãi. Tự nhiên có một bàn tay nhẹ nhàng đặt lên đôi mắt của cô. Giọng nói trầm trầm vang lên bên tai

"Buồn ngủ thì cứ ngủ đi, đến nơi anh gọi dậy"

Sau lời nói đó, ý thức cô bắt đầu mờ mịt rồi dần chìm vào giấc ngủ.

Bảo Bình ngồi thẳng dậy nhẹ nhàng đặt đầu cô lên vai mình rồi quay đầu ra hướng cửa sổ.

Điện thoại trong tay bỗng rung lên. Anh chầm chậm nhìn xuống điện thoại, màn hình sáng

*Tin nhắn mới từ: Hoàng Kim Lưu Ly*

Anh cười nhẹ, rồi từ từ dịch tay lên để trả lời tin nhắn.

"Hay là anh đổi chỗ cho em vào trong ngồi nhé ạ, ngồi đây em thấy không thoải mái lắm, em thích dựa cửa cơ"

Giọng nói thanh thanh đột nhiên cất lên. Bảo Bình giật mình nhìn sang cô gái bên cạnh. Anh vẫn chưa hiểu gì nhưng vẫn gật đầu đồng ý

"Được, để anh đổi chỗ cho em"

Sư Tử chuyển vào ghế bên trong rồi tựa nhẹ đầu lên cửa kính. Người vừa nhắn tin cho anh ấy hình như là chị. Sư Tử suy nghĩ miên man rồi lơ mơ thiếp dần đi thế nhưng không lâu sau cô lại cảm nhận được cái gì đó êm ái cạnh đầu mình.

Hoàng Kim Lưu Ly là chị gái ruột của cô. Chị ấy lại khác hoàn toàn với Sư Tử. Các vị trưởng bối nói rằng chị xinh đẹp, sang trọng, hiền dịu còn cô lại nghịch ngợm chẳng khác gì con trai. Từ nhỏ tới lớn chị cô cái gì muốn thì đều sẽ có được, Lưu Ly tài sắc vẹn toàn vậy nên được tất cả mọi người yêu quý. Chị ấy thật cao quý khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Cô luôn ghen tị với người chị ấy của mình bởi từ nhỏ gia đình cô đã luôn so sánh tất cả những việc cô làm với chị cô. Điều đó tạo lên một sự đố kị vô hình giữa cô và chị gái mình. Thế nhưng chị gái lại rất yêu quý cô, lúc nào cũng đứng ra bênh vực, có gì ngon là đều cho cô cả. Cô thực sự vẫn luôn đứng giữa hai thái cực ấy của bản thân.

Chị cô đang du học nước ngoài, hình như chị ấy cũng sắp về nước rồi nhỉ ?

__________

Ở một ghế khác, Xư Nữ đang loay hoay với chai nước lọc trên tay, kế bên cô là Ma Kết đang đọc sách.

Hôm qua cô vào bếp chuẩn bị đồ ăn vặt cho mọi người, thế nhưng không may lại cắt nhầm vào tay.
Cô chăm chú nhìn chiếc urgo trên ngón tay mình rồi nhớ lại khoảng khắc ấy.

Mặc dù, chỉ là vết thương nhẹ cũng không chảy quá nhiều máu, cô khá bình tĩnh thế nhưng Nhân Mã lại vô tình nhìn thấy vết thương ấy. Anh vội vàng lấy tay cô rửa qua vết thương rồi lấy urgo băng lại cho cô.
Lúc đó, cô cảm thấy thật ấm áp.

Cô tiếp tục loay hoay với chai nước trên tay. Tự nhiên chai nước của cô bị lấy đi. Xử Nữ nhìn bàn tay trống không của mình rồi nhìn sang bên phải. Lại là anh ?

Nhân Mã mở chai nước một cách nhẹ tênh rồi đưa lại cho cô.

"Em cảm ơn"

Cô cầm chai nước ngoan ngoãn uống. Bỗng cô nhận thấy ánh mắt từ bên trái của mình.

"À..." Ma Kết nhìn chằm chằm Xử Nữ

Xử Nữ cảm thấy hơi sượng, cô cười trừ rồi đưa chai nước đến trước mặt Ma Kết "Cậu uống không ?"

Ma Kết đóng quyển sách lại, lắc đầu, chống một tay lên cằm rồi nở một nụ cười không chủ ý "Không uống, ai dám uống"

Ma Kết ghé vào tai Xử Nữ thì thầm với giọng đùa cợt "Em cảm ơn"

Xư Nử đỏ mặt rồi đẩy Ma Kết ra "Cậu có thôi đi không!"

Ma Kết ngồi thẳng dậy bật cười "Cậu có biết bây giờ mặt cậu đỏ như quả cà chua không Trịnh tiểu thư"

"Đừng trêu mình nữa !!!"  Xử Nữ ôm hai má của mình

Ma Kết nghiêm túc trở lại, tay vẫn để dưới cằm "Cậu thích anh ấy à"

Xử Nữ bất ngờ quay sang nhìn chằm chằm cô bạn của mình, một lúc sau mới trả lời "Rõ ràng đến như vậy hả"

Ma Kết lắc đầu một cái "Cũng không rõ lắm, mình đoán thôi" dừng một lát, cô không nặng không nhẹ trả lời "Cả hôm qua lúc trong bếp nữa, mình đâu có mù"

Xử Nữ hốt hoảng, nhìn Ma Kết không nói gì. Ma Kết nhẹ vươn tay vỗ vỗ đầu cô "Đồ ngốc, mình đùa thôi!"

Nói xong Ma Kết quay về phía trước rồi tiếp tục mở quyển sách vừa nãy đang đọc dở.

Xử Nữ suy nghĩ một hồi lâu, rồi mới nhẹ quay đầu sang "Ma Kết, cậu đã bao giờ thích ai chưa"

Ma Kết bất ngờ nhìn cô gái trước mặt mình, mái tóc ánh vàng được Xử Nử vén một bên, ánh mắt phượng nhẹ nhàng nhìn cô.

Ma Kết lại dời tầm mắt ra xa hơn, chàng trai ngồi trong cùng cạnh cửa kính phía bên phải hai cô. Anh ấy đang xem điện thoại, lâu lâu lại nói vài ba câu với cậu bạn bên cạnh. Nụ cười của anh ấy thật đẹp.

Xử Nữ đợi một lúc lâu vẫn không thấy bạn mình trả lời, ngơ ngác khó hiểu nhìn theo ánh mắt cô ấy. Bỗng có tiếng nói trong trẻo cất lên khiến Xử Nữ giật mình

" Chưa, chưa thích ai cả. Mình còn đang học cách yêu bản thân"

Ma Kết búng vào trán Xử Nữ đang ngây ngốc trước mặt mình. Rồi tiếp tục đọc sách.

[ 12 Chòm sao ] Công chúa, anh nhớ em rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ