Kai's POV:
*FLASHBACK*
"i hate you allil . i hate you" she said while crying on the bench next to the comfort room , the eff -- i want to do something to comfort her but maybe she's still angry for what i did but i just can't stand here so i gave her my handkerchief . i was very nervous kapag nakita niya yung mukha ko .
"here" i said . tapos naglakad na ko para d niya ko makita baka kung ano2x lang lumabas sa bibig niya , kase antagal ko ba namang d nagpakita sa kanya . woooh ! wag na sana niya kong tawagin kaso --
"wait" sabi niya , tapos may halong pagtataka -- hindi man lang nagreact o di man lang nagalit ? anong meron ? nakakapagtampo tong babaeng to ah '
"yes ? may kailangan ka pa ba ? " sarcastic na sabi ko , maasar nga to .. namiss ko to ei >.< *smirk*
"what's your name ? "
O__________________O ako yan ! ano ulet ? what's your name ? nabibingi na ba ko ? o nang-aasar siya ? imposible naman , baka inaasar lang ako ?
"you dont need to know" poker face ko na sabi sa kanya . shit naman ! nakakaasar kase.tapos nilayasan ko na . akala ko susundan niya ko para sabihing nagbibiro lang siya at naaalala ako pero wala miski anino niya, WALA !
*end of FLASHBACK*
"tsss -_- " shit ! sabay sipa ko dun sa tin can na nasa daanan ,nandito kase ako sa school garden para tahimik at walang makakita sakin,hindi kase ako nag-aaral sa school nato, i just visited someone very special to me after 9 years that i was gone , i know she can't forgive me , but the effin business is when I saw her she was crying and cursing someone , i can't here what's the name but im sure his going to be dead.
"sh*t! shi*t! f*cking shit ," wala man lang reaksyon nung nakita ako ? kinalimutan niya lang ba ko ng ganun2x lang ? how dare she ? she promise me that he'll never forget me , then whatt .. she ask me for who i am ? whattt the eff --- i thought when she see's me , his going to hug me and said "i missed you" but what i got is "what's your name ? " pathetic :<
pero baka nagagalit lang talaga sakin ? kase iniwan ko siya . alam ko namang hindi niya kayang gawin yon sakin , i know she love me since we were little .
O///////O shit ! im getting red again .
then i saw a girl running , i know that's cassey . i was going to stand up and chase her but I saw Allil ? ALLIL ? so his the reason why cassey is crying .. that damn fucking shit man ! im going to kill him , he promise me that he'll take care for cassey while im gone .
okay . i can't take this any longer , even if cassey will get angry or what -- i cannot see her crying anymore . I'm getting pissed off -----
i decided to stand and also chase them but before i reach them someone grab my hand , that cause me to stop . "F*CKSHIT ! LET GO OF ME ! WHO THE HELL ARE YO--------