chapter 15

138 4 3
                                    

AUTHORS NOTE : 

kung sino gusto ng dedication message lang kayo or COMMENT ? :) and do like the page plus the characters ^^ may account na si baby ALLIL :) search nyo lang ALLIL SANTOS ^^ meron din si BABY KAI

si SEIREN DANE din palaaaa :))

salamats ^^

ENJOYYYYYYY :))

Josh’s Pov:

Ay.shit.shit ! holy shit ! d ko alam gagawin ko , just shit ! ahhhhhhh >.< bala na nga (-.-)

*FLASHBACK*

So , nakita nga ko ng BABS na to na naiyak , nag-usap kami ng konti hanggang sa I ask her a  question , I know it’s out of the box question but I just want a friend now ..

CONVO:

“I heard that-_- ako ? iyakin ?  not a chance, it’s just that  - -

“it’sjust that ? what ? “ sabi niya sakin , haisssh . bala na , kailangan ko ng karamay ngayon .. I answered her w/ a sad expression on my face ..

“it’s just that - - - my princess doesn’t remember me anymore .. “  tapos nagsmirk ako sa kanya , yeaah . right , my princess doesn’t remember me . HAHAHHA . what a life ? i never expect she would answer my question but she did . umupo siya sa tabi ko at nagsalita ..

“don’t worry , someday maaalala ka rin niya , I guess this is not just the right time ^.~ *wink* “ I was surprised , this girl really is extraordinary , that smile it was .. it was .. beautiful ? aisssssh >.<

“sana nga .., maalala niya na ko .. *inhale*exhale* pero mukhang malabo , galit siya sakin ei “ sabi ko sa kanya , basta pagdating kay cass .. ewan kung anong nangyayari sa cold-hearted Josh KIM .

“nothing’s impossible J “ then she smiled , I look at her , no ! we look at each other , she’s really something .. tumingin na ko sa taas , awkward eh ? masyado na kong nakatitig , kase ung .. yung , smile niya ehh >////<

“sei , can I ask you ? “ I don’t know but it’s the first time I call her name , ..

“s-ure” pffft ! nauutal pa eh ? hahaha . nagulat din siya siguro ? well ‘ I just call her by her name , waittt ? is she blushing ? ehhhh ? o__o ?

“what if you love your bestfriend ? but the problem is she doesn’t remember you ? and worst is you know that your two bestfriends  loves her too ? “ yeaaah . the effin life ? wrong love at the wrong time >.< 

“I don’t know, because im not the one who’s feeling it. Siguro kung hindi niya ko maalala, at kung galit siya sakin , lalapitan ko pa rin siya para malaman niya kung gaano siya kamahal kahit na pilit niya kong nakalimutan dahil sa galit niya “

O_____O

ganyan ? ganyan ang itsura ko ? sei , sei ? what kind of girl are you ? tagos sa puso ko yun ah . tama ! I’ll work hard for her , para maalala niya ulit ako .. OPERATION MEMORY BACK ! starttttttttt ^^ woaaaaah . I feel happy ^^ I was going to thank her pero nakatayo na pala siya ..

“hey,where are you going ? “ sabi ko sa kanya , gusto ko kase siya pasalamatan talaga . kaso d pa rin niya ko nililingon ? aisssh ! tumataas na yung kilay ko dito ah …

“hoi ! “ tapos hinawakan ko na yung balikat niya , ay , salamat tumigil rin , humarap siya sakin , she was shaking ! shiiiit !

“J-o-s-h .. “ then nawalan na siya ng malay .

*end of flashback*

Kaya ito ako ngayon , karga karga siya ? aissssh ! san ko ba to dadalhin ? acccccckkk >< bala na , san ba ? san ba ? *light bulb* sa condo ko ! d ko naman pwedeng ibalik to sa kanila ng ganito kalakas ang ulan ? anlayo kaya ng bahay nila , nakakatamad -.- buti na lang malapit lang condo ko dito .

Pagdating naming sa condo , nilapag ko siya sa kama ko ..

“hmmmm. “

“mmmm. “

Ehhhhh ? nilagyan ko siya ng bimpo sa noo , ang init niya grabe , ano bang nangyari sa Babs na to >,<

*thunder sounds*

Tatayo nasa na ko para takpan yung bintana , kitang kita kase yung kidlat kaso pinigilan niya ko ..

“ple-a-se stay , I hate thunders “  shit ! ayan nanamn nagpuppy eyes siya >.< bakit ba sa lahat ng kahinaan ko ang mga babaeng nakapuppy eyes pa .. ackkkkk ! ganyang ganyan din si cassey, nung una kaming nagkita , innocent , angelic, beautiful , waaaaaa >< kaso ang pagkakaiba nitong ni BABS , matakaw ! siya ay isang matakaw ! as in ! naalala ko tuloy nung nagserve ako sa kanila sa resto ,a naming inorder siya lang pala kakain , kasama niya pa si cassey non ah , mi hindi man lang ako naalala >.< pssssh !

I smiled for a moment nung narealized kong nakatulog na siya , humihilik pa , hawak hawak niya pa rin ang kamay ko .. HAHAHAHHA , parang bata si BABS ! kasalukuyan kong pinagmamasdan yung mukha niya , she’s beautiful ? yeaah ! I admit it ! nagdadaydream pa ko sa kanya ng tumunog yung doorbell ..yeah doorbell meron kase nun para sa mga bisitang darating ..

*DING.DONG*

*DING.DONG*

Ehhhh ? o___o sino naman kayang dadalaw sakin dito , passed 9pm na ah ? binuksan ko yung pinto para malaman kung sinong damuho ang gusto kong Makita ng ganitong oras ? baka kase isa sa mga assistants ko lang , paperworks again ! paglabas ko , I saw a man standing besides the door , nakatungo , I know him .. I really know him . what happen ? did something happen ?

“lil ? “

 ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CONTINUATION TOMMOROW . I PROMISE ^^ 

VOTE .

COMMENT .

THANK YOU ^^ dont forget to add baby ALLIL , KAI , AND CASSEY PATI SI SEIREN TABA :))

BESTFRIEND / BOYFRIEND (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon