Cassey's pov :
"What a sunny day, for a sunday morning ..:) ..
..
"teka ' morning ? Umaga na? ay,hindi cassey..gabe pa lang ..may araw na pala sa gabi? Shunga ka, talaga! " Grabe pano ko napunta sa kama ko,.at..At.. Nakapantulog na ko, ang huling Naalala ko nasa kotse kami ni Allil at sabi niya "cge, matulog ka na lang muna sa kotse, habang nasa biyahe pa tayo" , Allil? Si Allil? Sabihin nyo saking Mali ang hinala ko ..
"hyaaaaaaa!" Oops, sabay takip ko ng bibig ko, maaga pa pala sumigaw nako..sana walang nakarinig, pero mukhang imposible ,katabi ko lng siya ng kwarto..and
1..2..3..4..fiveeeeeeee ! Teneng ;)
"cassey, anong nangyari? "-allil
"huh? Wala bes ' " sabay upo niya sa kama ko. At hinawakan ang noo ko.
"anong wala ? Baka may lagnat ka? Teka kukuha ako tubig " pero imbis na hayaan ko siya hinala ko ang kamay niya at tinulak sa kama, yung formang nakadagan ako sa kanya.
"ikaw nga,umamin ka? "
"anong aaminin ko? "-allil
"aminin mo na, nakakahiya kung ako ang mauuna "
"alam mo na??? Hindi kana Manhid? " nahhalata Kong namula siya don, pero anong Manhid?
"bes? Ano bang pinagsasabi mo? "
"sabi mo alam mo na? "
"ang alin ? Hay,naku bes' kailangan pa.ba sakin to manggaling? Aminin mo.na kase bes? Nakita mo ba?"
"huh?aling nakita ko?" ano ba tong lalaking to, pavirgin pa.. Kaya mo to Cassey!
"aminin muna! Nakita mo na ang katawan ko no?" mygosh! Nakakahiya.
*toinksss*
"hahahahahaa! Ano bang pinagsasabi mo?"
"huh? Imposibleng di mo nakita, pano ko nakapagpalit ng damit kung di ako huhubaran? At Isa pa ikaw lang kasama ko non "
"hahahhahahahah, bes' di ko alam ganyan na pala takbo ng utak mo, masyadong marume.hahahhahahahah;P atsaka bes' wala ka bang balak ibahin yung posisyon natin ng pag-uusap?"
"huh" sabay turo niya sa posisyon namin, nakadagan nga pala ko sa kanya, wahhhhhhh. Nakakadiri.