Chapter 4: about me

273 3 8
                                    

Sei's pov:

It's been a month since pumasok ako sa Cross academy , and i've met a friend which is very nice to me,  and we've treat each other as sisters. 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"SEI!! "

"cassey?"

"yes, andito ka sa mall, sinong kasama mo? "

"wala nga ei" habang nakain ako ng ice cream."ikaw?"

"ahh, si Allil kaso kasama niya yung playmates niya sa basketball, kaya humiwalay muna ko. "

"ahh. So let's go together? "

"sure! So what's first? "

"ahmmm? " bago pako makapagsalita pinutol niya na. 

"I know na,  food court ?" 

"cassey,  I love you. I love you.  I love you so much " d ko siya tinigilan sa kakakiss ng mukha niya, kabisado niya na talaga kung anong tumatakbo sa isipan ko.

"okay, so tama na kakakiss mamaya akalaing lesbian tayo" so tinigil ko na ang kakakiss ayoko kayang maging lesbian no. 

"tara na? "

SA Food Court:

Umupo kami dun sa isang corner ni cassey. Habang nag-iintay sa waiter.

"mam. Can I get your order? "

OMG!  Ang pogi niya,  meron pa lang waiter na ganito kagwapo. Maygash!  

"SEI?"

"ahhh?,  yes.  Give me, ahh. Wait. Cass what do you want? "

"fries and burger na lang siguro "

"so,  2 fries,2 burgers, 2 ice creams and 1 footlong,  don't forget the drinks nestea na lang pls."

"thank you mam., " 

"bat dan daming mong inorder"

"huh? Ang konti kaya non.  Gusto mo dagdagan ko pa?"

"dagdagan?,  wag na ayos na yun "

"okay sabi mo ei." so bilang isang matakaw na babae ,kulang pa actually yon . Gutom pa kaya ko. D naman sa katakawan pero kahit Anung gawin Kong pagkain di pa rin ako nataba. Haha. 

BESTFRIEND / BOYFRIEND (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon