chapter 14:

123 2 4
                                    

FIRST OF ALL GUYSSSSS ! sino gusto mag-OP , pa-message naman ako kung may lalaki kayong kilala na pwede mag-OP , ung papasa sa standards ni Ms.Author ^^ hehe =)) choosy kase ung operators nila Cassey at Sei , magaganda yan :)  HAHAHA . katulad ko ? nyay ! hahaha ---

at guys http://www.facebook.com/pages/Bestfriendboyfriend/454157704660983?ref=hl pa visit niyan :) ang ating PAGE ^^ YAHOOOOOO <3

Thanks . VOTE. Comment !

Sei's POV:

abat ! so ganon , iwanan ako ? HAYYYYYYYY . buhay ! lord , ipakita nyo na nga sakin ang inspirasyon ko ng natutuwa ako rito ? haissh !

"KAINIS ! KAINIS ! " 

(*screeecccch* pagpasensyahan d magaling sa soundeffects , basta tunog ng kidlat yan)

"uy, Lord . joke lang d mabiro ? sabi ko inspirasyon ko hindi ung mga kinatatakutan ko " 

*booogggsh ! krrrrrriiik ! scriiitccch *

ohno ! ayoko sa tunog ng kidlat , plss .. huhu :'( AYOKONG MARINIG YAN .

*grrrrk.grummmmm.* ano kaba naman tiyan , wag ngayon .. huhu :'( nagutom pa ko >.< d pa nga pala ko nakain simula kanina  >.< ewan kung ano pumasok sa isip ko at d ako kumain .

*krrrrik .. booogggg . scrittttt ! * (okay d talaga ko magaling magsounds)

ayoko niyan . patigilin nyo yan ...tears started to fall in my eyes , pleasee . ohgod ! save me , malapit na ko magbreakdown .. takbo lang ako ng takbo , wala nang tao sa hallway ,inabot na pala   ko ng hapon kakahanap kay cassey :'(  tinakpan ko yung tenga ko , ayoko talaga sa tunog ng kidlat >.<  hindi ko alam kung bakit ayaw ko , basta alam ko simula 5yrs.old  ako .. ayaw ko na sa tunog na yan ,d ko matandaan kung bakit ..huhuhu :'( anytime magbrebreakdown na talaga ko !

kayanin mo sei , malakas ka dba ? malakas ka . your a strong woman ! ohgod ! nanlalambot na ko .. hanggang sa nakita ko si Josh dun sa hallway , nakaupo sa bench . IM SAVED . IM SAVED ! dahan dahan akong lumapit sa kanya , d pa rin niya ko napapansin hanggang sa sobrang lapit ko na , napasinghap na lang ako sa nakita ko w/ breaking any noise ..

.

.

.

.si Josh ? umiiyak .. umiiyak si Josh ? teka .. anong gagawin ko >.< hindi pa rin niya napapansin na sobrang lapit ko sa kanya , nangangatog na yung tuhod ko . . but i still tried to regain my composure  .. kaya mo to Sei ! ehem.ehem !

"HOI ! wag kang umiyak , d bagay ! " sabi ko yung medyo maangas onte , at matigas para d masyadong halatang d ko na kaya >.<

tumingin naman siya sakin tapos dali-daling pinunasan yung luha niya . EPIC yung mukha eh .. HAHAHAHAHA . 

"nagpunas pa , nakita ko naman ! "

"what are you doing here ? -_- " ang cold ng sabi niya . 

" i just passed by . why ? " sabi ko ung maarte , pano kase english , english pa ! iyakin naman ><

"why ? at this late you just passed by ? are u kidding me ? -_- " 

"no , im not " aba't iniinis ako nento , dba niya nakikita magbrebreakdown na ko oh >.< "kala mo naman kung sinong magaling pa-englsih english pa , IYAKIN namn " pabulong kong sabi pero talas ng tenga , narinig !

"i heard that -__- ako ? iyakin ? not a chance , it's just that ---

"it's just that ? what ? " sabi ko tapos tumingin siya sakin ng may malungkot na mukha . 

"it's just that --- my princess doen't remember me anymore .. " *smirk* tapos nagsmirk siya , halata namang fake , pero what his princess ? ouch >.< naman oh ! double kill ! umupo ako sa inuupuan niya , bali tumabi ako sa kanya .

"dont worry , someday maaalala ka rin niya , i guess this is not just the right time ^.~*wink*" ewan ko ba bakit lumabas sa bibig ko yun , minsan nga sei pakipigil mo yung bunganga mo >.<

"sana nga ,.. maalala niya na ko .. *inhale**exhale* pero mukhang malabo , galit siya sakin ei " ewan ko pero parang nalungkot ako sa mga sinasabi nentong crybaby na to . bahala na nga ..

"nothings imposibble :) " tapos nagsmile ako sa kanya .. saglit kaming nagkatinginan tapos tumingin na din siya sa taas . awkward eh ^^

"sei , can i ask you ? " what theeee ---  did he just call me in my name ? he knows my name ? >////////< ehhhhhh ! kinikilig ako ~

"s-ure" medyo nauutal kong sabi , naiilang ako .. kinikilig kase ko .

"what if you love your bestfriend ? but the problem is she doesn;t remember you ? and worst is you know that your two bestfriends love her too ? " awwwwww :'( confirm ! may mahal nga siya ..

"i dont know , because im not the one who's feeling it . siguro  kung hindi niya ko maalala ,at kung galit siya sakin , lalapitan ko pa rin siya para malaman niya kung gaano ko siya kamahal kahit na pilit niya kong nakalimutan dahilsa galit niya " ohgod ! help me , tutulo na yung luha ko i can't take this any longer . 

ang hirap pala no ? pag yung taong mahal mo na ang nagtanong sayo tungkol sa taong mahal niya  ? ang masakit pa dun , alam mo sa sarili mo na hindi ikaw yung taong sinasabi niya .. sh*t ! tutulo na talaga to anytime .. kaya tumayo na ko .. natatakot pa rin ako pero bahala na makalayo lang ako dito ..

"hey , where are you going ? " somewhere far from you , gusto kong sabihin sa kanya yan pero d ko magawa . nakakilang steps pa lang ako pero feeling ko babagsak na ko , biglang nanghina yung katawan ko .. pleaseee , wag naman sana kong himatayin dito ..

"hoi ! " sabay hawak niya sa kamay ko , humarap ako sa kanya ,

"J-os-h .. " and boom ! nawalan na nga ko ng malay ..

---

oyy ! bitin to ! kase gabi na masyado >< kaya mag-oout na ko , bukas na lang karugtong ^^

Thanks !

BESTFRIEND / BOYFRIEND (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon