Chapter 10: away/ Bati </3

163 1 0
                                    

Cassey's pov:

*knock.knock.knock *

 

"Mam.Cassey, gcing na po ..breakfast is ready" -yaya

Hmmm. "haisst, bwiset na Allil yan..kainis" sabay bato ko ng unan..

*flashback*

"wagggg"

*end*

Ano bang problema nun,  nakakainis talaga , pero ang weird feel ko anlaki.o2 ng problema niyaa!! Humanda lang talaga siya pagkinausap niya ko !

Pagbaba ko sa dining area nakita ko siyang kumakain,  aba nakangiti pa ang gago!

"hoy,  Allil!  Pwede ----- "

"Alis na po ako " sabay tayo niya sa table Tapos lumabas, sh*******t allil,  sh*t.. Ano bang problema mo!

"dear,  what's the problem? " daddy michael

 

"nothing dad , i gotta go,  Malalate na po ako ei" palusot ko pero sa totoo gustong gusto ko na siya makausap!

 

"pero d ka pa nakain---- "

 

"cge,  bye dad.. Love you " nagmamadali na Kong lumabas at umalis papuntang school.

Finally,  Allil were are you?

"mam,  anong oras ko po kayo susunduin ni sir Allil ? "

 

"IDK!  Bye manong" nagmamadali ako..

 

"pero maaaamm ---"

naglalakad ako sa hallway ng nakita ko si Allil.."Allil!  Allilllllllllllllll! " sigaw ko.  Tumingin din nman siya sa direksyon ko pero tumalikod rin..

"allilllllll,  saglittt " Tapos biglang nagsulputan tong mga lalaking to,  sa harap ko.. Kung ano2x sinasabi,  penge daw genyan , number,facebook ?  Nako nman!  "Allilllll!!! " nakita ko siyang lumingon ulit Tapos nakita ko si Sei..

"Casssssss!  Ops.ops,  magsilayas nga kayo diyan " pantataboy niya dun sa mga lalaki..

"Seiiiii,  huhuhuhuhuhu :'( " sabay yakap ko sa kanya Tapos tumulo na lang yung luha ko.

"oyy,  cass.  Ano bang nangyari sayo?  "

BESTFRIEND / BOYFRIEND (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon