Guysss ! ATTENTION : sa mga minamahal kong readers MARAMING SALAMAT PO SA PAGBABASA ^^ *bow* hehe ^o^ thank you ng marami as in , super duper <3 Kaya mag-UUD ako for reaching 700reads J naghahanap nga pala ko ng OPERATORS :P meron na si cassey at sei <3 yung dalwang lalake : “MISSSING”
VOTEEE !
COMMENT !
THANK YOU ^^ HAHA .
WARNING PURO PO PLA FLASHBACK TO ~ ng maintindihang mabuti kung anong kinalaman ni JOSH BABY <3
Josh POV:
Umupo ako sa isang bench , Sh*T ! anak ng fucking TAPE ! I never thought na magkikita kami dito , after 9 years ? HAHAHAHHAA . at guess what ? He wants Cassey back ? nagpapatawa ba siya ? what kind of person is he ? kahit bestfriend ko pa siya ! damn ! I want to fucking punch his face , chasing cassey ? no way ! hinding hindi ko hahayaang manyari ulet yon and besides wala namang naaalala si Cassey L miski nga ko hindi niya maalala eh :’(
FLASHBACK:
(this is way back 6 years old pa lang sila )
Naglalakad ako sa resort namin , tinakasan ko kase sila mama at papa they’re having some kind of party -_- luhhh ! im sure investors nanamn yan , ambata bata ko pa para turuan sa business , can’t I enjoy my life being a child ?
(AUTHORS NOTE : MATALINO HO YANG SI JOSH ! kaya ganyan ka mature ang utak kait 6 years old pa lang )
Habang naglalakad ako , someone caught my attention a girl ? crying , as in really crying -_- ingaaaay ! so lumapit ako sakanya .
“hey ? are you okay ? “
“—“ she didn’t answer back . okay fine -_- aalis na ko ng bigla niyang hilahin yung laylayan ng damit ko , ganto ang itsura ko oh ------à O________________O
Not because hinila niya ang damit ko , I am expecting that to happen , but because I was amazed ? when I saw her face , she was like an angel kaso mugtong mugto nga lang yung mata sobrang pula sa kakaiyak . pffft !
“plea—s—e , don’t live *sob* me *sob im sca-r-ed *sob* “ sabi niya tapos yung mata *puppy eyes*
“shhhh .. I won’t live you “ haissh ! kase nakapuppy eyes eh . >.<
“yo-u s-ur—e ? *sob* “
“yeah*smirk* “ matagal kaming nanahimik tinignan lang naming yung paglubog ng araw , tumigil na din siya sa kakaiyak niya , gusto ko nang magtanong kung bakit siya umiiyak kaso nahihiya ako >/////< hanngang sa binasag na nga niya ang katahimikan pati ako binasag niya ang katahimikan ! bakit ? nilagay niya kase yung ulo niya sa balikat ko at nagsalita..
“THANK YOU”
“yo-ur welcome ? “ O////O ngayon lang ako nakaramdam ng ganito , siya kase ang kauna-unahang babaeng nilapitan ko ng ganito at kinausap ?
“I know you want me to ask kung bakit ako naiyak ? “
“are u a mind reader ? “ kase kanina ko pa talaga gustong itanong .