Allil’s Pov:
“hoi , bes ? “
“mmm ? “
“bakit ang tahimik mo ?
“im driving “
“eh, pwede namang magsalita kahit nagdridrive ah ? “
“it’s because I can’t concentrate “ seryoso kung sagot sa kanya , totoo naman kase .. d ako makapagconcentrate . >////< woooh ! temptation ka kase .
“huh ? bakit naman ? “ inosente niyang tanong sakin .
“let’s just say you’re a one big temptation to me “ tapos tumahimik na siya , tapos narinig ko siyang bumubulong sa sarili niya .
“temptation ? ako ? kailann ako naging temptation ? “ HAHAAHAHA . kung alam mo lang kung gaano kahirap ang magpigil para sa isang lalaki kung kasama niya ang taong mahal niya sa sasakyan nag silang DALAWA lang . aisssssssssssssssssh >.<
Nakarating na kami sa bahay , nakatulog na pala si Cassey , binuhat ko siya atsaka hiniga sa kama niya , at eto ako ? nakatitig sa inosente niyang mukha , kanina pa kase sa kotse ako binabagabag ng panyo niya .. kung paano niya nakuha ? kung ano itsura ? kung tama ba talaga ko sa iniisip ko ? aaaaaaaaaaahhh >,< sakit sa ulo . kailangan ko na talaga siyang puntahan .
Palabas na ko ng kwarto niya ng bigla siyang nagsalita ..
“K-a-I “ mahina lang pero I can feel the pain when she said the name of that man , so .. hanggang ngayon hindi mo pa pala siya nakakalimutan ? haha . I guess tama nga ang matatanda , makalimot man ang isip pero ang puso kahit anong mangyari hindi .
Bumalik ako sa kanya , umupo sa kama niya at .. at .. I kiss her forehead , and whisper something to her ears “ don’t worry cass , remember Im always here .. I . .i ..
..
.
.
I
.
.
.
love you </3 “ tapos iniwan ko na siya , kinuha ko yung susi ko sa kwarto tsaka umalis ulit .. buo na ang desisyon ko , kailangan na talaga naming mag-usap para kay Cassey . L
Josh Pov:
“lil ? “
“hey “
“gago ! anong hey ka diyan ! anong nangyare ? meron bang masamang nangyari sa kanya ? ano ? ano ? may ginawa ba siya ? “