Chapter 8: panaginip

207 3 11
                                    

Sei's pov:

Ang ganda.. Ang lamig ng simoy ng hangin,  at maraming puno.. Parang nasa malaking kang garden.. Hmmmmmmm..

"teka,  amoy pagkain ah'" hinahanap ko kung san nangagaling ung amoy ng pagkain.. Singhot d2 ..Singhot dooon.. Syempre pagkain un.. "Grabe., amoy fried chicken,lasagna , at chocolates..AYUN!  " malayo pa lang nakita ko na ung pagkain,  Ambilis yata ng takbo ko.. Wala pang isang minuto, makaupo na agad ako sa tabi ng pagkain.."Grabe.. Ansaraap,  meron pang cake at ice.cream , pero teka ibig savhin meron pang tao d2 beside sa akin?" pero hayaan muna un, basta kakaen ako.. Nagulat ako ng may kumalabit sa likod ko..

"ahmmm,  miss.. Excuse me? "

 

"wait,  nakain Paco! " sagot ko,  d q pa rin siya nililingon.

"miss? "

 

"ang kulit mo rin no sabi nang nakain Paco , Tsaka pedeng nagtanong sinong nagluto ng fried chicken?  Ansaraap ii" habang kalabit ng kalabit sakin ung lalaki. . D q pa rin kase siya nililingon..

"miss,  !"

 

"ano ba , sinabi nang nakain eh ', bat ba ang kulit mo? " nung nilingon ko siya , nakatalikod siya.. Nakasuot ng white tuxedo..matangkad actually may hawig siya kay Josh.. ?  D kaya si Josh to?  Imposible "ah,  kuya? " Ito na lilingon na..tapos biglang lumingon ng napakalakaas.. May parang yumugyog sa garden.. ?

  

*end of dreaming*

  --

"mam.sei,  gising na .. Kakausapin daw ho kayo ni sir.Dane "-manang habang niyuyugyog ung kama ko..

"manang may lindol ! "habang nakapikit pa yung mata ko.

"mam.sei gumising na kayo, wala hong lindol,  kaya tumayo na kayo dian sa kama nyo"-manang

Bumangon ako sa kama.. "manang,  aalm nyu ung wrong timing?  Kayo un.. Lilingon na siya ei ' Tsaka baka si...  "

 

"cno mam. ? Pero kung hindi kayo tatayo dian,  cguradong lalamig na yung fried chicken at lasagna sa baba,  pinahanda pa naman un ng daddy nyo "

 

 

"fried chicken,  lasagna? Tara na .. Manang Kaw naman oh ' dapat kanina mo pa yinugyog ung kamay ko, Tapos dapat nilakasan mo pa, alam mo namang pagkain un "

 

 

"mam.sei talaga!  " manang

Pagbaba ko sa dining area,  "lasagna,  at fried chicken.. Totoo talaga ? Kulang na lang ung chocolates "

BESTFRIEND / BOYFRIEND (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon